4 thương hiệu lò vi sóng âm tủ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng lò vi sóng âm kệ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua được chiếc lò vi sóng âm tủ tốt với mức giá rẻ nhất

Lò vi sóng âm tủ với hàng loại những ưu điểm vượt trội so với những dòng lò vi sóng để bàn được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, với điều kiện thu nhập của người Việt Nam, giá lò vi sóng âm tủ quá đắt để mua.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm những chức năng vượt trội của lò vi sóng âm tủ, những dòng lò vi sóng âm tủ giá rẻ dưới đây có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ Sharp

Lò vi sóng âm tủ Sharp là thương hiệu lò vi sóng giá rẻ, với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, chất lượng của lò vi sóng âm tủ Sharp khá ổn, với mức năng lượng điện từ và thời gian luôn chuẩn xác, chính vì thế, các món ăn được nấu với lò vi sóng âm tủ Sharp luôn khá ngon.

Độ bền, cùng thiết kế vững chắc của lò vi sóng Sharp cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng với thời gian được bảo hành tới 2-4 năm.

Tuy nhiên, lò vi sóng âm tủ Sharp khá hạn chế trên thị trường, và cũng không được bán rộng rãi, chính vì thế, bạn cũng rất khó khăn mới mua được lò vi sóng âm tủ Sharp.

Xem thêm Nơi bán lò vi sóng Sharp giá rẻ nhất

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ Electrolux

Lò vi sóng âm tủ Electrolux là thương hiệu lò vi sóng giá rẻ đến từ Thụy Điển và có được sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Không chỉ có được chức năng nấu ăn tốt, mà các dòng lò vi sóng âm tủ Electrolux còn có được thiết kế hiện đại, kết hợp giữa thép không gỉ và kính cường lực, giúp phòng bếp trở nên sang trọng hơn khi được lắp đặt lò vi sóng Electrolux.

Tuy nhiên, nhược điểm của lò vi sóng âm trần Electrolux là bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường, chính vì thế, bạn cần chú ý chọn mua lò vi sóng nơi uy tín, tránh những hậu quả khi mua lò vi sóng không rõ nguồn gốc.

Xem thêm Nơi bán lò vi sóng Electrolux uy tín

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ Hafele tốt nhất

Là một thương hiệu lò vi sóng âm tủ giá rẻ được ưa chuộng tại châu Âu, lò vi sóng Hafele có được chức năng nấu nướng với lò vi sóng khá ân tượng, và đáp ứng những nhu cầu cơ bản từ người dùng từ việc dã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn hoặc nướng thực phẩm…

Tuy nhiên, thiết kế của lò vi sóng âm tủ Hafele có phần hơi cổ điển, và ít kiểu dáng, chính vì thế so với các thương hiệu lò vi sóng âm tủ cao cấp như Bosch, Fargo…thì lò vi sóng âm tủ Hafele không phải là đối thủ.

Tuy nhiên, giá lò vi sóng âm tủ Hafele chỉ khoảng 7,8 triệu đồng, do đó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lò vi sóng âm tủ của những gia đình không có điều kiện để bỏ ra vài chục triệu đồng để mua lò vi sóng âm tủ để sử dụng trong gia đình.

Lò vi sóng âm tủ giá rẻ Cata

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc lò vi sóng âm kệ giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì chắc chắn dòng lò vi sóng âm tủ Cata sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Tây Ban Nha, với khoang lò bằng thép không gỉ, áp dụng nhiều chức năng nấu ăn bao gồm cả nướng, lò vi sóng âm kệ Cata sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ.

Giá lò vi sóng âm tủ Cata dao động khoảng 7-9 triệu đồng, so với các thương hiệu lò vi sóng âm tủ cao cấp của Teka, lò vi sóng âm tủ Bosch…thì giá lò vi sóng âm tủ Cata chỉ bằng một nửa.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể mua được những dòng lò vi sóng âm tủ giá rẻ tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!