4 tính năng nổi bật của điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU.ST3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm điều hòa giá rẻ chất lượng cho phòng 30-40m2 thì không thể bỏ qua điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU.ST3 với 4 tính năng nổi bật sau:

Tại Việt Nam ta, khoa học và công nghệ ngày một phát triển thịnh vượng hơn. Do đó các ngành khoa học kỹ thuật, sản xuất càng mặt hàng thiết yếu ngày một phát triển hơn. Đặc biệt là về ngành sản xuất đồ gia dụng. Trong đó có thể kể đến thương hiệu điều hòa Funiki, đây là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam ta. Nếu bạn đang tìm hiểu về điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU.ST3 thì hãy đọc bài viết này để xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

1. Giới thiệu điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU.ST3

Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 là một trong những sản phẩm điều hòa nổi tiếng của Việt Nam do tập đoàn Hòa Phát sản xuất. Có thể thấy từ trước đến nay tập đoàn Hòa Phát luôn là một trong những công ty uy tín về các mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao. Trải qua nhiều năm phát triển và cố gắng điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 từ khi cho ra mắt đến nay đã giành được nhiều sự tin dùng, yêu thích của khách hàng. 

Một trong những điểm nổi bật mà điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 mang đến đó là do nó sở hữu thiết kế trang nhã, đẹp mắt kết hợp cùng các tính năng hiện đại. Thậm chí nếu mang điều hòa Funiki Inverter so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác thì điều hòa của thương hiệu Việt Nam ta cũng có một số tính năng nổi bật hơn.

Chức năng của điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3
Chức năng của điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3

2. 4 tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU.ST3

So với các hãng điều hòa khác, không chỉ là chức năng làm mát phục vụ cho mùa hè nóng bức của gia đình bạn mà điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 còn có các tính năng khác như:

2.1 Tính năng tự động nhận diện ra lỗi khi máy lạnh có vấn đề

Hầu hết các loại điều hòa hay những các thiết bị điện tử khác thường gặp một số lỗi nhỏ làm cho máy lạnh không thể tiếp tục hoạt động. Vì thế, một trong những tính năng mạnh của điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU 1 chiều HIC24TMU.ST3 mà những loại điều hòa khác không có được là có thể tự động hiển thị lỗi trên màn hình máy lạnh khi điều hòa Inverter Funiki có dấu hiệu gặp vấn đề.  

Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể nhận ra được vấn đề trên thiết bị của mình nhanh chóng. Từ đó, người tiêu dùng sẽ kịp thời tìm ra các phương án giải quyết tốt nhất. 

2.2 Chức năng tạo ion diệt vi khuẩn

Chức năng ion diệt khuẩn của điều hòa
Chức năng ion diệt khuẩn của điều hòa

Bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy trực tiếp các con vi khuẩn trong không khí. Cho nên điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 đã tích hợp thêm tính năng này để loại bỏ các bụi bẩn li ti bám xung quanh điều hòa. Không chị thế mà điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 còn có tấm lọc khí được chiết xuất từ thiên nhiên giúp ngăn cản những bụi bẩn li ti. 

Nhờ có tính năng này mà không khí mà điều hòa tỏa ra trong không gian của bạn luôn được trong lành, thoáng đãng.  

2.3 Chức năng Powerful

Vào mùa hè nóng nực điều hòa thường được sử dụng rất nhiều. cho nên khi vào phòng máy lạnh người tiêu dùng chỉ muốn được làm mát nhanh. Vì vậy mà điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU có chức năng Powerful làm cho căn phòng của bạn có thể làm nóng hoặc lạnh một cách nhanh chóng. Chức năng này sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho bạn giúp bạn bảo đảm sức khỏe cho gia đình.

Chức năng Powerful làm lạnh nhanh của điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU
Chức năng Powerful làm lạnh nhanh của điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU

2.4 Tính năng tự đảo chiều lên xuống khi mới khởi động

Công dụng của tính năng này là giúp cánh đảo gió của điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 được lan tỏa đều khắp phòng bạn. Cho đến khi bạn tắt máy thì cánh đảo gió này cũng tự động đóng lại để tránh bụi bẩn vi khuẩn bám vào trong điều hòa Funiki.

Tạm kết:

Từ những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn ở trên. Chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có được những kiến thức và thông tin bổ ích về điều hòa Funiki Inverter 24000 BTU HIC24TMU.ST3 gas R32.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!