Review máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg EWF9023BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có công nghệ Vapour Care giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo và tính năng tự động phát hiện các mức độ bẩn giúp đảm bảo quá trình làm sạch.

Với vị thế là người tiên phong trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm có chất lượng cao, động cơ bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả tới hàng triệu người. Dưới đây là chiếc máy giặt Electrolux mang ký hiệu model EWF9023BDWA có giá bán hơn 9 triệu đồng.

Thương hiệu Electrolux

Electrolux được biết đến là một trong những thương hiệu nổi bật về các dòng sản phẩm máy giặt với các tính năng hiện đại thu hút người dùng.

Electrolux đã mở rộng thị trường lên đến 150 nước trên toàn thế giới, với các sản phẩm đảm bảo về chất lượng, nổi bật nhất là máy giặt. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng sang trọng

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF9023BDWA tạo ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã phù hợp với bất kỳ nội thất nào trong gia đình bạn. Thiết kế cửa rộng rãi giúp cho việc bỏ quần áo hay lấy quần áo ra được dễ dàng hơn. Bảng điều khiển hiện đại dễ dàng thao tác điều chỉnh, lựa chọn chương trình giặt.

14 chương trình giặt khác nhau

Có 14 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn trên máy như: Đồ mỏng, đồ len, giặt 60 phút, giặt 15 phút, đồ thề thao, giũ/xả + vắt, vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, giặt bộ đồ giường, giặt tiết kiệm, đồ em bé, làm mới, làm sạch lồng giặt.

Công nghệ SensorWash

Khả năng tự động phát hiện vết bẩn và cặn bẩn giúp đảm bảo quá trình làm sạch. Công nghệ SensorWash phân tích mức độ bẩn của từng món đồ và điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp. Với hiệu quả giặt được cải thiện có thể tiết kiệm đến 80% chất tẩy rửa và không còn cặn sau khi quá trình giặt hoàn tất.

Công nghệ UltraMix

Công nghệ UltraMix đảm bảo quần áo luôn giữ được độ bền màu, đặc biệt lượng phai màu giảm bốn mươi phần trăm sau 52 lần giặt. Công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn và kích hoạt bột giặt, cho phép giặt sạch quần áo kỹ lưỡng hơn ngay cả khi sử dụng nước lạnh.

Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nhờ Vapour Refresh

Chu trình Vapour Refresh, có tổng thời gian chạy là 35 phút. Quần áo của bạn không chỉ mềm mà còn thơm hơn và ít nhăn hơn tới 23% sau khi giặt.

Chương trình giặt đồ len

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có chương trình giặt đồ len đảm bảo sợi len không bị hư tổn.

Các sản phẩm len có thể được chăm sóc một cách đảm bảo, ngay cả khi nhãn ghi rõ rằng chỉ giặt tay. Quần áo len sẽ được giặt sạch một cách nhẹ nhàng mà không lo bị hư tổn, lưu giữ hương thơm và độ mới bền lâu hơn chế độ giặt thông thường.

Loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng nhờ công nghệ Vapour Care

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có chế độ giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng. Sau khi được xử lý bằng hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C, vải mềm hơn và giúp giảm thiểu các vết nhăn.

Yên tĩnh, bền bỉ và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ

Khi so sánh với các động cơ truyền thống, động cơ Inverter chạy êm hơn, hiệu quả hơn và có khả năng tiết kiệm tới 50% năng lượng được tiêu thụ. Và động cơ được bảo hành trong mười năm.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có các tính năng nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả, giảm nhăn với công nghệ Vapour Refresh và tự phát hiện mức độ bẩn nhờ công nghệ SensorWash. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!