4 mẫu quần áo bóng chuyền nam sát nách nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ở độ tuổi từ 20-35 thì bạn nên mua ngay 1 trong 4 mẫu quần áo bóng chuyền nam sát nách mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Từ 20-35 là độ tuổi nam giới sung mãn, năng động và khỏe khoắn nhất nên bạn cần chọn một bộ quần áo bóng chuyền có thể mang lại tất cả những cảm giác này. Trong số rất nhiều kiểu dáng quần áo bóng chuyền, thì chỉ có quần áo bóng chuyền sát nách mới có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá 4 mẫu quần áo bóng chuyền nam sát nách được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Quần áo bóng chuyền nam sát nách Hiwing –  HWN001

Quần áo bóng chuyền Hiwing là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng của Việt Nam. Thiết kế của quần áo bóng chuyền Hiwing mã số HWN001 trơn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với các gam màu tươi sáng như vàng, đỏ và xanh.

Thiết kế áo sát nách với điểm nhấn ở phần cổ, nửa trước là cổ tròn, nửa sau là cổ trụ tạo vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ cho nam giới. Form áo không quá ôm cũng không quá rộng nên phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Chất liệu vải sử dụng để sản xuất quần áo bóng chuyền Hiwing –  HWN001 là mèo Thái cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt; mỏng nhẹ; thoáng khí nên rất thoải mái khi vận động.

Giá bán tham khảo của quần áo bóng chuyền nam sát nách Hiwing –  HWN001:  230.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nam sát nách Hiwing -  HWN001
Quần áo bóng chuyền nam sát nách Hiwing –  HWN001

2. Quần áo bóng chuyền nam sát nách Beyono 6

Beyono cũng là thương hiệu quần áo bóng chuyền của Việt Nam được đông đảo khách hàng tin chọn vì có chất lượng tốt cùng giá thành rẻ.

Quần áo bóng chuyền nam sát nách Beyono 6 được thiết kế theo đúng các tiêu chuẩn của bộ môn thể thao bóng chuyền. Với gam màu đen chủ đạo càng làm toát lên vẻ khỏe khoắn và nam tính cho nam giới. Hai bên thân áo có kết hợp với gam màu đỏ, trước ngực có 2 sọc vàng giúp bộ quần áo bóng chuyền trở nên bắt mắt và độc đáo hơn.

Bên cạnh đó, chất liệu vải mè Thái cực thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là lựa chọn lý tưởng cánh mày râu khi chơi bóng chuyền. 

Giá bán tham khảo của quần áo bóng chuyền nam sát nách Beyono 6: 140.000 VNĐ.

3. Quần áo bóng chuyền nam sát nách Asics màu xanh

Nếu bạn yêu thích màu xanh nhẹ nhàng và dịu mát thì quần áo bóng chuyền của thương hiệu Asics (Nhật Bản) chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Quần áo bóng chuyền nam sát nách Asics màu xanh có thiết kế vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu từ châu Âu và châu Mỹ. Cả quần và áo bóng chuyền Asics đều có độ rộng và độ dài phù hợp với vóc dáng cơ thể nên khi mặc vào sẽ thấy vô cùng thoải mái, không gây bất kỳ vướng víu hay khó chịu nào. 

Thiết kế áo cổ tim vừa phóng khoáng vừa mạnh mẽ, bạn có thể mặc chơi thể thao hoặc đi chơi, đi dã ngoại đều được. Chất liệu vải cotton mềm mại, co giãn tốt, làm mát cơ thể và thấm hút mồ hôi tốt cũng là ưu điểm nổi bật của bộ quần áo bóng chuyền nam sát nách Asics màu xanh.

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nam sát nách Asics màu xanh
Quần áo bóng chuyền nam sát nách Asics màu xanh

4. Quần áo bóng chuyền nam sát nách DonexPro-MCB-6121-06

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, tràn đầy năng lượng và luôn hướng về phía trước thì bộ quần áo bóng chuyền nam sát nách DonexPro-MCB-6121-06 sinh ra là để dành cho bạn.

Thiết kế áo cổ tim viền trắng kết hợp với cổ bẻ phía sau đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Họa tiết trang trí màu trắng và đen chạy dọc hai bên sườn giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Khi nhìn gần, bạn có thể thấy đường may vô cùng tỉ mỉ, khéo léo và chắc chắn; các đường lối tinh tế, không lồi lõm và không lộ chỉ. 

Chất liệu vải cotton cao cấp thoáng mát, nhẹ, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt sẽ  mang lại cho bạn những buổi tập bóng chuyền đầy thú vị. Quần áo bóng chuyền nam sát nách DonexPro-MCB-6121-06 là thương hiệu của Việt Nam và có giá bán tham khảo: 205.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nam sát nách DonexPro-MCB-6121-06
Quần áo bóng chuyền nam sát nách DonexPro-MCB-6121-06

Trên đây là 4 mẫu quần áo bóng chuyền nam sát nách đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các các bạn sẽ lựa chọn được mẫu quần áo phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 mẫu quần áo bóng chuyền nam vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

6 mẫu quần áo bóng chuyền nam vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Bạn đang muốn mua quần áo bóng chuyền nam vừa rẻ vừa tốt nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý? Đừng lo lắng, với 6 gợi ý dưới đây của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu quần áo bóng chuyền phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!