4 thỏi son 2 màu vừa "lạ" vừa "hot" được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã từng xem Hậu duệ mặt trời, hẳn bạn vẫn còn nhớ cơn sốt của cây son 2 màu Laneige. Laneige Two-tone Lip Bar không phải là cây son 2 màu đầu tiên nhưng chính nhờ sự lăng xê nhiệt tình của sao Hàn mà phái đẹp mới dần quen thuộc hơn với thỏi son 2 màu.

Ngoài Laneige thì các bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu son môi khác cho ra mắt dòng son 2 màu cực lạ, cực hot và cực đáng để thử nghiệm này. Mỗi thương hiệu lại mang đến một sắc thái riêng cho dòng son của mình. Và dưới đây là 4 cái tên xứng đáng nhất để bạn có thể “đầu tư” cho một cây son 2 màu.

Son 2 màu Laneige Two-tone Lip Bar

Giá tham khảo: khoảng 550.000 VNĐ

Một trong những cây son “làm mưa làm gió” trong năm 2016 chính là Laneige Two-tone Lip Bar. Cây son này ra mắt từ năm ngoái nhưng chỉ đến khi Song Hye Kyo của “Hậu duệ mặt trời” sử dụng nó cho bộ phim hot nhất nhì năm nay thì dân tình mới bắt đầu “lùng sục” Laneige Two-tone Lip Bar. Cây son này gây ấn tượng nhờ thiết kế cực sang chảnh, màu son nhẹ nhàng, phù hợp với các nàng yêu thích tone son nhạt, gần với màu môi.

Son 2 màu Laneige Two-tone Lip Bar

Son 2 màu Laneige Two-tone Lip Bar cực nổi trong năm 2016

Về thiết kế, thay vì hình tròn, những thỏi son này được thiết kế hình chữ nhật với 2 tone màu đan chéo. Nó cũng không có dạng xoay như thỏi son môi bình thường mà có dạng trượt nên khá độc đáo. Son 2 màu Laneige Two-tone Lip Bar được đánh giá là có nhiều dưỡng, màu sắc lên môi lại tươi tắn, phù hợp với đi làm, đi học và cả đi chơi.

Son 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick

Giá tham khảo: Khoảng 260.000 VNĐ

Vừa được ra mắt trong năm nay, cây son 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick của nhà Skinfood được thiết kế vô cùng bắt mắt, lại gây ấn tượng với độ dưỡng mượt mà và chất son cực thích. Thiết kế của Son 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick khá độc đáo, nó không giống như cây son của Laneige mà theo kiểu hình tròn to nhỏ. Bảng màu củaSon 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick gồm có 8 màu, đa số là các màu tươi sáng, nhẹ nhàng, rất phù hợp với các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào.

Son 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick

Son 2 màu Skinfood Vita Color Fruits Roll Stick

Tuy vậy, nhược điểm của “em” son 2 màu này chính là tone màu chưa được sáng tạo, các màu lại na ná nhau, khi thử swatch lên tay thì có vẻ đậm đậm nhưng nếu đánh lên môi thì lại hơi nhạt. Bù lại, đánh cây son này trong mùa đông bạn sẽ không lo bị khô môi, giá thành của nó cũng khá là rẻ và phù hợp với cả học sinh, sinh viên lẫn các cô nàng công sở.

Son 2 màu IOPE Dual Lip Blender

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 VNĐ

IOPE không chỉ nổi tiếng với dòng phấn nước dành cho các nàng công sở và thỏi son lì đầy mê hoặc mà hãng còn có rất nhiều sản phẩm khác rất được lòng các chị em. Không nằm ngoài cơn sốt son 2 màu, IOPE cũng đã cho ra mắt dòng son 2 tone khác nhau trong năm nay, mang tên IOPE Dual Lip Blender. Cây son này có thiết kế bao bì khá đơn giản nhưng vẫn trông sang chảnh và tinh tế. Dưới lớp vỏ đơn giản là 2 màu son trông cực dễ thương, nó hoàn toàn khiến các bạn gái có thể “đổ gục” ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Son 2 màu IOPE Dual Lip Blender

Son 2 màu IOPE Dual Lip Blender

IOPE Dual Lip Blender gồm có 5 tone màu Red – Burgundy – Pink – Orange – Rose Gold, toàn là những màu sắc cơ bản, quen thuộc và vô cùng dễ đánh. Son được đánh giá là dưỡng tốt, lên màu nhẹ nhàng, thích hợp với kiểu đánh lòng môi. Tuy nhiên, một nhược điểm đó là do dưỡng tốt nên độ bám của son cũng không được cao.

Son 2 màu O HUI Rouge Real

Giá tham khảo: 650.000 đ

Một cây son 2 màu nữa cũng rất được lòng phái đẹp nhờ thiết kế tinh tế và chất lượng tuyệt vời đó là O HUI Rouge Real. OHUI từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp rất được yêu thích, vì vậy nếu bạn có đầu tư cho một “em” son mới lạ như thế này cũng không có gì đáng tiếc. Thực ra cây son này không hẳn là được chia làm 2 màu khác nhau, nhưng nó vẫn được gọi là son 2 màu vì màu sắc tự phản xạ với ánh sáng nên càng nhìn bạn sẽ càng thấy nó độc đáo.

Son 2 màu O HUI Rouge Real

Son 2 màu O HUI Rouge Real

Son 2 màu O HUI Rouge Real có bảng màu với 16 tone, khá đa dạng và thời trang, chính vì vậy bạn có thể tha hồ mà chọn màu mình thích. Độ bền màu khá tốt lại thêm chỉ số chống nắng SPF10 mang đến cho bạn làn môi căng mọng và quyến rũ suốt cả ngày.

Lazada: Mỹ phẩm chính hãng đợt sale lớn nhất năm giảm tới 50% Xem ngay

Adayroi: Mã giảm 200K cho Mỹ Phẩm từ 500K Lấy mã

Tiki: Top SP mỹ phẩm giảm giá mạnh tới 70% Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!