Điện thoại iPhone 12 Pro Max phiên bản màu nào được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu 4 gam màu khác nhau với những nét đẹp riêng. Vậy đâu mới là iPhone 12 Pro Max màu nào được nhiều người ưa chuộng nhất?

Tháng 10 năm 2020, sự kiện ra mắt điện thoại iPhone 12 Pro Max đã làm hài lòng sự mong chờ của giới công nghệ, người dùng nhất là cộng đồng iFan. Dòng iPhone 12 Pro Max đem đến một thiết kế khá quen thuộc với màn hình tai thỏ, dáng dấp vuông vắn của iPhone 5/5s, cấu hình mạnh mẽ, bộ ba camera có độ phân giải 12MP và một loạt tính năng nổi bật khác. 

Đồng thời, điểm nhấn của điện thoại iPhone 12 Pro Max 2020 còn nằm ở phần màu sắc. Tuy chỉ có 4 gam màu để lựa chọn nhưng phải nói màu nào cũng đều chất lượng và không có chỗ để chê.

iphone 12 pro max màu

 

4 gam màu trên điện thoại iPhone 12 Pro Max

Bốn tông màu được Apple sử dụng cho điện thoại iPhone 12 Pro Max gồm có điện thoại iPhone 12 Pro Max vàng Gold, điện thoại iPhone 12 Pro Max bạc Silver, điện thoại iPhone 12 Pro Max xanh Pacific và điện thoại iPhone 12 Pro Max đen Graphite.

iPhone 12 Pro Max màu vàng Gold

Năm 2020 sự trở lại của phiên bản vàng Gold trên điện thoại iPhone 12 Pro Max chính là sự chờ mong của rất nhiều người. Đa số mọi đánh giá về điện thoại iPhone 12 Pro Max màu vàng Gold đều rất tích cực khi mà phiên bản 2020 đã thực sự nổi trội hơn, làm lép vế những cung màu vàng trước đó của iPhone. 

Khung viền thép không gỉ mạ vàng sáng bóng cho vẻ đẹp thời thượng, cao sang. Trong khi mặt lưng không quá thiên vàng làm nên sự cân xứng trong tổng thể màu sắc trên điện thoại iPhone 12 Pro Max vàng Gold.

iPhone 12 Pro Max màu bạc Silver

Tông màu bạc Silver dường như đã quá quen thuộc đối với những chiếc điện thoại iPhone và phiên bản màu trên điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng không có gì khác biệt mấy ngoại trừ khung viền được mạ bạc bóng sáng.

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max màu bạc Silver chủ yếu mang khuynh hướng vừa sang trọng lại vừa nhẹ nhàng, nữ tính.

iPhone 12 Pro Max màu xanh Pacific

Màu xanh Pacific – xanh đại dương là sắc màu đặc trưng cho iPhone 12 Pro Max, trở thành dấu hiệu nhận biết dòng máy phổ biến nhất hiện nay. Ở phiên bản này cả mặt lưng và khung viền đều được phủ một lớp sơn xanh như nhau làm nên một sự nhất quán cho chiếc máy này.

Phần mặt lưng được làm từ kính mờ đem đến một sắc thái vô cùng phong cách, đầy sang trọng và thanh lịch cho chính những người đang sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương.

iPhone 12 Pro Max màu đen Graphite

Màu đen than chì trên điện thoại iPhone 12 Pro Max cho một lựa chọn tương đối an toàn với người dùng. Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu đen Graphite không phải là màu đen kìn kịt mà là màu đen than chì cho sự đơn giản, sang trọng và khác lạ.  

Màu nào được yêu thích nhất trên điện thoại iPhone 12 Pro Max?

Mỗi phiên bản màu trên điện thoại iPhone 12 Pro Max lại mang đến một cảm nhận riêng biệt nhưng có thể gói gọn cảm nhận về cả bốn màu này trong từ “sang trọng”. Do đó cũng tùy thuộc vào sở thích mà những lựa chọn lại khác nhau ví dụ như những ai yêu thích sắc màu của tài lộc, may mắn thì điện thoại iPhone 12 Pro Max màu vàng Gold có thể đáp ứng được.

iphone 12 pro max màu

 

Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max màu vàng Gold lại là màu sắc được nhiều người săn đón nhất từ những ngày đầu ra mắt. 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max bạn cũng có thể cân nhắc tới các dòng máy xách tay, máy đã kích hoạt, máy cũ, bản Lock với mức giá thấp hơn nhưng tỷ lệ rủi ro cũng cao hơn nhiều.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu nào cũng rất đẹp, rất sang nên nếu bạn không phải người quá kén chọn thì phiên bản nào cũng rất ổn đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!