4 máy giặt và máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg, bạn chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay là một công cụ hữu ích giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ sau mỗi ngày làm việc. Và nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt có động cơ inverter thì hãy theo dõi top 4 máy giặt và máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg được dùng phổ biến hiện nay nhé

  1. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSH

Công nghệ như AI Wash trong máy giặt Samsung WW10TP44DSH có thể cải thiện đáng kể quy trình làm sạch của bạn. 4 cảm biến (cho trọng lượng tải, mức đất, mực nước và lượng bột giặt / xả) tạo nên AI Wash. Tự động thay đổi các thông số như chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt / xả, thời gian, … dựa trên khối lượng quần áo thực tế trong mỗi mẻ giặt.

Bằng cách sử dụng ngăn thông minh của AI Dispenser, bạn có thể tự động làm đầy và xả đồ giặt dựa trên khối lượng đồ giặt thực tế. Hơn nữa, chất tẩy rửa được hòa tan nhờ hệ thống xả thông minh, để lại ít chất tẩy rửa hơn và giữ cho lồng giặt sạch sẽ và không có vi trùng.

Máy giặt của Hygiene Samsung sử dụng công nghệ giặt hơi nước đã được Intertek kiểm chứng có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn và giúp hạn chế dị ứng.

Được trang bị nam châm vĩnh cửu, những động cơ này tiết kiệm điện hơn, chạy êm hơn và ít ma sát hơn trong quá trình vận hành so với các động cơ truyền thống của chúng. Tuổi thọ là một lợi ích khác của động cơ biến tần kỹ thuật số.

2. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

QuickDrive là chế độ máy giặt tốc độ cao trên máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV sẽ giúp bạn hoàn thành công việc giặt giũ trong thời gian ngắn. Giờ đây, việc giặt quần áo chỉ mất 39 phút mà vẫn giữ được độ sạch sẽ, tất cả là nhờ sự kết hợp của công nghệ EcoBubble với vòi phun siêu nhanh và vòng quay mạnh của lồng giặt, cho phép bọt mịn nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. rửa sạch.

Công nghệ VRT Plus có thể giảm độ rung và tiếng ồn lên đến 30%. Ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng lồng giặt vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu trình.

Nhờ khả năng giảm độ rung và tiếng ồn lên đến 30%, công nghệ này đảm bảo rằng việc giặt giũ của bạn sẽ không đánh thức bất kỳ ai trong nhà, bất kể bạn chọn làm vào thời gian nào trong ngày.

Với sự trợ giúp của một bộ cảm biến thông minh của máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV , sản phẩm sẽ dùng lượng bột giặt phù hợp cho mỗi lần giặt, giúp quần áo luôn rực rỡ và bền bỉ đồng thời tiết kiệm nước xả và nước giặt.

3. Máy giặt sấy 10kg Samsung AI WW10TP44DSB/SV

Thông qua việc sử dụng không khí và nước, công nghệ EcoBubble trong máy giặt sấy Samsung AI WW10TP44DSB/SV kích hoạt nước giặt / bột giặt để tạo ra bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh gấp 40 lần so với cơ học của máy giặt truyền thống.

Nhờ kích thước nhỏ của bọt mịn, bọt có thể xâm nhập vào các loại vải dễ dàng hơn và tiếp xúc tốt hơn với vết bẩn, giúp tăng 24% hiệu quả giặt và cải thiện 45% khả năng bảo vệ quần áo.

Đặc tính diệt khuẩn hiệu quả của công nghệ này làm cho máy giặt sấy Samsung 10kg này trở thành một lựa chọn tốt để giặt quần áo của trẻ sơ sinh và những người có làn da nhạy cảm hoặc mẩn ngứa.

Hơi nước được tạo ra bằng cách đun sôi nước ở nhiệt độ cao trong hệ thống giặt hơi nước Hygiene Steam. Để loại bỏ bụi bẩn bám vào và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, hơi nước ở nhiệt độ cao được thổi qua toàn bộ bề mặt và vào từng sợi vải.

4. Máy giặt sấy Samsung WD10K6410OS/SV khối lượng giặt 10.5kg

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K44G0UX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K44G0UX/SV

AI trong bảng điều khiển của máy giặt Samsung 10kg WW10K44G0UX/SV sẽ ghi nhớ các chế độ giặt mà bạn thường sử dụng và sử dụng thông tin đó để đưa ra các đề xuất cho lần giặt tiếp theo của bạn. Máy giặt có giao diện thân thiện với người dùng có thể được quản lý từ xa qua điện thoại để chuyển đổi chế độ dễ dàng trong quá trình giặt.

Những sản phẩm dưới đây đều hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm với mức độ hài lòng tốt nhất. Hãy thường xuyên ghé thăm Websosanh.vn để có nhiều thông tin hơn về sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!