4 nhãn hiệu đồ dùng ăn dặm cho bé được các bà mẹ Việt Nam ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu con bạn đang sắp đến thời kỳ ăn dặm hãy tìm hiểu để biết hãng sản xuất đồ ăn dặm nào đang được các mẹ khác tin dùng nhé.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay không thiếu những hãng sản xuất đồ ăn dặm cho bé. Tuy nhiên không phải hãng nào cũng có thể sản xuất rra được những sản phẩm tốt, phù hợp với các bé Việt Nam và lại hợp túi tiền với đa số các gia đình. Bài viết này sẽ tổng hợp một số các nhãn hiệu uy tín về sản xuất đồ dùng ăn dặm nhưng giá lại không quá đắt.

1. CANPOL BABIES

Đây là một hãng rất uy tín và được nhiều người tin tưởng tại Ba Lan. Tuy chỉ mới ra đời 1990 nhưng Canpol Babies đã trở thành một trong những nhãn hiệu được nhiều người tin tưởng tại quê nhà. Các sản phẩm của hãng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hiện nay các sản phẩm của Canpol Babies đã có mặt trên 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Canpol Babies trong lĩnh vực ăn dặm đó là: bát, thìa, dĩa, bình uống nước, lưới ăn trái cây… Giá của các sản phẩm dao động từ 50.000 đến 300.000 VNĐ.

Ngoài sản xuất đồ ăn dặm, các mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc trẻ em khác từ hãng này như: yếm, gối, đồ chơi dành cho bé…

Canpol Babies

Canpol Babies

2. KU KU

Đây là một thương hiệu uy tín của Đài Loan ra đời vào tháng 9 năm 2000. Trải qua 14 năm hoạt động và phát triển, đến nay, thương hiệu này đã có chỗ đứng không chỉ tại thị trường quê nhà mà còn ở một số nước châu Á. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu này các bà mẹ Việt Nam có thể yên tâm phần nào về chất lượng cũng như gíá cả. Các sản phẩm của Ku Ku luôn được đánh giá là có kiểu dáng phù hợp với trẻ em châu Á, chất lượng đảm bảo và giá cả vừa túi tiền với hầu hết các gia đình Việt Nam. Các sản phẩm của Ku Ku là bình uống nước, thìa, dĩa,… Các sản phẩm ăn dặm có giá từ 50.000 đến 200.000.

Ngoài các sản phẩm dụng cụ ăn dặm, Ku ku cũng sản xuất các sản phẩm chăm sóc bé như: chậu tắm, yếm ăn, đồ chơi… với giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo.

Bình tập uống Ku ku

Bình tập uống Ku ku

3. LOVI

Là thương hiệu nổi tiếng Ba Lan, Lovi cung cấp cho các bà mẹ trên toàn thế giới những sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ chất lượng và an toàn. Lovi luôn đáp ứng nhu cầu luôn phải thay đổi của các cha mẹ và mô hình nuôi dạy con cái ngày càng phát triển. Cùng với một đội ngũ các bác sĩ và các chuyên gia khoa nhi xuất sắc, Lovi đã thiết kế một chuẩn mới cho bình sữa và núm vú, khuyến khích sự bé yêu bú sữa nhiều hơn (giống như bú sữa mẹ). Sản phẩm của Lovi được các bác sĩ, y tá cũng như các bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho trẻ.Sự tin tưởng của các bà mẹ dành cho Lovi còn do độ an toàn của từng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Lovi đều được kiểm tra, đảm bảo tuyệt đối an toàn với hàm lượng BPA (Bisphenol A), thấp hơn tiêu chuẩn của Ủy ban châu Âu, tạo sự yên tâm cho mẹ về sức khỏe bé yêu ở bất kỳ độ tuổi nào..

Các sản phẩm của thương hiệu Lovi có giá từ 50.000 đến 400.000 VNĐ.

Bình tập uống Lovi

Bình tập uống Lovi

4. Dr BROWN

Dr. Brown là một thương hiệu khá uy tín tại Mỹ. Kể từ khi ra đời đến nay, Dr.Brown đã khiến các ông bố bà mẹ rất yên tâm khi mua đồ dùng cho bé yêu của mình bởi các sản phẩm chăm sóc trẻ em của hãng đều được qua một quy trình chuẩn. Các bệnh viện, giáo sư, bác sĩ cũng khuyên các bậc cha mẹ sử dụng cho con em mình. Hiện nay các sản phẩm của Dr.Brown đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm. Giá sản phẩm Dr. Brown khá cao so với các sản phảm của hãng khác, trong khoảng 100.000 đến 500.000 VNĐ

Sản phẩm của Dr. Brown

Sản phẩm của Dr. Brown

Trên đây là 4 thương hiệu đang được các bà mẹ Việt Nam tin dùng khi chọn mua đồ dùng ăn dặm cho con. Các ông bố bà mẹ tương lai có thể so sánh chất lượng, giá cả cũng như đặt các nhãn hiệu lên bàn cân để chọn cho con mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu tiền?

Bình sữa Dr Brown giá bao nhiêu tiền?

Bình sữa Dr Brown nổi tiếng về khả năng chống đầy hơi hiệu quả cho bé bú bình nên được nhiều mẹ Việt lựa chọn. Dưới đây là bảng giá bình sữa Dr Brown cập nhật tháng 8/2017:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!