4 mẫu tai nghe Jabra được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe Jabra chất lượng tốt nhất thì hãy cùng điểm qua top 4 mẫu tai nghe Jabra Bluetooth được săn đón nhất hiện nay trong bài viết sau đây. 

Khi lựa chọn thiết bị công nghệ, bên cạnh chất lượng tốt, khả năng sử dụng ổn định và lâu dài thì các vấn đề khác như thiết kế hợp thời trang, nhỏ gọn và sự tiện dụng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong các thương hiệu tai nghe Bluetooth trên thị trường hiện nổi bật có thể kể đến đó là thương hiệu tai nghe Jabra với những mẫu chất lượng cao, bền bỉ cùng thiết kế thời trang. Chúng ta cùng khám phá 4 mẫu tai nghe dưới đây.

Tai nghe Jabra Elite 75t

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Jabra Elite 75t ngay sau đây:

  • Housing tai nghe không dây bluetooth Jabra Elite 75T trông rất khỏe khoắn. Nó đã được thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm là Elite 65T. Mẫu Elite 75T đã được thiết kế gọn gàng hơn so với Elite 65T khoảng 20%. Vì vậy, nó đã giúp cho đại đa số người dùng có thể đeo tai nghe Jabra Elite 75T một cách dễ dàng và thoải mái nhất.
  • Tai nghe Jabra Elite 75T đã được trang bị bluetooth 5.0. Sử dụng chuẩn kết nối này nó không chỉ giúp cải thiện thời lượng pin mà còn giúp cho khả năng kết nối được tốt hơn.

4 mẫu tai nghe Jabra được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay

Tai nghe Jabra Elite 3

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Jabra Elite 3 ngay sau đây:

  • Tai nghe Jabra Elite 3 là một phiên bản rút gọn có mức giá thành rẻ hơn với ít một chút mang tới cho người dùng ít tính năng nhưng bù lại cho người dùng là dải Bass cực kì mạnh mẽ.
  • Tai nghe Jabra Elite 3 là dòng tai nghe với một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và cao cấp cùng thiết kế có khả năng chống ồn thụ động. Nhờ có earbuds đã ôm fit hoàn toàn hốc tai cho nên sẽ hạn chế tối đa những tiếng ồn xung quanh bạn.

4 mẫu tai nghe Jabra được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay

Tai nghe Jabra HSC016

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Jabra HSC016 ngay sau đây:

  • Khả năng loại bỏ tiếng ồn của sản phẩm này khá tốt. Micro thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ được các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng đã được thiết kế giảm những âm thanh tần số cao. Bạn và đối tác bạn có thể thoải mái trò chuyện suốt cả ngày.
  • Bộ điều khiển trực quan và dễ sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng như là âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng dễ dàng trả lời hay kết thúc cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.
  • Thiết lập plug-and-play cũng khá dễ dàng. Tai nghe được tích hợp với tất cả ứng dụng UC hàng đầu. Bởi thiết lập dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ việc cắm tai nghe vào thiết bị và sử dụng không phải cài bất cứ driver nào khác.

4 mẫu tai nghe Jabra được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay

Tai nghe Jabra Evolve2 75

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Jabra Evolve2 75 ngay sau đây:

  • Tai nghe Jabra Evolve2 75 là mẫu tai nghe không dây giúp bạn làm việc được trong khoảng cách lên đến 30m tính từ điểm kết nối. Nó được thiết kế dành cho các trung tâm liên lạc lớn, môi trường làm việc ồn ào. Để nó có thể giúp bạn tập trung vào công việc mà không ảnh hưởng bởi xung quanh.
  • Thiết bị này đã được thiết kế dùng cho cả thoại và âm nhạc cùng với thời gian Pin sử dụng liên tục lên tới 18 tiếng và có thời gian chờ lên đến 15 ngày. Vì thế, nó hoàn toàn phù hợp để bạn mang bên mình trong suốt một ngày dài làm việc.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và gửi tới bạn đọc top 4 mẫu tai nghe Jabra được dân tình săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được mẫu phù kiện tốt nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!