4 phụ kiện thiết yếu giúp bạn trải nghiệm Smart tivi hiệu quả hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là những chiếc tivi thông minh, nhưng nếu để có thể có một trải nghiệm tuyệt vời thì bạn vẫn nên trang bị thêm những phụ kiện dưới đây, đặc biệt với những người dùng không rành về công nghệ thì những thiết bị này sẽ rất cần thiết.

Phụ kiện đi kèm cho Smart Tivi bao gồm điều khiển thông minh ( Remote ) chuột, bàn phím , kính 3D, Webcam…. Một số phụ kiện có thể được nhà sản xuất tặng kèm, nhưng cũng có những phụ kiện mà bạn phải mua thêm để có thể sở hữu hết những tính năng ưu việt cũng như sử dụng Smart tivi một cách hiệu quả hơn.

Điều khiển thông minh

Những chiếc tivi vẫn luôn được trang bị kèm thêm một chiếc điều khiển, tuy nhiên đây là những chiếc điều khiển thông dụng (sử dụng tính năng cơ bản) giúp bạn sử dụng để thực hiện các chức năng như chọn kênh, tăng giảm âm lượng hay các tùy chọn dò kênh khác.

Điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng tốt hơn

Điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng tốt hơn

Trong khi đó, điều khiển thông minh hay còn gọi là điều khiển chuyên dụng có thể giúp bạn lựa chọn ứng dụng, tìm kiếm giọng nói, vẽ để khởi động chương trình…Những chiếc điều khiển này nếu muốn sử dụng thì bạn sẽ phải mua riêng ở bên ngoài và giá của nó cũng không phải là rẻ.

Ngoài việc thực hiện những thao tác hiện đại thì điều khiển thông minh vẫn có thể thực hiện được tính năng như 1 điều khiển cơ bản.

Chuột không dây

Bạn có thể sử dụng chuột không dây laptop

Bạn có thể sử dụng chuột không dây laptop

Những chiếc Smart tivi có màn hình khá lớn vậy nên một chiếc chuột không dây sẽ đảm bảo kết nối nhanh gọn với tivi và bạn cũng không phải ngồi quá gần. Việc sử dụng chuột giúp bạn thực hiện các thao tác được nhanh hơn như khi chơi game, chọn chương trình, quản lý ứng dụng…. Cách sử dụng chuột trên tivi cũng không có gì khác biệt so với máy tính vì vậy bạn có thể sử dụng nhanh chóng.

Bàn phím cho Tivi

Sử dụng tivi với laptop và chuột

Sử dụng tivi với laptop và chuột không dây

Đi kèm với chuột thì bàn phím sẽ giúp chiếc Smart tivi của gia đình bạn không khác gì một chiếc máy tính màn hình khủng. Bàn phím tivi là phụ kiện kèm theo dành cho smart tv có chức năng giúp bạn nhập liệu để tìm kiếm thông tin, trò chuyện với bạn bè và thực hiện rất nhiều các thao tác công việc khác.

Mặc dù Smart tivi vẫn luôn được trang bị bàn phím ảo nhưng một chiếc bàn phím ngoài sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho chiếc Smart tivi của gia đình bạn. Các hãng tivi ngày nay điều tích hợp vào chiếc tivi thông minh khả năng nhận diện được bàn phím (bàn phím máy tính thường hoặc bàn phím chuyên dụng từ hãng).

Kính 3D

Nếu chiếc Smart tivi của bạn có khả năng trình chiếu 3D thì những chiếc kinh 3D là không thể thiếu để phục vụ nhu cầu xem phim, hình ảnh 3D. Một số hãng sản xuất có tặng kèm kính 3D theo tivi, còn nếu không được tặng kèm thì bạn cũng có thể mua ngoài với mức giá không hề đắt đỏ.

Trải nghiệm hình ảnh 3D ngay tại gia đình

Trải nghiệm hình ảnh 3D ngay tại gia đình

Kính 3D giúp cho việc xem phim của bạn chân thực và sinh động hơn. Bạn có thể đem cả thế giới giải trí về nhà mà không cần tốn tiền cho các phòng chiếc phim 3D vốn có giá vé đắt đr nữa. Chính các phụ kiện đi kèm cho smart tv ở trên đã giúp nâng tầm chiếc smart tv trở thành 1 vật đã chức năng và trở nên tiện dụng trong thời điểm hiện nay. Nếu thiếu một trong số các phụ kiện kèm theo thì việc khai thác các tính năng của chiếc smart tv nhà bạn sẽ hạn chế hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!