TOP 4 máy hút bụi không dây giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ngày nay là thiết bị hữu ích hỗ trợ công việc dọn dẹp và mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm những chiếc máy hút bụi chất lượng cao thì hãy tham khảo bài viết top 4 máy hút bụi có mức giá 10 triệu đồng dưới đây bạn nhé.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300

Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi cầm tay nhẹ với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg. Đế lưu trữ ống hút và cả cáp và ống hút đều có thể tự động thu vào khi không sử dụng. Làm sạch nhà của bạn với lực hút xoáy cực mạnh của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300
Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Một động cơ mới được nâng cấp, công suất cao. Hiệu suất tuyệt vời và tiếng ồn thấp mặc dù kích thước khá nhỏ bé và trọng lượng không đáng kể. Hệ thống hút xoáy, sử dụng lực ly tâm để tách bụi và khí, được hỗ trợ rất nhiều bởi sức mạnh hút bụi nhanh hơn.

Máy hút bụi không dây Hitachi bao gồm một hệ thống nắp hút tinh vi giúp loại bỏ hiệu quả mọi dấu vết của bụi khỏi thảm, thảm và đồ nội thất trong nhà bạn.

Luồng không khí có thể được chuyển hướng ra khỏi người dùng để không bị khí thải từ chân không tác động trực tiếp. Máy hút bụi có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hitachi PV-XFL300 có thể được tháo dỡ và vệ sinh nhanh chóng để đảm bảo máy luôn hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi cầm tay Dreamme V12 Pro sở hữu những tính năng vượt trội giúp công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Thay vì dành toàn bộ thời gian rảnh của mình để dọn dẹp, bạn có thể sử dụng Dreame V12 Pro tốt hơn và tận hưởng thời gian rảnh nhiều hơn.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi cầm tay Dreame V12 Pro là nhờ động cơ có tốc độ quay lên đến 160.000 vòng/phút. Ghế sofa và sàn nhà sẽ được làm sạch bụi nhờ lực hút mạnh mẽ này.

Với dung lượng pin khủng của Dreame V12 Pro, bạn có thể sử dụng liên tục tới 85 phút trước khi cần sạc lại. Thời lượng pin kéo dài của thiết bị sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc làm sạch những vị trí ngoài tầm với đó, thì máy hút bụi cầm tay Dreame V12 Pro là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Để làm sạch trong các khu vực hạn chế, các thanh sợi carbon nhẹ nhất được tích hợp vào thiết kế.

Thiết kế độc đáo của chân không có nghĩa là việc đổ sạch cốc chứa bụi chỉ cần một lần nhấn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp vì chiếc cốc 500ml này có thể chứa được rất nhiều bụi bẩn và rác rưởi.

Máy hút bụi cầm tay Dreame V12 Pro được trang bị 8 phụ kiện cho phép tiếp cận và làm sạch các bề mặt cao và thấp trong nhà, bao gồm thảm, trần nhà, khe cửa, v.v.

Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF

Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF
Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF có mức giá tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi có kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Máy hút bụi Electrolux không dây và chạy bằng pin sạc để loại bỏ sự rắc rối của dây. Với một lần sạc, máy có thể làm sạch diện tích rộng tới 80 mét vuông. Một hộp bụi nhỏ có thể chứa tới 0,7 lít cũng được đi kèm với thiết bị.

Nhỏ gọn và nhẹ, máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF 68W có thiết kế không dây tiện lợi.

Bạn có nhiều lựa chọn thay thế nhờ cài đặt công suất cao, trung bình và thấp. Cơ chế FlexLift kéo dài ống hút giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi khu vực trong nhà và thậm chí bạn có thể thay đổi độ dài của ống hút để phù hợp hơn hoặc ít hơn với chiều cao của mình. các trường hợp sử dụng không giống nhau.

Có ba cài đặt công suất trên máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF 68W, giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng.

Vòi phun rực rỡ có đèn LED siêu sáng có thể hướng đến mọi nơi trong nhà. Quy trình 5 bước mà máy sử dụng để làm sạch không khí và hút bụi đủ hiệu quả để loại bỏ tới 99,9% bụi bẩn trong không khí.

Bộ lọc EPA 12 trong máy giúp lọc sạch không khí trong khi máy hút bụi. Electrolux PF91-5BTF 68W, máy hút bụi không dây với bộ lọc bụi EPA 12 micron.Vòi phun có nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với bất kỳ công việc làm sạch nào.

Máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad

Máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad
Máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad có mức giá tham khảo khoảng 9,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Với một trục lăn dài duy nhất ở phía trước và hai trục lăn ngắn hơn ở phía sau, máy hút bụi cầm tay Roborock Dyad có thể làm sạch theo mọi hướng. Việc làm sạch sàn hiệu quả được tạo điều kiện thuận lợi bởi thiết kế. Đặc biệt, thiết kế của món đồ này giúp bạn dễ dàng dọn dẹp những không gian chật hẹp.

Đầu vòi có thể xoay 180 độ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh thiết bị từ mọi góc độ. Lực hút mạnh mẽ lên tới 13000Pa, bao gồm ba chế độ thông minh, do người dùng xác định

Máy hút bụi Roborock Dyad là một công cụ mạnh mẽ để làm sạch vì lực hút của nó có thể đạt tới 260W. Máy hút bụi mạnh mẽ có thể quay với tốc độ lên đến 73.000 vòng quay mỗi phút, giúp làm sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên nhiều loại sàn trong thời gian ngắn.

Hi vọng Top 4 máy hút bụi mà Websosanh.vn đề xuất qua bài viết trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!