Top 5 máy giặt Panasonic 9kg lồng đứng và lồng ngang đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg có đa dạng lựa chọn và tầm giá. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về 5 mẫu máy giặt 9kg Panasonic lồng đứng và lồng ngang.

1. Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản – cái nôi của những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị điện chất lượng. Panasonic dấn thân vào nhiều lĩnh vực như thiết bị điện, thiết bị nhà bếp, điện thoại, điều hòa,…

Máy giặt là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Panasonic. Máy giặt 9kg Panasonic lồng đứng và lồng ngang đều sở hữu những kiểu dáng hiện đại cùng các công nghệ vượt trội, dự kiến sẽ là công cụ hỗ trợ hoàn hảo trong công việc giặt quần áo hàng ngày của gia đình bạn.

2.  Đáp ứng của máy giặt Panasonic 9kg

Máy giặt Panasonic 9kg sẽ cho phép bạn giặt khối lượng quần áo tối đa là 9kg trong một lần giặt, bao gồm cả quần áo khô và quần áo ướt. Đây sẽ là sự lựa chọn của những gia đình có đông thành viên từ 5 đến 6 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo và thường xuyên.

Những mẫu máy giặt hiện nay đều hướng đến sự nhỏ gọn nên bạn không cần lo lắng kích thước máy giặt sẽ chiếm nhiều chỗ trong không gian. Từ không gian nhỏ nhắn của căn hộ, căn chung cư cho đến những không gian rộng lớn của nhà mặt tiền, nhà villa, máy giặt 9kg Panasonic đều được lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn.

3. Review 5 mẫu máy giặt Panasonic 9kg lồng đứng và lồng ngang đáng mua trên thị trường

3.1. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90VS9DRV

Giá dao động từ: 3.5 – 6.5 triệu đồng

Máy giặt 9kg Panasonic có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn được tích hợp nhiều chức năng tiện ích, sản phẩm này không chỉ phù hợp với những diện tích nhà nhỏ mà nó còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc giặt giũ.

Máy giặt cửa trên 9kg Panasonic sở hữu những tính năng tân tiến
Máy giặt cửa trên 9kg Panasonic sở hữu những tính năng tân tiến
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, có nút nhấn và màn hình hiển thị giúp máy giặt được điều chỉnh một cách dễ dàng.
  • 11 chương trình giặt như: Giặt thường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt tiết kiệm nước, giặt đồ trẻ em,… có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt quần áo của bạn.
  • Công nghệ giặt Aquabeat cung cấp những luồng nước mạnh mẽ với các hoạt động phun, khuấy đảo và xoắn lốc giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, tăng hiệu quả giặt sạch quần áo của bạn.
  • Các tính năng khác cũng được bổ trợ để đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng máy giặt lồng đứng 9kg Panasonic NA-F90VS9DRV là: Lồng giặt Sazanami, tính năng khóa trẻ em, chế độ vệ sinh lồng giặt, công nghệ giặt siêu sạch Super Clean, chế độ tự khởi động lại khi có điện,…

3.2. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Giá dao động từ: 3.5 – 7 triệu đồng

Mặc dù Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nhưng máy giặt lồng đứng 9kg với mã số NA-F90A4GRV lại được sản xuất ở Việt Nam vào năm 2017.

Máy giặt lồng đứng Panasonic có khối lượng giặt quần áo tối đa là 9kg
Máy giặt lồng đứng Panasonic có khối lượng giặt quần áo tối đa là 9kg
  • 9 chương trình giặt (giặt nhanh, giặt đồ em bé, giặt chăn mền, giặt ngâm, giặt nhẹ,…) có khả năng giặt được nhiều chất liệu quần áo khác nhau cùng các nhu cầu giặt khác nhau.
  • Để tiện trong việc thao tác, máy giặt cửa trên 9kg được trang bị bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị thông số.
  • Chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ được các sợi tơ vải và các yếu tố gây dị ứng, giúp lần giặt sau quần áo được giặt sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn.
  • Hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt thành bọt mịn nhanh chóng, giúp bột giặt thấm sâu vào vải vóc, từ đó quần áo được giặt thơm tho hơn.
  • Mâm giặt Active Wave với thiết kế 8 cánh tạo ra các luồng nước thẳng đứng, có thể triệu tiêt được các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

3.3. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV

Giá dao động từ: 6.5 – 8 triệu đồng

Máy giặt cửa trên Panasonic 9kg mới nhất là model máy giặt lồng đứng sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng và các tính năng vượt trội.

Máy giặt cửa trên 9kg Panasonic là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc nhà
Máy giặt cửa trên 9kg Panasonic là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc nhà
  • Bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị cùng 8 chương trình giặt có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và thao tác chu kỳ giặt.
  • Khi sử dụng công nghệ giặt StainMaster, các luồng nước mạnh mẽ được tạo ra sẽ chà giặt, khuấy đảo quần áo, loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo sạch hơn và bền hơn.
  • Mâm giặt Ag Pulsator có thể loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse cùng chế độ Active Foam chuyển bột giặt thành bọt mịn, phân bổ lượng bột giặt đều giúp bột giặt hoặc nước giặt xả thấm sâu vào từng quần áo, chất liệu vải, giúp quần áo được giặt hiệu quả hơn và thơm tho hơn.

3.4. Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX2LVT

Giá dao động từ: 13.5 – 19.5 triệu đồng

Máy giặt Panasonic 9kg có thiết kế cửa trước, lồng ngang và được sản xuất tại Việt Nam. Đây là một chiếc máy giặt không chỉ giúp bạn trong công việc giặt quần áo và nó còn là thiết bị điện có thể trang trí nội thất cho không gian sống của bạn với gam màu đen tối giản nhưng sang trọng.

Máy giặt lồng ngang 9kg Panasonic sở hữu những công nghệ giặt vượt trội
Máy giặt lồng ngang 9kg Panasonic sở hữu những công nghệ giặt vượt trội
  • Bảng điều khiển thông minh có cảm ứng, nút xoay và màn hình hiển thị, hỗ trợ hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn giúp máy giặt chạy êm hơn, ít rung lắc và ít tạo tiếng ồn khó chịu.
  • Công nghệ StainMaster+ với chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ C có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, các vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng một cách triệt để.
  • Chế độ cảm biến thông minh Econavi có khả năng cảm biến khối lượng quần áo, nhiệt độ nước, mực nước và tần suất rung của lồng giặt giúp bạn tiết kiệm điện nước và tối ưu hóa hoạt động giặt giũ quần áo.
  • Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước 9kg Panasonic còn được trang bị những tính năng tiện ích như sau: Công nghệ giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+, chế độ giặt ngăn hệ thống tạo bọt mịn ActiveFoam, tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, tính năng khóa trẻ em,…

3.5. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FG1WVT

Giá dao động từ: 18.5 – 24.5 triệu đồng

Máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg là một trong những mẫu máy giặt mới nhất, được sản xuất năm 2021 và tích hợp hai chức năng giặt sấy tiện lợi.

Máy giặt cửa trước Panasonic 9kg có màu trắng thanh lịch và các tính năng siêu việt
Máy giặt cửa trước Panasonic 9kg có màu trắng thanh lịch và các tính năng siêu việt
  • Bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng thông minh, cùng nút nhấn và làm hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng thao tác và theo dõi hoạt động giặt của máy.
  • Máy giặt lồng ngang 9kg được trang bị động cơ 3Di Inverter cho phép máy giặt vận hành êm hơn, tiết kiệm được điện nước cho người sử dụng và đồng thời máy sẽ hoạt động lâu dài hơn.
  • Chức năng sấy có thể sấy khô 6kg quần áo ở mức nhiệt độ là 65 độ C, giúp quần áo được sấy khô nhưng chất liệu quần áo vẫn mềm mịn, không bị sờn hay co rút.
  • Chương trình giặt đa dạng với 16 chương trình gồm giặt đồ cotton, giặt đồ trẻ em, giặt chăn màn, giặt cổ và tay áo, giặt ngăn dị ứng, giặt nhanh,… có thể đáp ứng được yêu cầu giặt giũ hàng ngày của bạn.
  • Các tính năng nổi trội khác cũng được cài đặt trong máy giặt sấy này: Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Care, công nghệ giặt vết bẩn StainMaster+, công nghệ Active Speed Wash, hệ thống tạo bọt Active Foam,…

4. Tổng kết

Trên đây là 5 mẫu máy giặt 9kg mới nhất và tiên tiến nhất trên thị trường thuộc thương hiệu Panasonic. Với thiết kế hiện đại cùng các công nghệ và tính năng thông minh, siêu việt, dòng máy giặt 9kg là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đông thành viên và có nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo khổng lồ.

Tuy đều xuất phát từ thương hiệu Panasonic và sở hữu khối lượng giặt 9kg, mỗi máy giặt sẽ có những thế mạnh riêng. Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ sự giống và khác nhau giữa 5 mẫu máy giặt và từ đó, bạn có thể chọn cho mình chiếc máy giặt Panasonic 9kg phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian sống của bạn đấy!

Máy giặt Panasonic 9kg
Mã sản phẩm NA-F90VS9DRV NA-F90A4GRV NA-F90A9DRV NA-V90FX2LVT NA-S96FG1WVT
Nơi sản xuất Việt Nam Việt Nam Việt Nam Việt Nam Việt Nam
Loại máy Cửa trên Cửa trên Cửa trên Cửa trước Cửa trước
Lồng giặt Lồng đứng Lồng đứng Lồng đứng Lồng ngang Lồng ngang
Chức năng sấy
Khối lượng sấy 6kg
Lượng nước tiêu thụ 181 lít 186 lít
Hiệu suất tiêu thụ điện 7.4 Wh/kg 6.67 Wh/kg 16.2 Wh/kg 15.7 Wh/kg
Bảng điều khiển Song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị Song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị Song ngữ có nút nhấn và màn hình LED hiển thị Song ngữ cảm ứng, có nút xoay và màn hình LED hiển thị Song ngữ cảm ứng, có nút nhấn và màn hình LED hiển thị
Tốc độ vắt: 700 vòng/phút 700 vòng/phút 700 vòng/phút 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Động cơ: Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa
Chương trình hoạt động 11 9 8 14 16
Công nghệ giặt Giặt Aquabeat Luồng nước Dancing Giặt chuyên biệt StainMaster Giặt diệt khuẩn UV Blue Ag+ Giặt vết bẩn StainMaster+
Công nghệ Inverter
Lồng giặt Sazanami
Lồng giặt Alpha
Hẹn giờ
Khóa trẻ em
Tự khởi động lại
Kích thước (RxSxC) 595 x 626 x 995mm 595 x 651 x 1015mm 554 x 617 x 1043mm 596 x 600 x 845mm 596 x 600 x 845mm
Khối lượng 34kg 36kg 36kg 74kg 79kg
Giá tham khảo 3.5 – 6.5 triệu đồng 3.5 – 7 triệu đồng 6.5 – 8 triệu đồng 13.5 – 19.5 triệu đồng 18.5 – 24.5 triệu đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV là sản phẩm có thiết kế sang trọng với gam màu đen giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!