Top 4 máy hút mùi âm tủ tốt và đáng mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết loại máy hút mùi âm tủ nào tốt và đáng mua để sử dụng cho gia đình thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Máy hút mùi âm tủ được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, khiến người dùng băn khoăn không biết liệu máy hút mùi âm tủ loại nào tốt. Cùng xem ngay bài viết sau để biết cách lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn nhé!

Một số lưu ý khi mua máy hút mùi âm tủ

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn lựa chọn được máy hút mùi âm tủ phù hợp cho căn bếp của mình.

1. Kích thước

Máy hút mùi âm tủ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Thông thường máy hút mùi âm tủ có kích thước 60, 70, 80, 90cm. Người dùng nên lựa chọn kích thước máy hút mùi tương ứng với bếp nấu. Cụ thể:

  • Chọn máy hút mùi âm thước kích thước 60, 70cm nếu sử dụng bếp đơn hoặc bếp đôi.
  • Chọn máy hút mùi âm tủ kích thước 80, 90cm nếu bếp có từ 3 vùng nấu trở lên.

2. Công suất

Máy hút mùi âm tủ thường có công suất hút từ 200 – 1000m3/giờ. Công suất hút càng lớn thì giá thành máy càng cao. Diện tích phòng bếp sẽ tỉ lệ nghịch với công suất máy, phòng bếp có diện tích nhỏ thì cần máy hút mùi có công suất lớn và ngược lại, phòng bếp có diện tích lớn thì chọn máy có công suất hút nhỏ.

Một số lưu ý khi mua máy hút mùi âm tủ
Một số lưu ý khi mua máy hút mùi âm tủ

3. Tính năng

Bên cạnh chức năng chính là loại bỏ mùi đồ ăn, hút khói trong quá trình nấu nướng, máy hút mùi âm tủ thường có một số tính năng đi kèm như:

  • Đèn chiếu sáng: Giúp người nấu dễ dàng quan sát món ăn trong quá trình nấu nướng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng: Máy hút mùi sẽ trở nên sang trọng hơn nếu sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng.
  • Than hoạt tính khử mùi: Với bộ lọc than hoạt tính, máy hút mùi sẽ có khả năng khử mùi hiệu quả.

4. Thương hiệu

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi từ nhiều quốc gia khác nhau. Bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng máy và chế độ bảo hành tốt. Một số thương hiệu máy hút mùi uy tín bạn có thể tham khảo là Bosch, Malloca, Electrolux, Sunhouse, Teka, Hafele, Kocher, Pramie,…

Top 4 máy hút mùi âm tủ tốt và đáng mua hiện nay

Nếu chưa biết loại máy hút mùi âm tủ nào tốt và đáng mua để sử dụng, bạn có thể tham khảo một số model sau:

1. Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700GT

Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700GT
Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700GT

Malloca MH 700GT là dòng máy hút mùi âm tủ sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, màu đen sang trọng dễ dàng tạo sự hài hòa cùng với nhiều nội thất nhà bếp khác.

Malloca MH 700GT có công suất hút mạnh mẽ lên đến 850 m3/h với 3 tốc độ hút mùi cho người dùng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm điện năng nhất. Máy được trang bị hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính kết hợp hút mùi thông qua đường ống dẫn khí ra ngoài nhanh chóng, giữ căn bếp luôn thông thoáng và trong lành.

Đặc biệt, ở chiếc máy này, hãng Malloca đã trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như chức năng hẹn giờ tắt máy, bảng điều khiển cảm ứng, có thể điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống đèn chiếu sáng hỗ trợ quá trình nấu nướng,…

Giá tham khảo: 7.300.000đ

2. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG
Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Model máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG có kích thước chiều ngang chỉ 60cm, thiết kế âm tủ, nhỏ gọn nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng bếp, căn hộ vừa và nhỏ cần tối ưu diện tích.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG có 3 chế độ hút có thể đạt công suất hút tối đa là 380m3/h, chế độ hút chuyên sâu sẽ giúp máy tăng cường năng suất, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi trong bếp bằng hệ thống lọc than hoạt tính và trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp của bạn. Máy trang bị động cơ EcoSilence giúp cho việc vận hành luôn nhẹ nhàng, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến gia đình, tối đa chỉ 70 dB.

Giá tham khảo: 7.600.000 ₫

3. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A 533.89.021

Máy hút mùi bếp Hafele HH-SG70A 533.89.021 là sản phẩm đến từ thương hiệu Đức uy tín và chất lượng. Thiết kế dạng âm tủ với cần gạt cơ giúp kéo ra và kéo vào dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Với chiều ngang 70cm, sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp thông thường của gia đình Việt.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A 533.89.021
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A 533.89.021

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A được trang bị động cơ có công suất hút tối đa lên đến 800 m3/h, giúp đẩy hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả trong không gian bếp. Tuỳ vào không gian của mỗi gia đình, người dùng có thể lựa chọn phương pháp khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính cho những căn bếp nhỏ, căn hộ, chung cư nhỏ hoặc lắp đường ống để hút đẩy mùi xả ra ngoài nhanh chóng và hiệu quả hơn cho những không gian bếp lớn.

Sản phẩm còn tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi, cần thiết cho bạn trong quá trình nấu nướng khi ánh sáng bị hạn chế.

Giá tham khảo: 6.200.000 ₫

4. Máy hút mùi âm tủ Kocher K-6270

Máy hút mùi âm tủ Kocher K-6270
Máy hút mùi âm tủ Kocher K-6270

Kocher K-6270 là dòng máy hút mùi âm tủ có thiết kế đơn giản, màu trắng xám sang trọng, vỏ inox – men trắng chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy bằng nút gạt cơ, với 2 tốc độ quạt và tính năng bật/tắt đèn linh hoạt.

Máy sử dụng động cơ Tuabin 2 quạt giúp hút mùi mạnh mẽ lên đến 850 m³/h và tiết kiệm điện năng. Được tích hợp ống thoát W120 để dễ dàng thoát khí qua đường ống. Ngoài ra, máy hút mùi Kocher K-6270 còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính để loại bỏ mùi khói. Độ ồn của máy chỉ 46 dB, tương đương với âm thanh của tiếng thì thầm.

Giá tham khảo: 4.000.000₫

Trên đây là một số chia sẻ về máy hút mùi âm tủ loại nào tốt. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tham khảo được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!