4 thành phần dưỡng da mùa đông được các cô gái Hàn yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc là một đất nước hàn đới với mùa đông cực hanh khô và lạnh lẽo. Vậy, phụ nữ Hàn Quốc đã chăm sóc da như thế nào để có được làn da lúc nào cũng mềm mượt, căng bóng như thế? Hãy cùng tìm hiểu các thành phần dưỡng da được yêu thích nhất tại quốc gia này nhé!

Thành phần Birch Juice – Nước ép từ cây bạch dương

Thành phần Birch Juice - Nước ép từ cây bạch dương

Thành phần Birch Juice – Nước ép từ cây bạch dương

Trong các loại kem dưỡng, toner, lotion, serum… đều có thành phần nước. Thế nhưng, nếu là nước khoáng thông thường, nó sẽ rất dễ bay hơi và mang theo cả các chất béo trên bề mặt. Sự thay thế hoàn hảo nhất cho thành phần nước thông thường chính là nước ép từ trái cây.

Ngoài trà xanh thì nước ép từ cây bạch dương hiện đang rất được các nhà sản xuất mỹ phẩm xứ Hàn yêu thích. Trong nước ép từ cây bạch dương, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các axit amin, khoáng chất, đường… giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng và ngậm nước!

Thành phần Fermanted Yeast – Vi khuẩn lên men

Thành phần Fermanted Yeast - Vi khuẩn lên men

Thành phần Fermanted Yeast – Vi khuẩn lên men

Để tăng khả năng thẩm thấu, cấp nước, phục hồi và làm dịu da, các nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã ưu tiên sử dụng thành phần vi khuẩn lên men Fermanted Yeast với các phân tử siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào trong da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng, viêm nhiễm hoặc lỗ chân lông to thì thành phần này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn trong mùa hanh khô.

Thành phần Licorice – Chiết xuất cam thảo

Thành phần Licorice - Chiết xuất cam thảo

Thành phần Licorice – Chiết xuất cam thảo

Chiết xuất cây cam thảo không phải là một thành phần mới đối với các tín đồ làm đẹp. Thành phần này vốn giúp phát tán các tế bào hắc tố, làm dịu vùng da thương cảm, từ đó giúp da trắng hơn, mềm mịn và đẹp hơn. Nếu bạn muốn có làn da hồng hào, láng mịn thì đừng ngần ngại mà tìm đến các sản phẩm chứa thành phần này.

Thành phần Snail Mucin – Nhớt ốc sên

Thành phần Snail Mucin - Nhớt ốc sên

Thành phần Snail Mucin – Nhớt ốc sên

Nhớt ốc sên từ lâu đã được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da nhờ khả năng tăng sự đàn hồi, thúc đẩy quá trình chữa lành cũng như xoá đốt thâm mụn cho da, và dưỡng ẩm cho da.

Nếu da bạn đang bị tổn thương bởi cái lạnh, đang cần phục hồi để tưng bừng mùa lễ hội và cần một loại dưỡng ẩm mướt mát cho lớp nền căng bóng thì hãy chọn ngay những sản phẩm có chiết xuất từ nhớt ốc sên ngay trong mùa đông này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng thể, tuy nhiên, hầu hết đều được sản xuất dưới 3 dạng phổ biến nhất đó là: kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể và bơ dưỡng thể. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng tình trạng da khác nhau.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!