4 thương hiệu máy sấy quần áo nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua một chiếc máy sấy quần áo nhập khẩu thì những thương hiệu dưới đây sẽ là lựa chọn khá ổn cho bạn

Người Việt rất ưa chuộng hàng nhập khẩu bởi chất lượng hàng nhập khẩu, đặc biệt những dòng hàng nhập từ Nhật, Mỹ, châu Âu thường có chất lượng rất tốt và máy sấy quần áo nhập khẩu cũng được người dùng hết sức ưa chuộng.

Tuy nhiên, có một vấn đề là có rất nhiều các dòng máy sấy quần áo nhập khẩu của những thương hiệu khác nhau, từ những quốc gia khác nhau khiến người tiêu dùng khá khó khăn trong việc chọn ra đâu là dòng máy sấy quần áo nhập khẩu tốt nhất?

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những cái tên máy sấy quần áo nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường.

Máy sấy quần áo nhập khẩu Electrolux

Máy sấy quần áo electrolux có tốt không

Máy sấy quần áo electrolux là một trong những dòng máy sấy quần áo nhập khẩu tốt nhất

Thương hiệu máy sấy quần áo Electrolux là hãng nổi tiếng của Thụy Điển, tuy nhiên, hầu hết các dòng máy sấy quần áo Electrolux tại Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia – 2 quốc gia có nhà máy sản xuất của Electrolux. Chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo Electrolux vừa có được chất lượng vừa có được mức giá phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng.

Máy sấy quần áo Electrolux với nhiều chương trình sấy phù hợp với nhiều loại vải và quần áo khác nhau, kết hợp với công nghệ sấy ủi, giúp quần áo sau khi sấy không bị nhăn mà giữ được form dáng tốt, người dùng đỡ mất công ủi quần áo.

Ngoài ra, thiết kế tinh tế và hiện đại cũng là những yếu tố khiến người tiêu dùng ưa chuộng dòng máy sấy quần áo nhập khẩu này.

Máy sấy quần áo nhập khẩu Bosch

máy sấy quần áo Bosch dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Bosch là một trong những thương hiệu máy sấy quần áo tốt nhất

Nếu nói đến máy sấy khô quần áo nhập khẩu thì không thể không nhắc đến máy sấy quần áo Bosch – thương hiệu máy sấy quần áo nổi tiếng của Đức, được ưa chuộng bởi sự bền bỉ với việc được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất.

Không chỉ có được thiết kế hiện đại, các dòng máy sấy quần áo Bosch đều có trên 9 chế độ sấy quần áo với thời gian và mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhiều loại vải và kiểu quần áo khác nhau.

Ngoài ra, các công nghệ hiện đại như công nghệ chống nhăn và làm mới quần áo ActiveSteam, công nghệ AutoDry cùng với công nghệ sấy ủi cũng khiến người dùng hài lòng với mẫu máy sấy quần áo nhập khẩu này.

Tuy nhiên, với mức giá không hề rẻ của máy sấy quần áo Bosch thì chỉ có những người có điều kiện kinh tế, hoặc các cửa hàng giặt là mới đủ điều kiện đầu tư để mua chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu này.

Máy sấy quần áo nhập khẩu Candy

máy sấy quần áo Candy dùng có tốt không

Máy sấy quần áo Candy là máy sấy nhập khẩu tốt giá rẻ

Một dòng máy sấy quần áo nhập khẩu hiện đại với hơn 18 chế độ sấy quần áo khác nhau sẽ giúp máy sấy quần áo Candy sẽ bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Công nghệ Fuzzy Logic giúp tự chẩn đoán khối lượng vải để có chu trình sấ phù hợp, công nghệ sấy ủi giúp quần áo được làm mới và là phẳng sau quá trình sấy mà không mất công là quần áo với bàn ủi.

Trong khi có nhiều chế độ sấy và công nghệ hiện đại, nhưng giá máy sấy quần áo Candy lại khá rẻ, với chỉ từ 6 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy sấy quần áo nhập khẩu giá rẻ này.

Máy sấy quần áo nhập khẩu Fagor

Giá máy sấy quần áo Fagor

Máy sấy quần áo Fagor là một trong máy sấy nhập khẩu tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy sấy quần áo công nghiệp nhập khẩu chất lượng tốt thì máy sấy quần áo Fagor chắc chắn là cái tên bạn nên cân nhắc để mua.

Với chế độ tự cân bằng khi sấy ABS giúp quần áo không bị nhăn sau khi sấy, ngoài ra còn giúp quần áo được sấy khô đều hơn, bảo vệ vải tốt hơn.

Bên cạnh đó, chế độ là phẳn quần áo với hơi nước cũng là điểm khiến người dùng ưa chuộng sử dụng dòng máy sấy quần áo nhập khẩu này.

Giá máy sấy quần áo Fagor dao động từ trên 12 triệu đồng với khối lượng sấy từ 7kg trở lên.

Trên đây là những dòng máy sấy quần áo nhập khẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể mua được chiếc máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!