4 Tiêu chí chọn mua máy hút bụi mini không dây chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiêu chí nào cần lưu ý để có thể mua một chiếc máy hút bụi mini không dây tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nhiều người tiêu dùng phàn nàn răng máy hút bụi to và khá cồng kềnh nên khó khăn trong khi làm vệ sinh. Hiểu được điều đó, ngay lập tức các nhà sản xuất đã tung ra thị trường máy hút bụi không dây mini gọn nhẹ, khắc phục được những hạn chế của máy hút bụi truyền thống.

Máy hút bụi mini không dây là gì?

Như đã biết, máy hút bụi là thiết bị vệ sinh bụi bẩn thay cho dụng cụ chổi truyền thống. Riêng với máy hút bụi không dây mini, thiết bị có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ cầm tay để tiện lợi trong việc hút bụi ở những ngóc ngách nhỏ hẹp. Đó là điều mà những chiếc máy to, cồng kềnh khó có thể làm được.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút bụi không dây mini

Để bạn hiểu hơn về sản phẩm, dưới đây là tổng hợp một số ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi không dây mini.

Máy hút bụi không dây mini chất lượng
Máy hút bụi không dây mini chất lượng

Ưu điểm của máy hút bụi không dây

  • Thiết kế đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn và khá linh hoạt nên phù hợp cho việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà.
  • Có thể phát huy tốt khả năng làm sạch ở những khu vực khó vệ sinh như khe bàn phím, gầm bàn ghế, gầm giường…..
  • Trong quá trình vận hành, thiết bị hoạt động vô cùng êm ái mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu như máy hút bụi truyền thống.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.
  • Dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản nên người già hay những người mù công nghệ cũng có thế điều khiển được.

Nhược điểm của máy hút bụi

  • Vì thiết bị khá nhỏ gọn nên công suất hoạt động của máy hút bụi mini cũng tương đối thấp.
  • Thời gian pin thấp nên thiết bị chỉ hoạt động trong tầm chưa đến 30 phút.
  • Khoang chứa bụi của sản phẩm khá nhỏ nên bạn sẽ tốn nhiều công sức và thời gian để đổ bụi ra.

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi không dây mini tốt nhất

Cần làm gì để có thể sở hữu máy hút bụi không dây mini tốt nhất. Đó là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc và quan tâm. Dưới đây là một vài gợi ý về tiêu chí để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

1. Lựa chọn thiết kế phù hợp

Hầu hết các thiết bị máy hút bụi không dây mini đều có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ cầm nắm và di chuyển. Lựa chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

2. Bộ lọc bụi của máy hút

Để đánh bay bụi bẩn đồng thời lọc sạch không khí, vi khuẩn cũng như tác nhân dị ứng bạn cần lựa chọn những sản phẩm máy hút bụi không dây mini được trang bị bộ lọc Hepa. Vì bộ lọc này rất hiện đại, có thể lọc sạch đến 99% bụi và vi khuẩn có kích thước nhỏ, siêu nhỏ.

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi không dây mini tốt nhất
Tiêu chí chọn mua máy hút bụi không dây mini tốt nhất

3. Giá máy hút bụi cầm tay không dây mini

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều model máy hút bụi mini với nhiều phân khúc giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Sản phẩm phân khúc thấp: có giá dưới 500.000đ, thông thường những sản phẩm này sẽ không được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền, bạn nên cân nhắc khi chọn mua các dòng sản phẩm này.
  • Sản phẩm phân khúc tầm trung: có giá từ 500.000đ-1,5 triệu đồng. Với mức giá như vậy thì bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi không dây mini với những tính năng cơ bản, sử dụng ổn. Đây cũng là tầm giá được nhiều người chọn mua nhất.
  • Sản phẩm phân khúc giá cao: giá trên 1,5 triệu đồng thuộc loại cao cấp nên sẽ có chất lượng tốt nhất. 

4. Thời gian bảo hành

Khi mua, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành, hậu mãi nhiều ưu đãi. Tốt hơn hết là thời gian bảo hành trên một năm.

Trên đây là tất tần tật thông tin về máy hút bụi không dây mini. Hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc máy hút bụi tốt nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!