4 thương hiệu son môi an toàn nhất (non-toxic)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến son môi, ngoài độ bám màu, độ lên màu, phụ nữ còn quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng. Sau đây là 4 thương hiệu son môi an toàn nhất (non-toxic).

The Body Shop

The Body Shop không phải là một cái tên lạ lẫm đối với phụ nữ trên toàn thế giới nữa bởi hãng mỹ phẩm này đã quá nổi tiếng và được lòng của rất nhiều phái đẹp. Một tin vui dành cho các “tín đồ” The Body Shop đó chính là dựa theo Chiến dịch Mỹ phẩm An toàn, thì thương hiệu son của The Body Shop là một trong những thương hiệu được bình chọn là son môi an toàn nhất.

Các sản phẩm của The Body Shop, không riêng gì son môi đều rất an toàn cho phụ nữ

The Body Shop là ý tưởng của Anna Roddick sau chuyến ghé thăm cửa hàng The Berkeley Body Shop tại Mỹ. Với thành phần được lấy từ tự nhiên, các sản phẩm của The Body Shop sau khi ra mắt tại Anh lần đầu tiên đã gặt hái được nhiều thành công lớn.

The Body Shop cũng nổi tiếng với những chiến dịch vì cộng đồng và tự nhiên. Năm 1985 – 1986, The Body Shop đã ủng hộ các áp phích cho tổ chức Hòa Bình Xanh và thực hiện chiến dịch mở rộng quan trọng đầu tiên là “Cứu cá voi” (Save the Whale). Năm 1997, The Body Shop là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu.Bạn có thể thử với các màu sắc của dòng Color Crush Lipstick. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó ngay lập tức đem đến cho đôi môi của bạn một màu sắc tuyệt vời, trong khi đó vẫn giữ giữ được độ ẩm tuyệt đối cho đôi môi. Và nếu bạn yêu hoa hồng, bạn nên biết rằng son môi an toàn này còn chứa hương thơm tinh tế dịu nhẹ.

Clinique

Mỹ phẩm Clinique được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu nên rất an toàn

Clinique cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn (non-toxic) được rất nhiều người tin tưởng. Clinique ra mắt vào năm 1968 với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Một lý do nữa khiến Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn bậc nhất đó chính là nhãn hiệu này được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện.

Các sản phẩm của Clinique đó là nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Dòng chăm sóc da Clinique Medical chỉ bán tại các bệnh viện. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất. Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Nổi tiếng nhất là bộ sản phẩm 3 bước: Làm sạch -Thanh tẩy – Dưỡng ẩm cân bằng.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da (self-tanning) đều nổi tiếng và được ưa chuộng. Về trang điểm, Bộ sưu tập kem nền của Clinique rất ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại. Ngoài ra phải kể đến mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Christian Dior Cosmetics

Thương hiệu mỹ phẩm Christian Dior cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn nhất mà bạn có thể lựa chọn. Điểm mạnh nhất của Dior là các sản phẩm trang điểm ví dụ như kem nền (một số có chứa chống nắng), kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn mắt (các palette màu mắt 5 màu nức tiếng của họ), mascara. Son môi giàu dưỡng và son bóng của Dior với các sắc màu thanh nhã.

Dòng sonChristian Dior Rouge rất được phụ nữ yêu thích

Bạn có thể thử dòng son Christian Dior Rouge Dior Voluptuous Care Lip Color. Dòng son này giúp làm tăng màu son, giữ độ ẩm cũng nhưng độ bóng nhẹ làm cho đôi của bạn đầy gợi cảm trong nhiều giờ, trông bạn sẽ rất rất tuyệt vời và phong cách.

Thương hiệu mỹ phẩm MAC

M.A.C có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo vào năm 1984. Ban đầu, M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Nét đặc trưng của M.A.C là hầu hết các sản phẩm của M.A.C đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất.

M.A.C nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, về bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu và bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa M.A.C để dùng hàng ngày. Mặc dù có chất lượng tốt, an toàn cho môi nhưng giá thành của các sản phẩm đến từ thương hiệu này hầu như đều rất bình dân và hướng đến mọi đối tượng phụ nữ trên thế giới.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!