Loại thuốc nhuộm tóc Nhật tốt và cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Nhật Bản từ lâu đã được nhiều nhà tạo mẫu tóc khen ngợi vì độ lên màu siêu cao. Ngoài lên màu đẹp, sản phẩm đến từ Nhật Bản này còn cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Ở Nhật có rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc và chúng có thể dễ dàng mua ở các hiệu thuốc. Điều tôi thích nhất ở thuốc nhuộm tóc của Nhật là có nhiều dưỡng nên tóc nhuộm lên rất bóng và mượt chứ không bị khô như thuốc mình nhuộm ở Việt Nam. Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các dòng thuốc nhuộm tóc Nhật chuyên dụng vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thuốc nhuộm tóc Nhật loại nào tốt nhất?

Nhuộm tóc được xem là cách đơn giản nhất giúp bạn thay đổi diện mạo được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Màu tóc đen truyền thống vốn đã đẹp, nhưng thử những màu tóc khác sẽ giúp bạn đổi mới, phá cách, cuốn hút hơn và khẳng định cá tính của mình.

Thuốc nhuộm tóc Nhật loại nào tốt nhất?
Thuốc nhuộm tóc Nhật loại nào tốt nhất?

Tuy việc nhuộm tóc khá đơn giản, chỉ mất khoảng một tiếng là bạn đã có ngay một màu tóc khác lạ nhưng chúng không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Việc lựa chọn một loại thuốc nhuộm tốt là điều vô cùng quan trọng để giúp mái tóc của bạn luôn suôn mượt như thường, tránh tình trạng xơ rối hay mất màu sau khi nhuộm.

Nổi tiếng là quốc gia đi đầu về chất lượng hàng hóa, thuốc nhuộm tóc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ làm tóc cũng như khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thuốc nhuộm tóc của Nhật loại nào tốt nhất? Thì dưới đây là những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Các loại thuốc nhuộm tóc Nhật đang được ưa chuộng

Thuốc nhuộm tóc Bigen Hoyu nội địa Nhật Bản

Thuốc nhuộm tóc Bigen Hoyu nội địa Nhật Bản
Thuốc nhuộm tóc Bigen Hoyu nội địa Nhật Bản

Bigen nổi tiếng với dòng thuốc nhuộm tóc phủ bạc dành cho cả nam và nữ. So với Loreal Paris thì giá bình dân hơn (khoảng 500 yên / hộp) mà chất lượng cũng rất tốt.

Thuốc nhuộm tóc nội địa Nhật Bản Bigen có tên gọi là Bigen hoyu, là dòng thuốc nhuộm phủ bạc thảo dược. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thuốc nhuộm tóc Bigen rất lành tính, không gây ngứa da đầu hay kích ứng khi sử dụng. Nhiều khách hàng phản ánh khi sử dụng các loại thuốc nhuộm khác bị kích ứng và ngứa, chỉ có Bigen là lành và an toàn khiến khách hàng tin tưởng.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời DHC Nhật Bản

Thuốc nhuộm tóc DHC Quick Retouch Hair Color giúp nhuộm ngay những phần tóc bị xám bao phủ. Sản phẩm có dạng bột bánh, tương tự như kem nền trang điểm của bạn. Khi tán bột lên tóc bạc, DHC Quick Retouch Hair Color ‘hô biến’ tóc bạc thành tóc đen trẻ trung chỉ trong 1 giây. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, giữ được hiệu quả lâu dài và không gây hại cho tóc.

Thuốc nhuộm tóc tức thì DHC là sản phẩm thuốc nhuộm tóc tức thì rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, giúp ‘trang điểm’ nhanh chóng và hiệu quả cho mái tóc của bạn để bạn có vẻ ngoài tự tin nhất mỗi khi ra ngoài.

Thuốc nhuộm tóc Nhật Fresh Light

Đây là loại thuốc nhuộm dành cho những bạn thích những màu tóc sáng, trẻ trung và nổi bật. Loại này không phải gu của mình nên chưa dùng nhưng được giới trẻ Nhật rất ưa chuộng vì bao bì dễ thương, màu sắc tươi tắn, đa dạng, giá cả lại phải chăng (khoảng 600 Yên / hộp). Có dạng kem và dạng bọt (kem được đánh giá cao). Thương hiệu này cũng có thuốc tẩy tóc.

Cách nhuộm tóc tại nhà với thuốc nhuộm Nhật Bản

Cách nhuộm tóc tại nhà với thuốc nhuộm Nhật Bản
Cách nhuộm tóc tại nhà với thuốc nhuộm Nhật Bản
  • Bước 1: Đọc kỹ hướng dẫn có trong hộp thuốc nhuộm. Đó có thể là giấy đi kèm hộp thuốc nhuộm, hoặc các hình ảnh minh họa trên hộp thuốc.
  • Bước 2: Pha thuốc nhuộm theo đúng tỷ lệ và phương pháp theo chỉ dẫn
  • Bước 3: Chia tóc thành các lọn nhỏ để thoa đều màu nhuộm. Nếu bạn sử dụng thuốc nhuộm dạng bọt của Nhật mà cần nhuộm thì chỉ cần gội đầu bằng lọ thuốc nhuộm dạng bọt, sau đó bạn không cần chia các lọn tóc ra. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn cần cố gắng gội đầu thật sạch để không bỏ sót sợi tóc nào.
  • Bước 4: Để thuốc nhuộm trên tóc trong thời gian phù hợp theo chỉ dẫn. Thời gian lưu màu của thuốc nhuộm có thể từ 10 – 20 phút tùy loại thuốc nhuộm.
  • Bước 5: Xả sạch thuốc nhuộm bằng nước ấm. Nên xả mạnh cho đến khi nước trong thì dừng
  • Bước 6: Gội đầu lại với dầu gội và dầu xả. Gội nhanh để làm sạch phần thuốc nhuộm còn sót lại, không nên vò quá lâu vì dễ bị mất màu vì lúc này màu tóc chưa ổn định.
  • Bước 7: Nếu thuốc nhuộm đi kèm với sản phẩm phục hồi, hãy sử dụng đúng theo chỉ dẫn.
  • Bước 8: Nếu có thể, hãy sử dụng dầu gội giữ màu dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu lâu và bền nhất có thể

Tin tức về Cuộc sống

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.