4 phiên bản màu sắc trên điện thoại iPhone 11 Pro Max: Màu nào hot nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 11 Pro Max ra mắt đã được hơn 3 năm nhưng bảng màu của nó vẫn chưa ngừng hot. Cùng tìm hiểu xem nếu mua điện thoại iPhone 11 Pro Max trong năm 2022 thì đâu là bản màu thời thượng nhất nhé!

Tổng quan về thiết kế điện thoại iPhone 11 Pro Max

Nhìn tổng quan, điện thoại iPhone 11 Pro Max có form thiết kế tương đối vuông vức với các góc cạnh hơi bo nhẹ. Mặt trước của điện thoại iPhone 11 Pro Max chúng ta sẽ thấy màn hình tai thỏ quá đặc trưng của thương hiệu nhà Táo rồi.

Về phía sau, cụm camera của điện thoại iPhone 11 Pro Max sẽ bao gồm 3 camera được sắp xếp trong mô đun hình vuông đặt nổi trên nền lưng. Khung viền điện thoại iPhone 11 Pro Max sử dụng chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt và nhìn vào cũng toát lên sự sang trọng, bóng bẩy siêu cuốn mắt nữa.

4 phiên bản màu sắc dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max

Vẻ đẹp sang chảnh đầy cuốn hút của điện thoại iPhone 11 Pro Max còn đến từ những gam màu được đặc biệt chọn lựa cho dòng máy 2019 này. Cùng khám phá bộ 4 màu sắc trên điện thoại iPhone 11 Pro Max gồm đen, trắng, vàng và xanh để tìm ra màu sắc yêu thích của riêng bạn nhé!

1. Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu đen

Phiên bản điện thoại iPhone 11 Pro Max màu đen dù không có gì mới lạ nhưng vẫn là màu sắc gần gũi với nhiều người chính bởi sự đơn giản của nó. 

Hầu hết smartphone hiện nay đều có bản màu đen là bởi nó cho cảm nhận về sự đơn giản nhưng không đơn điệu. Ở điện thoại iPhone 11 Pro Max màu đen vẫn thấy được thần sắc hiện đại, lịch lãm và đậm chất doanh nhân. 

Chưa kể, ưu điểm lớn của điện thoại iPhone 11 Pro Max màu đen là nó rất hạn chế trong việc để lại dấu bám vân tay, mồ hôi trên đó. Nhờ thế mà dù không đeo ốp lưng cho điện thoại iPhone 11 Pro Max màu đen thì vẫn tự tin mang đi khắp nơi.

Điểm nhấn của điện thoại iPhone 11 Pro Max bản màu đen nằm ở sự kết hợp với khung viền thép chắc chắn nhìn quá sang luôn. Bởi thế mà đây cũng được cho là dòng màu dễ phối với mọi loại trang phục.

Xét dưới góc độ phong thủy, màu đen tượng trưng cho hành Thủy nên mọi người thuộc mệnh này có thể cân nhắc về một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max đen.

2. Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu bạc

Giống với phiên bản màu đen, điện thoại iPhone 11 Pro Max màu bạc không hề kén người dùng, nó là sắc màu cơ bản, màu mà ai cũng cảm thấy phù hợp với mình.

iPhone 11 Pro Max

 

Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu bạc đem đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho người nhìn. Nó mở ra thế giới cảm quan về những điều trong trẻo, an lành và thuần khiết. Chọn điện thoại iPhone 11 Pro Max màu bạc thì bạn cũng không cần lo lắng về câu chuyện phối đồ nữa.

Theo góc độ phong thủy, điện thoại iPhone 11 Pro Max màu bạc hợp với những người mệnh Thủy.

3. Điện thoại iPhone 11 Pro Max xanh bóng đêm

Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu xanh bóng đêm là mã màu mới dành cho iPhone. Ngay từ những ngày thông tin về siêu phẩm màu này rò rỉ đã có rất nhiều mối quan tâm hướng về nó.

iPhone 11 Pro Max

 

Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu xanh bóng đêm có một nét gì đó rất tiềm ẩn, cho thấy được nét sang chảnh. Là mã màu đặc biệt nên cũng có rất nhiều khao khát được sở hữu em nó.

Theo màu sắc phong thủy, điện thoại iPhone 11 Pro Max màu xanh bóng đêm tiếp tục là một màu dành cho những người thuộc mệnh Thủy.

4. Điện thoại iPhone 11 Pro Max màu vàng gold

Cuối cùng, chúng ta có đó là điện thoại iPhone 11 Pro Max màu vàng gold sang trọng, đầy quyền lực. Nét vàng nhẹ nhàng chứ không đậm đà như màu vàng của iPhone 11 là lý do hấp dẫn rất nhiều ánh nhìn.

Kết hợp cùng mặt lưng kính mờ lại càng làm tôn thêm nét đẹp từ chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max màu vàng gold này. Nhìn thôi là đã muốn rước ngay về nhà rồi.

iPhone 11 Pro Max

 

Trên phương diện phong thủy, điện thoại iPhone 11 Pro Max màu vàng gold sẽ là lựa chọn đem lại sự may mắn cho những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ.

Giá bán điện thoại iPhone 11 Pro Max

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max bản chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 20.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 21.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 26.500.000 VNĐ.

Cả bốn gam màu mà điện thoại iPhone 11 Pro Max có cho mình đến nay vẫn giữ được độ hot hit của riêng nó. Mùa hè 2022 này màu nào cũng xứng đáng để mua, để trải nghiệm, chỉ là người dùng cảm thấy thích thú với gam màu nào hơn mà thôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!