4 mẫu bàn đánh bóng bàn vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua bàn đánh bóng bàn vừa có giá thành rẻ có chất lượng tốt? Hãy tham khảo ngay 4 mẫu bàn đánh bóng bàn chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình!

Bộ môn thể thao bóng bàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua cho mình một bàn đánh bóng bàn cao cấp với giá thành đắt đỏ. Vì vậy rất nhiều người chơi bóng bàn tìm mua các sản phẩm bàn bóng bàn của các thương hiệu nổi tiếng nhưng có mức giá thành phải chăng và bình dân. Để các bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm, chúng tôi sẽ tổng hợp 4 mẫu bàn đánh bóng bàn vừa rẻ vừa tốt được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

Bộ môn thể thao bóng bàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
Bộ môn thể thao bóng bàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

1. Bàn đánh bóng bàn Vinasport MDF 25mm

– Giá bán tham khảo: 5.000.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Vinasport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Mặt bàn làm bằng gỗ ép MDF, độ dày 25mm nên có độ nảy chuẩn xác và độ bền khá tốt. Gỗ MDF cũng ít khi bị hư hỏng và cong vênh khi sử dụng đánh bóng bàn trong nhà.

– Chân bàn làm bằng thép hộp 40 x 40mm khá vững chắc. 

– Thiết kế mặt bàn 2 nửa tách rời, chân có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Bàn đánh bóng bàn Vinasport MDF 25mm chỉ phù hợp để tập luyện bóng bàn với mục đích nâng cao sức khỏe, chưa đủ tiêu chuẩn để sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp.

– So với các mẫu bàn đánh bóng bàn nhập khẩu thì hình thức và thiết kế của bàn bóng bàn Vinasport MDF 25mm không đẹp bằng. Tuy nhiên so với giá thành thì chất lượng và thiết kế là hoàn toàn tương xứng.

Bàn đánh bóng bàn Vinasport MDF 25mm
Bàn đánh bóng bàn Vinasport MDF 25mm

2. Bàn đánh bóng bàn Thăng Long MDF 25 ly

+ Giá bán tham khảo: 5.600.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Thăng Long.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Mặt bàn đánh bóng bàn Thăng Long MDF 25 ly được làm từ chất liệu gỗ MDF, có độ dày 25mm. Bề mặt bàn siêu phẳng mịn, có độ nảy bóng cực chuẩn và ổn định. 

+ Mặt bàn còn được sơn phủ chống lóa, chống trầy xước; khung bàn được bo viền xung quanh có tác dụng chống ẩm rất tốt.

+ Chân bàn được làm từ thép hộp dày dặn và chắc chắn, bên ngoài được sơn phủ tĩnh điện chống rỉ. Hệ thống 8 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, đồng thời có thể khóa hãm khi chơi bóng.

+ Bàn đánh bóng bàn có thiết kế 2 nửa tách rời, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Bàn đánh bóng bàn Thăng Long MDF 25 ly
Bàn đánh bóng bàn Thăng Long MDF 25 ly

3. Bàn đánh bóng bàn cao cấp MP-9903

– Giá bán tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Mofit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Mặt bàn được làm bằng gỗ MDF cao cấp, tuy chỉ có độ dày 12mm nhưng chất lượng và độ nảy bóng cực tốt. Bề mặt bàn nhẵn mịn và được sơn phủ chống lóa, giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn.

– Chân bàn đánh bóng bàn cao cấp MP-9903 được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và có độ bền cao. Hệ thống 8 bánh xe trang bị ở chân bàn thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như di chuyển.

– Thiết kế mặt bàn và chân bàn có thể gấp gọn khi không sử dụng tiết kiệm không gian tối đa.

– Thiết kế bàn bóng bàn MP-9903 đẹp mắt và tinh tế với gam màu xanh nổi bật.

Bàn đánh bóng bàn cao cấp MP-9903
Bàn đánh bóng bàn cao cấp MP-9903

4. Bàn đánh bóng bàn Đức Long PT 05

+ Giá bán tham khảo: 4.100.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Đức Long.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Mặt bàn làm bằng gỗ MDF với độ dày 25mm, phẳng mịn, có độ nảy bóng ổn định và tốt.

+ Bề mặt bàn đánh bóng bàn Đức Long PT 05 có màu xanh lam, sơn phủ sơn chống lóa nên người chơi có thể nhìn bóng rõ nét hơn.

+ Thiết kế chân bàn chắc chắn bằng chất liệu ống thép vuông 30 x 30mm, khung viền 20 x 40mm, bên ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện chống rỉ. 

+ Chân bàn có chức năng điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, ngoài ra còn có 8 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khi cần thiết.

+ Mặt bàn có chức năng gấp gọn sau khi sử dụng rất tiện lợi.

Bàn đánh bóng bàn Đức Long PT 05
Bàn đánh bóng bàn Đức Long PT 05

Trên đây là 4 mẫu bàn đánh bóng bàn có chất lượng khá tốt nhưng giá thành lại vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn đánh bóng bàn để sử dụng tập luyện tại nhà, cơ quan, trường học… thì 4 sản phẩm bàn đánh bóng bàn trên là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúc các bạn sớm tìm mua được bàn đánh bóng bàn ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn mini nhưng vẫn còn khá nhiều băn khoăn và thắc mắc, chẳng hạn như: Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini phù hợp với những đối tượng nào? Bàn bóng bàn mini giá bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini loại nào tốt nhất?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!