Top 5 thỏi son lì Hàn Quốc dưới 200.000 đ được "cuồng" nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2016 sắp qua đi là lúc những tín đồ son môi có dịp điểm lại những thỏi son "đình đám" khiến chị em mất ăn mất ngủ. Nói đến son lì Hàn Quốc thì ngoài bao bì cực bắt mắt, những thỏi son đến từ xứ sở kim chi cũng rất biết cách làm hài lòng các cô nàng yêu son.

Nếu không biết đến những thỏi son lì giá rẻ nhưng chất lượng lại cực ổn như Amok, BbiA… thì có lẽ bạn đã rất thiếu sót và không cập nhật tình hình. Những thỏi son này không chỉ “gây sóng gió” trong năm 2016 mà còn được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” trong năm 2017 sắp tới. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cây son cực hot này nhé!

Son lì Amok Luxury Lovefit

Ra mắt trong bộ sưu tập xuân hè của Amok, thỏi son lì cực xinh xắn, dễ thương đã dễ dàng làm “đổ gục” bao tín đồ mê son. Còn nhớ vài năm trước, những thỏi son Amok Strongfix Lipstick cũng đã khiến chị em săn lùng cho đến khi Amok Luxury ra mắt. Không chỉ có bao bì đáng yêu, cực hợp với các cô gái yêu lãng mạn, nhẹ nhàng, Amok Luxury Lovefit còn có bảng màu khá đa dạng với 16 màu son thời thượng, từ cam đất, hồng đất, đỏ gạch cho đến những màu son tím độc lạ.

Son lì Amok Luxury Lovefit có thiết kế cực dễ thương, bảng màu cũng cực phong phú

Son lì Amok Luxury Lovefit có thiết kế cực dễ thương, bảng màu cũng cực phong phú

Mặc dù có những ưu điểm như vậy nhưng cây son giá rẻ này cũng không tránh khỏi có một vài khuyết điểm như: độ bám không được tốt, chất son không đồng đều giữa các màu, có màu son thì chất son cực lì và mịn nhưng cũng có màu son vẫn bị gợn bột. Tuy vậy, với giá chỉ 170.000 đ/ thỏi thì Amok Luxury Lovefit cũng rất đáng để bạn thử trải nghiệm.

Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint

Mùa hè vừa rồi cũng chứng kiến sự lên ngôi của dòng son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint. Mặc dù đây không phải là dòng son mới của Aritaum nhưng có lẽ vì sự yêu thích của chị em với son kem lì mà Lip Cover cũng có dịp khiến chị em “đổ xiêu đổ vẹo. Dòng sản phẩm có đến 12 màu son gồm nhiều màu thuộc tông cam, đỏ, hồng, đặc biệt là chị em có thể tìm được các màu hot trend hiện nay như tông cam san hô hay tông đỏ gạch rực rỡ.

Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint với chất son kem mịn mượt, độ bám tốt đã khiến nhiều chị em

Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint với chất son kem mịn mượt, độ bám tốt đã khiến nhiều chị em “đổ gục”

Về chất son thì mặc dù đây là một cây son kem lì giá rẻ nhưng chất son lại mịn mượt, không hề gây cảm giác khó chịu hay nặng nề. Lớp finish matte hoàn toàn và son có độ bám cực ổn, dù là ăn uống hay đi biển thì bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm.

Giá tham khảo: 130.000 đ

Son lì Ecole Shine Black Lipstick

Ecole Shine Black Lipstick được mệnh danh là

Ecole Shine Black Lipstick được mệnh danh là “Chanel Hàn Quốc”

Cây son lì Ecole đã được các chị em ưu ái và gọi với cái tên là “Chanel Hàn Quốc” với mức giá cực yêu. Thỏi son Shine Black có hình thức khá sang chảnh với vỏ son đen bóng, cầm khá nặng tay. Bảng màu chỉ có 10 tone thôi nhưng tone nào cũng dễ dùng và cực phù hợp với các cô nàng yêu tone hồng. Chất son của em son lì này khá mướt, lì. Màu son lên chuẩn chỉ sau 1 lần swatch. Về độ bám cũng tương đương với Amok, dễ trôi màu sau khi ăn uống. Có lẽ những ưu điểm của Ecole Shine Black Lipstick sẽ giúp nó được yêu thích trong một thời gian dài nữa.

Giá tham khảo: 180.000 đ

Son kem lì Agapan Painting Rouge

Nếu nhắc đến những thỏi son hot của Hàn Quốc năm 2016 mà không có tên Agapan Painting Rouge thì thật là thiếu sót. Bảng màu của dòng son lì này mặc dù chỉ có 7 tone, khá hạn chế nhưng toàn là tone thời thượng và cực dễ dùng. Nếu bạn không thích những màu son lạ thì chắc chắn đây là sẽ bảng màu mà bạn hoàn toàn có thể hài lòng. Về thiết kế bao bì thì Agapan Painting Rouge cũng rất dễ thương và bắt mắt.

Son kem lì Agapan Painting Rouge lên màu cực chuẩn

Son kem lì Agapan Painting Rouge lên màu cực chuẩn

Kết cấu son kem không quá lỏng, mượt mà, màu sắc lên chuẩn ngay từ lần lướt cọ đầu tiên. Màu son lên đều dù thoa nhiều lớp và không gây nặng môi. Độ bám của dòng son kem này không quá tốt, khoảng 4,5 tiếng và vẫn có thể dây ra miệng cốc chén nhưng với giá thành bình dân và những tone màu đẹp thì vẫn rất nhiều cô gái “trung thành” với em son này.

Giá tham khảo: 170.000 đ

Son lì BbiA Last Lipstick Red Series và Green Series

Từ cuối năm 2015 thì cơn sốt của những cây son BbiA đã khiến dân tình “đảo điển”.Không những có thiết kế đẹp mắt với lớp vỏ xanh, đỏ vuôn vức, BbiA last lipstick còn có bảng màu cực đa dạng với những tone son thiên đỏ, nhưng cũng rất nhiều tone son hồng, cam hay nude. Chất son của dòng son lì này cũng khá mướt, cũng có hiện tượng không đồng đều giữa các màu son nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Giá tham khảo: 170.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!