4 máy giặt lồng ngang Samsung 9kg thiết kế sang trọng, tính năng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt Samsung nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn mua thiết bị nào thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé. Dưới đây là top 4 máy giặt lồng ngang Samsung 9kg thiết kế sang trọng, tính năng thông minh đang được người dùng đánh giá cao.

  1. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90TP54DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90TP54DSH/SV

Phong cách thanh lịch và sang trọng của mẫu máy giặt này cùng với thiết kế tinh năng thông minh có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt giặt giũ khác nhau, nhằm thỏa mãn được nhu cầu của hầu hết gia đình hiện đại. Samsung Inverter WW90TP54DSH / SV là một thiết bị cực kỳ hiện đại. Các bà nội trợ có thể thấy giao diện tiếng Việt của máy đặc biệt hữu ích.

Bảng điều khiển này cho phép máy giặt tìm hiểu sở thích và thói quen của bạn sau 10 lần giặt, lúc này máy sẽ đề xuất chế độ giặt và mức độ khuấy phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khi giặt giũ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc điều chỉnh quá nhiều cài đặt.

Công nghệ làm sạch cực nhanh QuickDrive lý tưởng nếu bạn có ít đồ cần giặt hoặc nếu đồ cần giặt chỉ bị bẩn nhẹ và bạn muốn giặt và sấy chúng càng sớm càng tốt để chúng có thể khô trong ngày .

8 quy trình giặt thường được sử dụng trên Máy giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH / SV như sau: giặt nhanh (15 phút), giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu mềm, đồ trẻ em, giặt siêu tốc, đồ bông, giặt lồng giặt và máy giặt . Bổ sung 15 ứng dụng hữu ích (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Khách hàng yêu thích chương trình giặt nhanh 15 phút vì nó giặt sạch quần áo chỉ trong một phần nhỏ thời gian.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV

 

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV sở hữu phương pháp giặt hơi nước của Hygiene Steam hoạt động bằng cách đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước theo hướng đi xuống của tải. Khi hơi nước được tác động mạnh mẽ vào vải vóc từ mọi phía, nó sẽ thấm sâu vào các sợi vải và đánh bay cả những vết bẩn cố định nhất.

Tuyệt vời hơn nữa, công nghệ Hygiene Steam có thể tiêu diệt vi sinh vật với tỷ lệ thành công lên đến 99,9%, vì vậy bạn có thể không lo dị ứng và kích ứng ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm.

Với sự hỗ trợ của công nghệ VRT Plus, môi trường luôn yên bình và không có tiếng ồn. Ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng lồng giặt vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu trình.

Với sự đổi mới này, máy giặt có thể giảm độ rung và tiếng ồn xuống tới 30%, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng và ít có nguy cơ làm gián đoạn sự yên tĩnh của bạn.

Máy giặt của Hygiene Samsung bao gồm công nghệ hơi nước đã được Intertek xác minh giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và giúp hạn chế dị ứng.

Công nghệ EcoBubble thấm nhanh vào bột giặt, vòi phun cực nhanh và lồng giặt quay nhanh cho phép hoàn tất quy trình giặt chỉ trong 39 phút.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

 

Thông qua việc sử dụng không khí và nước, công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt / bột giặt để tạo ra bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh gấp 40 lần so với cơ học của máy giặt truyền thống.

EcoBubble giúp giảm 24% lượng cặn bẩn còn sót lại trong máy giặt, bảo vệ vải khỏi hư hại đến 45% và giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng.

4. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW

 

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV, với cửa trước kiểu dáng đẹp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên và nhiều yêu cầu giặt giũ nhờ công nghệ giặt nước tiên tiến. Cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng của công nghệ Digital Inverter và các tính năng tiện lợi như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em và làm sạch lồng giặt tự động, Hot Wash rất phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất để bạn có thể tham khảo. Đừng quên so sánh giá máy giặt Samsung lồng ngang 9kg tại websosanh.vn để tìm mua được sản phẩm chất lượng mà không tốn kém chi phí cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!