4 thương hiệu máy hút mùi vượt trội nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sẵn sàng khám phá cùng Websosanh top 5 máy hút mùi xuất sắc sau và khám phá những tính năng tuyệt vời mà chúng mang lại. Bạn sẽ tìm thấy một thiết bị đáng tin cậy.

Tiếng mưa rơi rụng nhẹ nhàng trên mái nhà, mùi thức ăn ngon nồng từ bếp tràn ngập không gian. Nhưng đôi khi, khi nấu nướng những món ngon trong gia đình, mùi hương đó lại lẫn vào nhà cả ngày dài, gây khó chịu và không tốt cho sức khỏe. Đó là lúc một chiếc máy hút mùi đáng tin cậy trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời. Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, chúng tôi đã tổng hợp và xác định top 5 máy hút mùi đáng trải nghiệm.

1. Máy hút mùi Mutosi MH-35B-70C

Giá tham khảo: 4.090.000VND

Máy Hút Khói Mutosi MH-35B-70C
Máy Hút Khói Mutosi MH-35B-70C

Máy hút mùi Mutosi MH-35B-70C là một sản phẩm đẳng cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để mang đến hiệu suất hoạt động tối ưu. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở chức năng làm sạch không khí, thiết kế của Mutosi còn khiến không gian bếp trở nên thêm phần mỹ quan và sinh động.

Với mẫu mã sang trọng và đẳng cấp, Mutosi MH-35B-70C được chế tạo hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Kính cường lực dày 8mm với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tuyệt vời, được tráng men sáng bóng cao cấp, khẳng định sự đẳng cấp và khả năng chống dầu mỡ cực kỳ hiệu quả.

Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị động cơ đôi mạnh mẽ và 2 đèn LED chiếu sáng, giúp tăng cường hiệu quả làm sạch không khí. Nút điều khiển cơ 3 tốc độ giúp dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không chỉ tạo nên vẻ sang trọng mà còn đảm bảo độ bền bỉ và không han gỉ theo thời gian.

2. Máy hút mùi Panasonic FY-6HZC4-S

Giá tham khảo: 7.400.000VND

Một chiếc máy hút mùi không chỉ giúp loại bỏ mùi hương khó chịu trong căn bếp mà còn là một phần của thiết kế nội thất, tạo nên vẻ đẹp và hiện đại cho không gian. Và trong số các sản phẩm đáng chú ý, hút mùi bếp Panasonic FY-6HZC4-S là một lựa chọn đáng xem xét.

Máy Hút Mùi Panasonic FY-6HZC4-S
Máy Hút Mùi Panasonic FY-6HZC4-S

Với kích thước 60cm, thiết kế đẹp và hiện đại theo phong cách Nhật Bản, Panasonic FY-6HZC4-S mang đến không chỉ sự tinh tế mà còn hiệu năng vượt trội. Với 3 tốc độ hút khác nhau, máy hoạt động êm ái và mạnh mẽ, giúp loại bỏ mùi hương một cách hiệu quả.

Các tấm lưới lọc mỡ và lọc bên trong của máy hút mùi này dễ dàng tháo rời và vệ sinh, đảm bảo sự tiện lợi và độ sạch sẽ cho thiết bị. Đèn LED (5W) được sử dụng để chiếu sáng, giúp tiết kiệm điện năng và tạo ánh sáng tự nhiên trong không gian bếp. Với quạt Sirocco dễ dàng làm sạch, máy hút mùi Panasonic FY-6HZC4-S đảm bảo sự tiện ích và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Hệ thống xả thông minh của máy cung cấp không khí màn chập điện, giúp loại bỏ mùi hương hiệu quả và tạo môi trường thoáng đãng cho không gian bếp. Với khả năng dễ dàng lắp đặt, với chiều cao Hood 215mm, Panasonic FY-6HZC4-S phù hợp với mọi không gian bếp, từ nhỏ cho đến vừa.

3. Máy hút mùi kính cong Pramie AC17-700

Giá tham khảo: 6.320.000VND

Với sự phát triển của công nghệ, máy hút áp tường đã trở thành một phần không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Và trong số những sản phẩm nổi bật, máy hút mùi kính cong Pramie AC17-700 là một lựa chọn đáng xem xét.

Máy Hút Mùi Kính Cong Pramie AC17-700
Máy Hút Mùi Kính Cong Pramie AC17-700

Với công suất hút lên đến 1100 m3/giờ, Pramie AC17-700 mang đến khả năng loại bỏ mùi hương và hơi nấu nướng một cách hiệu quả. Điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị và 3 tốc độ khác nhau giúp dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Với độ ồn tối đa chỉ 48 dB, máy hoạt động một cách êm ái, không gây phiền toái cho gia đình trong quá trình nấu nướng. Chất liệu lưới lọc bao gồm inox, nhôm và than hoạt tính, giúp loại bỏ mỡ và khử mùi một cách hiệu quả.

Đèn chiếu sáng với 2 đèn LED tạo ra ánh sáng tự nhiên và rực rỡ trong không gian bếp, tăng cường khả năng quan sát và sự tiện nghi. Đường kính ống thoát khí 15 cm đáp ứng nhu cầu xả khí hiệu quả và đảm bảo sự thông thoáng cho không gian bếp.

4. Máy hút mùi Topy 88EU

Giá tham khảo: 7.600.000VND

Với thiết kế kính cong độc đáo, Máy Hút Mùi Topy 88EU gắn tường tạo nên một cái nhìn đẹp mắt với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu inox và kính cường lực. Chất liệu này không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn đảm bảo tính chịu nhiệt và chịu lực cao, tạo nên một môi trường an toàn cho người sử dụng.

Máy Hút Mùi Topy 88EU
Máy Hút Mùi Topy 88EU

Với kích thước 70cm, máy hút mùi này dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau, phù hợp với không gian rộng rãi và tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của bạn. Chất liệu inox và kính cường lực không chỉ tăng độ bền cho máy mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đây là dòng máy gắn tường của Topy, được lắp ráp với các vật liệu hạng nhất để đảm bảo hiệu suất làm sạch không khí, giữ cho căn bếp luôn thoáng mát và tạo nên sự bền bỉ theo thời gian. Máy Hút Mùi Topy 88EU phù hợp với không gian bếp hiện đại, mang lại vẻ sang trọng cho không gian nấu nướng của bạn. Chất liệu inox và kính cường lực đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

5. Máy hút mùi TOPY 99EU

Giá tham khảo: 8.990.000VND

Với chất liệu inox cao cấp 430 và kính trắng chịu nhiệt, máy hút mùi TOPY 99EU mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Thiết kế bằng chất liệu cao cấp này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo độ bền và chịu nhiệt cao.

Máy hút mùi TOPY 99EU
Máy hút mùi TOPY 99EU

Với bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến, việc điều chỉnh và điều khiển máy trở nên dễ dàng và thuận tiện. Máy hút mùi TOPY 99EU được trang bị 3 mức công suất, cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với công suất hút mạnh mẽ lên đến ± 1000m³/h, máy hút mùi này đảm bảo loại bỏ mùi hương và hơi nấu nướng một cách hiệu quả. Đồng thời, với độ ồn chỉ 35dB, máy hoạt động một cách êm ái, không gây phiền toái cho bạn trong quá trình nấu nướng.

Động cơ hộp cứng siêu bền và công suất động cơ 170W của máy hút mùi kính cong TOPY 99EU đảm bảo hiệu năng hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Bạn có thể yên tâm về độ bền và tuổi thọ của máy trong suốt quá trình sử dụng.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm đặc trưng và đáng chú ý. Từ thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng hoạt động hiệu quả cho đến tính năng đa dạng như điều khiển cảm ứng, động cơ mạnh mẽ, công suất hút cao, và độ ồn thấp. Bên cạnh đó, các máy hút mùi cũng được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao như inox, kính cường lực, đảm bảo tính bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy chọn cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn, để tận hưởng không gian bếp trong lành và thú vị hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và khả năng hút mùi vượt trội, các sản phẩm máy hút mùi Samsung sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.