4 máy đo nồng độ cồn giá rẻ tốt nhất trên thị trường năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua máy đo nồng độ cồn cho nhu cầu sử dụng cá nhân thì những dòng máy đo nồng độ cồn giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Theo quy định mới thì bất kể khi điều khiển phương tiện gì khi tham gia giao thông mà có nồng độ cồn cồn thì người điều khiển đều bị xử phạt, mức phạt tối đa lên tới 40 triệu đồng đối với ô tô và 8 triệu đồng đối với xe máy, điều này khiến nhiều tài xế đổ xô đi mua máy đo nồng độ cồn cá nhân.

Trước đây, máy đo nồng độ cồn chủ yếu được sử dụng cho các doanh nghiệp vận tải hoặc chế bến đồ uống có cồn, chính vì thế, giá các dòng máy đo nồng độ cồn thường khá đắt đỏ vì tích hợp nhiều tính năng và độ chính xác cực cao. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân, các dòng máy đo nồng độ cồn quá cai cấp không thực sự cần thiết, và nằm ngoài khả năng tài chính của nhiều người. Thay vì thế, hiện nay trên thị trường cũng có một số các lựa chọn máy đo nồng độ cồn giá rẻ hơn để đáp ứng tốt nhu cầu của cá nhân.

Dưới đây là một số dòng máy đo nồng độ cồn giá rẻ, chất lượng tốt phù hợp cho các nhu cầu cá nhân của người dùng, bạn có thể tham khảo nếu như đang có nhu cầu mua.

1. Máy đo nồng độ cồn AL-2500 của Sentech

máy đo nồng độ cồn giá rẻ

Là dòng máy đo nồng độ cồn không sử dụng ống thổi, máy đo nồng độ cồn Sentech AL-2500 ứng dụng công nghệ cảm biến riêng của thương hiệu Sentech của Hàn Quốc, giúp đo nồng độ cồn trong hơi thở một cách nhanh chóng, cho kết quả chỉ sau 8 giây.

Máy đo nồng độ cồn qua hơi thở AL-2500 sở hữu màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả đo, đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng mang theo túi nên phù hợp với cả người đi xe máy chứ không riêng người đi ô tô.

Sentech AL-2500 cũng sử dụng pin AA nên dễ dàng tìm được nguồn thay thế khi hết pin. Cùng với đó, máy cũng có chế độ cảnh báo nếu phát hiện có nồng độ cồn trong hơi thở. Do đó, rất thuận tiện cho người sử dụng.

2. Máy đo nồng độ cồn AlcoHAWK Ultra Slim

máy đo nồng độ cồn giá rẻ

Nằm trong danh sách những dòng máy đo nồng độ cồn tốt nhất được chuyên trang Business Insider đánh giá, máy đo nồng độ cồn AlcoHAWK Ultra Slim có giá bán khoảng 25 USD – tầm 600,000 đồng.

Đây là dòng máy đo nồng độ cồn sử dụng ống thổi với việc sử dụng công nghệ cảm biến điện tử riêng của hãng AlcoHAWK, mang tới khả năng đo nồng độ cồn chính xác cao với độ sai số chỉ 0,01%.

Tuy nhiên, điểm yếu của máy đo nồng độ cồn AlcoHAWK Ultra Slim chính là thời gian cho kết quả hơi lâu – tầm 1 phút.

3. Máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile

máy đo nồng độ cồn giá rẻ

BACtrack là thương hiệu sản xuất máy đo nồng độ cồn lớn trên thế giới, mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm đo nồng độ cồn chính xác và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Trong tầm giá rẻ, người dùng có thể mua máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile với tầm giá khoảng 700,000 để đo chính xác nồng độ cồn của bản thân. Kích thước nhỏ gọn, không có màn hình, nhưng khả năng tương thích với smartphone thông qua ứng dụng riêng, đo ods người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile.

4. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000

máy đo nồng độ cồn giá rẻ

Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000 mang tới cho người sử dụng dòng máy đo nồng độ cồn có ổng thổi với độ chính xác cao trong quá trình sử dụng.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000 có độ chính xác cao cũng được người dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, máy đo nồng độ cồn đã được bán tại nhiều nơi tại Việt Nam do đó người dùng có thể mua máy dễ dàng hơn. Tuy nhiên đừng quên sử dụng Websosanh để mua được máy đo nồng độ cồn với giá rẻ nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!