Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV là sản phẩm vô cùng hiện đại, sử dung công nghệ giặt mới nhất của Samsung. Máy được trang bị 4 loại cảm biến và công nghệ giặt thông minh AI Wash giúp tối ưu hóa chu trình giặt, thuận tiện cho bạn khi sử dụng.

Giới thiệu máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo một lúc vì có thể chịu được khối lượng quần áo lên đến 10 kg (đủ dùng cho gia đình 5-7 người).

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Tính năng ưu việt của máy sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

  • Khi được trang bị 4 loại cảm biến gồm cảm biến độ bẩn và trọng lượng, lượng nước, lượng nước giặt/giũ, máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash để tối ưu hóa chu trình. chương trình giặt, vì vậy bạn không phải tính nhẩm nhiều khi giặt đồ.
  • Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI trên máy giặt Samsung này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và sau đó đề xuất chúng cho bạn vào lần sử dụng tiếp theo. Ngoài ra, màn hình hiển thị các thao tác giặt một cách trực quan và dễ quản lý.
  • Máy Giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV Bảng Điều Khiển Thông Minh Trí Tuệ Nhân Tạo Tự Động Ghi Nhớ Và Đề Xuất Chế Độ Giặt Hoàn Hảo
  • Ngoài ra, ứng dụng SmartThings có thể được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn quản lý các cài đặt và chức năng của máy giặt từ hầu hết mọi nơi. bạn vui lòng ở đâu và khi nào.
  • Khi bạn đã đổ chất tẩy rửa và chất làm mềm vải của mình vào Bộ phân phối AI, các cảm biến tải trọng và đất của AI Wash sẽ xác định mức phân phối nước giặt và xả lý tưởng cho mỗi lần tải. kích thước của tải chất tẩy rửa.
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
  • Công nghệ EcoBubble được tích hợp trên máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV, cho phép đánh tan bột giặt/bột giặt thành bọt xà phòng siêu mịn. Hiệu quả làm sạch tăng lên đến 24%, khả năng giữ màu tăng lên 45% và khả năng bảo vệ vải tăng lên đến 45% nhờ công nghệ này.
  • Với công nghệ QuickDrive, thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào sợi vải được tăng tốc nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, tia nước mạnh và tốc độ quay của lồng giặt. thời gian giặt chỉ còn 39 phút
  • Công nghệ VRT PlusTM trong kiểu máy giặt Samsung này phát hiện mức độ rung của lồng giặt trong quá trình vận hành, điều chỉnh máy để giảm thiểu cả tiếng ồn và độ rung tới 30%. chẳng hạn, nâng cao hiệu suất của động cơ trong máy giặt.
  • Bằng cách giảm lượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, động cơ Digital Inverter giúp chiếc máy giặt lồng ngang Samsung này vận hành êm ái và bền bỉ trong nhiều năm tới.

Có nên chọn Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV?

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Lồng giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Mức giá sản phẩm: 14.000.000

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV là sản phẩm vô cùng hiện đại, sử dung công nghệ mới nhất của Samsung. Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn một máy giặt lồng ngang loại 10kg.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!