4 mẫu điều hòa Samsung HOT mà bạn nên biết để sắm ngay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn tin tưởng và yêu thích thương hiệu Samsung do đó bạn muốn tìm mua điều hòa của hãng này. Nếu có ý định đó thì tham khảo ngay 4 mẫu điều hòa Samsung siêu HOT dưới đây nhé!

Samsung – một thương hiệu điện máy uy tín có tuổi đời thành lập đã lâu, mỗi sản phẩm của hãng khi đưa đến tay người tiêu dùng đều rất chuẩn chỉnh nên được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu mang đến rất nhiều sản phẩm đẹp và hiện đại sau đây cùng Websosanh.vn khám phá 4 mẫu điều hòa Samsung HOT nhất trong năm 2023 này ngay nhé!

1. Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV tạo nên sự chú ý cho người mua nhớ vào thiết kế trang nhã với màu trắng tinh tế. Máy có mức công suất là 9.000BTU phù hợp với không gian khoảng 10-15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng khắp mọi không gian phòng.

4 mẫu điều hòa Samsung HOT mà bạn nên biết
máy đã trang bị bộ lọc PM 1.0 Filter lọc an toàn

Đặc biệt, để đảm bảo cho sức khỏe người dùng máy đã trang bị bộ lọc PM 1.0 Filter lọc đi những hạt bụi mịn nhỏ nhất, mang đến bầu không khí an toàn và trong lành nhất. Đồng thời, chế độ Fan Only và công nghệ Wind-Free điều tiết không để hơi lạnh thổi trực tiếp mà chỉ thổi nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí điều hòa Samsung 9000BTU AR10BYAAAWKNSV còn có khả năng tự làm sạch.

2. Điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 73% nhờ công nghệ Inverter. Nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling nhanh chóng đem hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Kèm theo, bộ lọc bụi mịn PM 1.0 giúp thanh lọc không khí, loại bỏ đi bụi bẩn nhỏ trong không khí, mang đến sự an toàn cho người dùng. Ngoài ra, nhờ vào Freeze Wash duy làm lạnh sâu giúp duy trì hiệu suất tối ưu, nhanh chóng làm đông dàn trao đổi sau đó rã đông, giúp làm sạch cặn bám bẩn đồng thời hong khô dàn lạnh.

Đặc biệt, điều hòa Samsung 12000BTU AR13BYAAAWKNSV còn mang lại rất nhiều ưu điểm  khác nữa như: công nghệ Wind-Free có công dụng thổi luồng khí đi một cách êm ái, nhẹ nhàng khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và ngủ ngon. Máy cũng khá tiện khi có chế độ hẹn giờ.

4 mẫu điều hòa Samsung HOT mà bạn nên biết
Điều hòa Samsung AR13BYAAAWKNSV có khả năng làm sạch Freeze Wash

3. Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Những sản phẩm đến từ hãng Samsung đều có thiết kế rất bắt mát và điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 cũng vậy. Với mức công suất 12000 BTU này máy sẽ rất phù hợp ở không gian có diện tích khoảng 40m2 như phòng khách, phòng họp… Chiếc máy này có khả năng lọc 99% vi khuẩn, hạt bụi nhỏ trong không khí và những tác nhân gây dị ứng nhờ vào bộ lọc Tri-care. Bên cạnh đó, điều hòa Samsung còn được trang bị chế độ tự làm sạch 3 bước là tính năng Auto Clear giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của người tiêu dùng.Với quy trình hoạt động 3 bước chuẩn như này sẽ giúp ngăn chặn tích tụ vi khuẩn và đọng ứ mồ hôi lâu ngày.

4 mẫu điều hòa Samsung HOT mà bạn nên biết
Điều hòa được trang bị 3 bước làm sạch

Đặc biệt hơn cả, điều hòa Samsung này còn được trang bị công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ tối ưu mang lại hiệu suất bền bỉ cho máy trong thời gian dài. Máy sử dụng Gas r-32 thân thiện với môi trường.

4. Điều hòa Samsung F-AR24BYAAAW20

Điều hòa Samsung F-AR24BYAAAW20 tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt dựa vào công nghệ WindFree hơn hẳn điều hòa thông thường. Nổi bật với sự siêu tiết kiệm điện hiệu quả nhờ có công nghệ WindFree và Digital Inverter Boost. Ngoài ra, chiếc máy này còn giúp người tiêu dùng ngủ ngon hơn vì có tối ưu nhiệt độ suốt đêm dài.

Đặc biệt, máy đem hơi lạnh lan tỏa khắp không gian dù bạn di chuyển đến đâu nhờ cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor và 2 chế độ chọn thổi trực tiếp hay gián tiếp. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng tự động vệ sinh chuẩn 3 bước rất tiện lợi.

4 model mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ cho bạn rất HOT trong năm 2023 do đó nếu có nhu cầu bạn cũng nên tham khảo nhé. Hy vọng những gì mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn.

Tin tức về Điều hòa