Điều hòa tủ đứng Samsung và gợi ý 3 mẫu điều hòa tốt nhất nên mua trong 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung tủ đứng hiện đang là thiết bị làm lạnh được nhiều người chú ý bởi kiểu dáng đẹp mắt và hiệu suất làm lạnh cao. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khái niệm về sản phẩm này, đồng thời tham khảo 3 mẫu điều hòa Samsung tủ đứng chất lượng mà bạn nên mua.

1. Khái niệm điều hòa Samsung tủ đứng 

Điều hòa Samsung tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa không khí dạng tủ hoặc điều hòa cây) là dòng máy lạnh được thiết kế mang hình dáng giống chiếc tủ và được đặt đứng trên sàn nhà. Dạng máy này thường có công suất lớn, dao động từ 18.000 – 100.000 BTU/h, phù hợp cho những không gian rộng như: văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn.

Điều hòa Samsung tủ đứng thường có mẫu mã đẹp, nhiều kích thước phù hợp cho mọi kiểu nội thất khác nhau. Với các tính năng tiên tiến và tiện ích cao, thiết bị  được coi là một trong những sản phẩm điều hòa hàng đầu trên thị trường.

2. Gợi ý 3 mẫu điều hòa Samsung tủ đứng nên mua

Top 3 điều hòa Samsung tủ đứng chất lượng đáng mua bạn nên tham khảo dưới đây:

2.1. Máy lạnh Samsung tủ đứng AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV

Máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV là một loại máy lạnh tủ đứng có khả năng làm lạnh một phòng có diện tích khoảng 35-40m2. Đây là một trong những model máy lạnh đang được ưa chuộng của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Máy lạnh này sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh và đồng thời còn giúp bảo vệ môi trường nhờ sử dụng khí gas R410a. Thiết kế của máy lạnh Samsung tủ đứng AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV sang trọng, hiện đại và dễ dàng lắp đặt. 

Ngoài ra, máy lạnh Samsung tủ đứng này còn được trang bị các tính năng thông minh như chế độ tự động, chế độ hẹn giờ, chế độ đảo gió tự động, chế độ làm khô không khí và chức năng làm sạch khí bằng bộ lọc khí.

Điều hòa Samsung 1 chiều AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV tủ đứng được thiết kế cửa thổi gió tự động mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối. Cụ thể, khi máy lạnh này được bật lên, các cánh thổi gió mở ra, sẵn sàng cung cấp luồng khí lạnh tức thì. Khi tắt máy, bộ phận cánh đóng lại giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám vào bên trong.

Máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV tủ đứng được thiết kế cửa thổi gió tự động mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối.
Máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV tủ đứng được thiết kế cửa thổi gió tự động mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Bên cạnh đó, kiểu thiết kế 4 hướng đảo gió tự động cho phép làm mát mọi ngóc ngách trong phòng với sự phân tán đồng đều từ 4 phía. Hiện nay, điều hòa Samsung 42000 btu AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV tủ đứng Inverter đang được bán với giá dao động khoảng 41 – 43 triệu đồng. 

2.2. Điều hòa cây Samsung Inverter AC048KNPDEC/SV tủ đứng 

Vốn sở hữu kiểu thiết kế hiện đại, thanh lịch, điều hòa Samsung tủ đứng  AC048KNPDEC/SV được một số người dùng đánh giá không kém gì so với các thương hiệu cao cấp như Daikin hay LG. 

Với công suất làm lạnh lên tới 48.000BTU kết hợp 4 hướng thổi gió, máy lạnh Samsung 1 chiều AC048KNPDEC/SV sẽ là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 75m2 như phòng họp, hội trường hay sử dụng cho showroom trưng bày sản phẩm…

Điều hòa Samsung tủ đứng AC048KNPDEC/SV thiết kế 4 hướng thổi gió giúp phân tán khí lạnh khắp phòng
Điều hòa Samsung tủ đứng AC048KNPDEC/SV thiết kế 4 hướng thổi gió giúp phân tán khí lạnh khắp phòng

Điều hòa cây Samsung Inverter AC048KNPDEC/SV được trang bị màng lọc Zero Filter và Full HD Filter có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi,… Nhờ đó mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc có thể dễ dàng tháo lắp để làm sạch bằng nước.

Giá thành điều hòa Samsung 48000btu AC048KNPDEC/SV tủ đứng được bán trung bình khoảng 50 – 52 triệu đồng với thời gian bảo hành 2 năm.

2.3. Điều hòa Samsung Inverter AFOAKV3SALE tủ đứng 

Đây là dòng máy lạnh Samsung tủ đứng có công suất lớn (100.000BTU), được thiết kế trẻ trung hiện đại với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, máy sở hữu gam màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa tủ đứng Samsung 1 chiều AFOAKV3SALE được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tới 50% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh cây thông thường. Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ này cũng giúp thiết bị vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Samsung AFOAKV3SALE được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tới 50% điện năng
Điều hòa Samsung AFOAKV3SALE được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tới 50% điện năng

Điểm đặc biệt đáng chú ý đến chính là bảng điều khiển cảm ứng, được tích hợp sẵn trên máy lạnh Samsung 100000btu AFOAKV3SALE tủ đứng. Hệ thống điều khiển cảm ứng ngay trên thân của dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và theo dõi hoạt động của máy.

Điều hòa cây Samsung AFOAKV3SALE sử dụng gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm mát nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính. Giá thành sản phẩm đang được bán tầm khoảng 83 – 86 triệu đồng.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Samsung tủ đứng , cùng với đó là 3 mẫu máy chất lượng tốt đáng lựa chọn cho hè 2023. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!