4 món ăn tăng cơ giảm mỡ chế từ thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch mà các Gymer nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịch giã trường kỳ, muốn ra ngoài tập thể dục là rất khó khăn. Nếu bạn đang duy trì tự tập Gym tại nhà mà chưa biết thiết kế thực đơn sao cho vừa đủ chất vừa tận dụng được các thực phẩm tích trữ trong tủ lạnh mùa dịch nhà mình thì hãy tham khảo ngay 4 món đơn giản được Websosanh.vn gợi ý sau:

1. Salad rau củ được chế từ thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch

Rau củ quả được xem là các loại thực phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng hàng ngày. Rau củ quả giàu chất xơ sẽ tỉ lệ làm tăng cân nặng của bạn là rất thấp. Đặc biệt, trong rau củ quả chứa nhiều vitamin A, C, B, acid amin, lượng calo lại thấp, làm cơ thể chúng ta không tích tụ mỡ thừa. Đồng thời, cùng với đó làm tăng hàm lượng nitrit giúp chuyển hóa mỡ trắng bị đốt cháy nhanh hơn, không gây béo bụng, béo đùi…

Món salad rau củ là một món ăn tăng cơ giảm mỡ tốt cho sức khỏe mà lại dễ chế biến dựa vào các nguyên liệu trữ sẵn trong tủ lạnh mùa dịch.  Do đó, nếu bạn không thể đến các phòng tập thể dục, phòng gym được vì dịch giã trường kỳ mà vẫn muốn giữ nguyên cân nặng thì nên bổ sung ngay món salad rau củ quả vào thực đơn hàng ngày của mình nhé! 

Các món ăn đủ chất không tăng cân với thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch
Salad rau củ một món ăn lý tưởng cho những ai muốn không tăng cân, duy trì ổn định cân nặng trong mùa dịch

2. Thịt gà xào sả ớt chế từ các thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch

Hàm lượng Calo có trong thịt gà được đánh giá là thấp so với các loại thực phẩm giàu protein khác. Thịt gà giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và chứa nhiều protein kích thích nhanh no, giúp giảm cảm giác thèm ăn ở chúng ta. Bên cạnh đó, thịt gà tuy giàu hàm lượng dinh dưỡng nhưng trong đó tỷ lệ calo thấp nên được coi là món ăn tăng cơ giảm mỡ rất tốt cho các Gymer trong mùa dịch.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng khuyến cáo những người muốn ăn kiêng hoặc muốn giữ vững cân nặng thì nên ăn phần ức gà. Phần ức gà là phần chứa ít năng lượng nhất nên sẽ rất tốt cho việc giảm cân và giữ vững cân nặng. 

Chú ý: khi ăn thịt gà hạn chế ăn da gà, nội tạng, đầu gà, tuy các bộ phận này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Các món ăn đủ chất không tăng cân với thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch
Thịt gà xào sả ớt giàu dinh dưỡng những ít calo rất thích hợp cho những ai không muốn tăng cân trong mùa dịch

3. Đậu hũ chiên nước mắm

Đậu hũ cũng là một món ăn tăng cơ giảm mỡ rất tốt cho sức khỏe Gymer và đặc biệt phù hợp với những ai muốn duy trì cân nặng ổn định. Lượng calo, chất béo và cholesterol trong đậu hũ không quá cao, vừa đủ cho cơ thể. Đặc biệt hơn nữa đậu hũ không có gluten và ít carbohydrate sẽ vô cùng thích hợp cho việc ổn định cân nặng. Những người theo chế độ ăn kiêng khắt nhiệt như chế độ Keto cũng rất ưa chuộng đậu hũ. Nếu bạn đang muốn duy trì cân nặng ổn định trong mùa dịch vậy thì chừng chờ gì mà không liệt kê món đậu hũ chiên nước mắm vào danh sách món ăn không tăng cân nhỉ.

Các món ăn đủ chất không tăng cân với thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch
Đậu phu chiên nước mắm một món ăn vô cùng giản dị

4. Canh chua cá lóc – món ăn tăng cơ giảm mỡ độc đáo

Cá lóc là một món ăn tăng cơ giảm mỡ chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng hàm lượng calo không cao rất phù hợp với những người đang ăn kiêng, tập thể dục tại nhà, những người muốn giữ cân ổn định.

Để chế biến cá lóc ngon miệng và dễ ăn bạn có thể lựa chọn làm món canh chua cá lóc với các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh mùa dịch như giá, dứa, cà chua, sấu, rau thơm,…

Tuy tốt nhưng không có nghĩa là bạn thoải mái ăn cá lóc đâu nhé. Bởi calo không cao không đồng nghĩa với việc không chứa calo, do đó bạn đang muốn giữ cân thì chỉ nên ăn với một lượng vừa đủ thôi nhé. 

Các món ăn đủ chất không tăng cân với thực phẩm trong tủ lạnh mùa dịch
Canh chua cá lóc chứa lượng calo không quá cao tuy nhiên chỉ nên ăn vừa phải

Với 4 món ăn tăng cơ giảm mỡ đơn giản được chế biến từ những thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh mùa dịch của hầu hết mọi gia đình bên trên, Websosanh.vn tin chắc cân nặng của bạn sẽ được duy trì một cách ổn định! Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!