4 thỏi son nude chất lượng mà giá chỉ dưới 200.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son màu nude luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng bởi vẻ thời trang và trendy mà nó mang đến. Dưới đây là những thỏi son nude chất lượng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo:

Những thỏi son đỏ chưa từng bị lỗi mốt nhưng để có vẻ ngoài mềm mại, dịu dàng và hợp mốt hơn thì bạn nên rút hầu bao và sắm ngay cho mình một thỏi son nude phù hợp. Son màu nude luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng bởi vẻ thời trang và trendy mà nó mang đến. Đây cũng là sự lựa chọn số 1 cho mùa thu đầy lãng mạn, bất cứ cô gái nào cũng có thể dùng son màu nude, điều quan trọng là chúng ta phải tìm ra được tông nude phù hợp với sắc thái da của mình.

Son NYX Lingerie màu Seduction

son

Son NYX Lingerie màu Seduction

Nếu bạn đã biết đến dòng son kem lì Lingerie của NYX nhưng lại chưa nghe đến mã màu Seduction bao giờ thì lý do là bởi đây là một trong những màu mới vừa được hãng bổ sung hồi đầu năm nay. Ngay từ khi ra mắt, Seduction đã nhanh chóng trở thành lựa chọn số một của các tín đồ son môi bởi sắc nâu pha đỏ tương tự như màu đất nung nhưng nhạt hơn trông “tây” hết sức. Chính bởi màu đẹp như vậy nên mặc dù chất son có hơi khô, cũng được các cô nàng cũng sẵn sàng bỏ qua. Chất son mượt mà, thời gian khô của son vừa phải, đặc biệt son không hề gây bết dính và cũng không hề nặng môi. Son được thiết kế kiểu dáng đơn giản, nắp son đen kèm cọ trang điêm môi tiện lợi, đầu cọ nhỏ, mềm mại, lại rất dễ tán viền môi mà không sợ bị lem.

Nếu bạn thích son kem lì và đang tìm một màu son nude thật tây nhưng lại không làm bợt da thì Seduction chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Son ColourPop Lippie Stix màu Brink

son

Son ColourPop Lippie Stix màu Brink

Sở hữu bảng màu đồ sộ với hơn 60 màu, đương nhiên dòng son bút chì Lippie Stix của ColourPop không thể thiếu một vài màu nude thật chuẩn, và Brink chính là ứng cử viên đầu bảng. Brink có sắc hồng pha nâu vô cùng dịu dàng, tươi tắn với chất son satin thiên lì mềm mượt. Xét cả về màu sắc lẫn mức độ thuận tiện khi sử dụng thì đây chính là cây son hoàn hảo để các nàng sử dụng hằng ngày – đi học, đi chơi đều rất hợp. Bởi son có thiết kế dạng bút chì nhỏ gọn tiện lợi khi cho vào túi xách hay hộp đồ trang điểm, đầu son bé giúp vẽ viền môi dễ dàng mà không cần cọ. Đây cũng là màu son mà bạn có thể đánh riêng, không cần make up cả mặt mà vẫn đẹp.

Son Maybelline Creamy Matte màu Nude Nuance

son môi

Maybelline Creamy Matte màu Nude Nuance

Dòng son lì Creamy Matte đúng chuẩn ngon-bổ-rẻ chính là lý do giúp Maybelline trở thành “thương hiệu son của mọi nhà” trong thời gian qua. Trong bảng màu rực rỡ của Creamy Matte, những gam nude là được hội chị em yêu thích hơn cả và trong số đó, Nude Nuance chính là ngôi sao. Đã rất lâu các tín đồ làm đẹp mới bắt gặp màu son nude nâu đẹp và dễ đánh đến như thế. Maybelline Creamy Matte có chất son mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương. Chất son mềm, mượt, mịn, khi đánh lên có cảm giác nhẹ và êm. Khi đánh chồng nhiều lớp, Nude Nuance lên rõ sắc nâu ấm mang đậm phong cách của những năm 90; còn khi chấm nhẹ lên môi và tán đều, sắc nâu dịu dàng, trong trẻo pha chút xíu hồng sẽ hiện ra, đủ để khiến làn môi trông tươi tắn hơn nhưng vẫn rất “tây” và cá tính

Son BBIA 06 Sensitive Last Lipstick vỏ xanh

son môi

Son BBIA 06 Sensitive Last Lipstick vỏ xanh

Son Bbia là một trong những thỏi son môi giá rẻ đến từ Hàn Quốc với chất son lì và có chứa dưỡng nhẹ. Với bảng màu son đặc sắc, không khó để tìm một màu nude phù hợp với làn da châu Á, và màu 06 chính là ứng cử viên số một cho sự lựa chọn này. Màu 06 với tông nghiêng về nâu đất là một màu sắc son khá lạ, tuy nhiên trong một hai năm trở lại đây khi mốt đánh môi dầy trở thành xu hướng của giới trẻ trên toàn thế giới lên ngôi thì cũng là lúc màu son nâu đất được ưu ái hơn bao giờ hết. Texture của son BbiA vỏ xanh này là màu hồng nhẹ nhàng pha lẫn chút mà nâu nhạt. Son lên môi khá mềm mượt và mịn màng.

Chất son môi là điều khiến chúng ta nhớ đến thương hiệu BbiA nhất. Bởi được bổ sung hàm lượng dưỡng gấp đôi nên chất son lỳ trở nên mềm mại và giữ màu trên môi lâu hơn bao giờ hết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!