4 máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng nhờ sở hữu vẻ ngoài tinh tế, khả năng giặt hiệu quả và chất lượng được đảm bảo.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc máy giặt thông minh cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy giặt lồng ngang 9kg Electrolux Inverter dưới đây.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA không chỉ tô điểm thêm nét sang trọng cho không gian nội thất với gam màu xanh đậm thời thượng. Máy có thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp với nút xoay và hiển thị thông số bằng tiếng Việt giúp bạn thuận tiện sử dụng, dễ dàng thao tác.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA
Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF9024ADSA có giá 10.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Đối với một gia đình từ ba đến năm người, khối lượng giặt 9 kg là lý tưởng để sử dụng. Máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg EWF9024ADSA trang bị 15 chương trình giặt tiên tiến, phù hợp với nhiều loại quần áo. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản để chuyển đổi nhanh chóng giữa các chương trình giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sử dụng công nghệ Oko Mix mới giúp ngăn chất tẩy rửa trôi xuống cống. Bằng cách đẩy quả cầu Oko lên vào đúng thời điểm trong suốt chu trình giặt, các chất bẩn sẽ được giữ lại, giúp lồng giặt được vệ sinh hiệu quả, quần áo của bạn sẽ sạch hơn.

Electrolux EWF9024ADSA sử dụng lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ thoát nước đặc biệt và thanh giặt hình chiếc lá, giúp dễ dàng chà xát quần áo và giặt sạch hơn. Với thiết kế độc đáo của lồng giặt, quần áo sẽ không bị vướng vào các lỗ thoát nước, có thể gây tổn hại cho vải.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA có giá 9.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg EWF9025BQWA có khả năng tối ưu lượng nước sử dụng một cách hiệu quả. Hơn nữa, với công nghệ biến tần máy giặt sẽ hoạt động ổn định, bền lâu hơn và tiêu thụ năng lượng thấp. Từ đó giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Máy cũng được trang bị công nghệ giặt Vapour Care của Electrolux. Bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giảm nguy cơ kích ứng da và sự lây lan của vi khuẩn. Điều này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA cũng được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm. Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trên lồng giặt sẽ bám vào quần áo, ảnh hưởng đến độ sạch của quần áo. Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt sẽ giúp cha mẹ yên tâm khi không có nhà, các bé có thể vui chơi thoải mái mà không ảnh hưởng đến việc hoạt động của máy giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA có giá 7.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA sở hữu vẻ ngoài nổi bật với sắc bạc toàn thân cùng kiểu dáng khối hộp vuông vức hiện đại. Máy có chế độ giặt nhanh 15 phút, bằng cách sử dụng nước nóng các vết bẩn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với chế độ giặt nhanh, bạn có thể xử lý quần áo ít bẩn một cách nhanh chóng và có quần áo để sử dụng ngay lập tức.

Ngoài ra, với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux, vải được làm mềm và giảm nguy cơ dị ứng sau mỗi lần giặt. Quần áo cũng ít các nếp nhăn hơn và bạn sẽ không phải ủi đồ sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA cũng tích hợp nhiều chương trình giặt hữu ích khác, chẳng hạn như: làm mới, quần áo trẻ em, quần áo tổng hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, quần áo mỏng, v.v.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB

Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB có giá 6.000.000 tham khảo tại websosanh.vn
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB có giá 6.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB cũng được trang bi nhiều công nghệ giặt hiện đại với đa dạng chương trình giặt. Với chế độ giặt hơi nước Vapour Care, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ sạch của quần áo sau khi giặt.

Công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn, chất tấy sẽ thấm vào vải nhanh hơn giúp loại bỏ cặn bẩn và vết bẩn kỹ hơn. Kết hợp công nghệ Vapour Fresh, ngoài việc được diệt khuẩn quần áo của bạn sẽ bớt nhăn và trông mới hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có chức năng thêm đồ ngay cả khi đang hoạt động. Bạn sẽ không lo sót quần áo, chỉ cần bấm nút dừng để thêm quần áo sau đó cho quần áo vào và tiếp tục giặt.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt. Sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng giặt sạch hiệu quả, độ bền cao giúp bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Với mức giá của cả 4 mẫu máy giặt trên ở khoảng 6 – 10 triệu, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nếu như trước đây, máy giặt Electrolux thuộc phân khúc máy giặt cao cấp thì giờ đây mức giá của máy đã giảm đi rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tiếp cận một chiếc máy giặt Electrolux mới với mức giá trung bình. Có thể kể đến một số mẫu máy UltimateCare 300 như: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy giặt sấy Electrolux tiện lợi như: Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB, Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB, Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, websosanh.vn còn rất nhiều bài viết cũng như thông tin về các dòng máy giặt khác, từ các mẫu máy giặt lồng ngang giá rẻ cho đến các dòng tủ giặt cao cấp để các bạn tham khảo. Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ trước khi sắm cho mình một chiếc máy giặt nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!