Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi mini có hút bụi tốt không? Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều bạn khi phân vân không biết nên mua máy hút bụi mini để tiết kiệm hay không. Cùng mình review chất lượng của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 để giải đáp băn khoăn nha

Tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

  • Kiểu dáng hiện đại, thiết kế mini, hút bụi mọi ngóc ngách

Máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 có kích thước 267 x 55 x 55mm cùng khối lượng chỉ 0.5kg, chỉ tương đương một chai nước suối 550ml, thiết kế không dây vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng cầm nằm và mang đi bất kì nơi đâu, hút bụi mọi ngóc ngách.

Máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1
Thiết kế nhỏ gọn, mini
  • Động cơ mạnh mẽ, lực hút đáng kinh ngạc

Xiaomi Lydsto H1 sử dụng động cơ không chổi than vô cùng hiện đại, tốc độ hoạt động 88.000 vòng/phút và lực hút 13000Pa, khá lớn đối với dòng máy mini,…lực hút này giúp máy có thể làm sạch hiệu quả từ tóc, lông thú cưng, vụn rác khô cho đến bụi mịn,…Bên cạnh đó, máy còn được trang bị ống dẫn khí đôi giúp tối ưu hiệu quả hoạt động và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

  • Thiết kế không dây, trang bị viên pin dung lượng lớn, thời gian sử dụng đến 30 phút

Xiaomi Lydsto H1 có thiết kế không dây, hoạt động bằng pin sạc được. Viên pin trang bị cho máy cho dung lượng khá lớn lên đến 2500mAh, có thể được sử dụng tối đa lên đến 30ph nếu như được sạc đầy. Máy sử dụng cổng sạc Type-C phổ biến, dễ dàng kết nối và có thể sử dụng chung bộ sạc với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng,…

  • Sử dụng hệ thống lõi lọc kép, làm sạch bụi hiệu quả

Bộ lọc bụi trên máy tích hợp lõi lọc kép bao gồm lưới thép lọc thô và bộ lọc HEPA, có khả năng lọc sạch đến 99,5% bụi có đường kính tới 0.3µm, tránh gây ra ô nhiễm ngược.

Máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1
Bộ lọc HEPA
  • Hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn tối đa cho người sử dụng

Hộp đựng bụi của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 được thiết kế vô cùng thông minh, bụi bẩn dễ dàng được đẩy lên và đổ ra ngoài khi gạt cần và bấm nút, hạn chế khả năng tiếp túc với bụi bẩn cho người sử dụng. Thiết kế khóa nút này còn giúp máy hút bụi tránh được tính trạng làm đổ cốc bụi ra ngoài khi người dùng vô tình chạm vào nút mở của nắp.

  • 2 đầu hút thay thế linh hoạt, tối ưu khả năng hút bụi

Máy đi kèm 2 đầu hút có thể thay thế linh hoạt, bao gồm đầu hút thường và đầu chổi, có thể sử dụng cho nhiều không gian, không giới hạn chỉ ở sàn nhà hoặc sàn ô tô.

Máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1
2 đầu hút tiện lợi

Giá bán máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 đã được phân phối phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua với mức giá dao động từ 850 – 900 nghìn đông, mức giá tầm trung và hợp lý đối với dòng máy hút bụi cầm tay mini. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng, từ những người độc thân, đã có gia đình hay thậm chí là sinh viên với mức chi tiêu tiết kiệm.

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Để công bằng đánh giá chất lượng của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1, cần phải chấp nhận rằng đây chỉ là một chiếc máy hút bụi mini với mức giá tầm trung. Vì vậy, nhiều điểm công năng sẽ chưa thật sự tối ưu so với các dòng máy fullsize đắt tiền hơn. Chiếc máy này sẽ phù hợp để sử dụng như một chiếc máy hút bụi phụ, mang đi du lịch, hút bụi cho xe hơi hoặc những không gian nhỏ hẹp khác. Hoặc đối với những bạn sinh viên, người mới đi làm chưa có nhiều khoản dư dả, đây cũng có thể là một thiết bị giúp nâng cấp cuộc sống nhưng không quá tốn kém.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo một số nhận xét từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm này, mình nhận thấy chất lượng của máy hoàn toàn nổi bật so với thiết kế mini nha. Điểm ấn tượng đầu tiên chính là lực hút. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ và lực hút 13000Pa, một lực hút khá lớn so phân khúc của máy, kết hợp thêm bộ lọc HEPA, chiếc máy này có thể xử gọn hầu hết các loại bụi và vụn rác khô. Dọn dẹp sạch sẽ không kém cạnh các chiếc máy hút bụi fullsize thông thường. Ngoài ra, thiết kế không dây và dùng pin sạc còn cực kì tiện lợi, đỡ vướng víu và an toàn khi sử dụng nữa.

Vậy nên, đây vẫn là một sản phẩm nên mua để làm sạch không gian, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho bạn nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1?

Vì sao nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H1?

Máy hút bụi Xiaomi Lydsto H1 có thể sử dụng mà không cần cắm dây điện, với kích thước mini giúp bạn linh hoạt sử dụng. Máy có trọng lượng chỉ 0.5 kg giúp mọi người có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng, kết hợp với động cơ không than chổi, lực hút 13.000 Pa việc làm sạch bụi bẩn càng hiệu quả hơn nữa.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!