Điều hòa Funiki HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều: Giải pháp làm mát tối ưu cho cái nóng của mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi ra mắt điều hòa Funiki HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế thanh lịch và nhiều tính năng thông minh phù hợp cho ngày hè oi bức. Vậy những tính năng đấy là gì, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Funiki HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều là sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki Việt Nam và được sản xuất tại Malaysia. Theo đánh giá của nhiều người dùng thì chiếc điều hòa này được xem như là một giải pháp tối ưu cho cái nóng của mùa hè. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hơn thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Điều hòa Funiki HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều làm lạnh nhanh chóng, đồng đều cả ngày 

Lý do chiếc điều hòa 24000 BTU 2 chiều này được coi là giải pháp tối ưu cho mùa hè là được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng làm lạnh thông minh. Trước hết là tính năng làm lạnh nhanh Turbo rất phổ biến ở các điều hòa phân khúc cao cấp. Chỉ với một nút bấm nút Turbo đơn giản ngay trên remote thì chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. 

Điều hòa Funiki HIH24TMU: Giải pháp làm mát tối ưu cho cái nóng của mùa hè
Tính năng Turbo giúp làm lạnh phòng một cách nhanh chóng

Máy nén sẽ hoạt động với mức công suất tối đa giúp phòng đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong 20-30 phút. Sau đó thì sẽ quay về chế độ bình thường để tiết kiệm điện năng, tránh hư hỏng thiết bị và cho hiệu quả làm lạnh tối ưu hơn. Vào những ngày thời tiết nóng nực hay nhiệt độ phòng cao khi tập trung đông người thì tính năng này vô cùng hữu ích và như vị cứu tinh để mang đến không gian sống thoải mái, dễ chịu.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà điều hòa Funiki 24000 BTU HIH24TMU còn làm lạnh một cách đồng đều với hướng gió góc rộng. Dàn lạnh được thiết kế với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn và gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Với chế độ quạt gió, hướng gió góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn và tăng tiếp xúc của luồng gió tới mọi vị trí trong phòng. Không chỉ giúp đem lại cảm giác tiện nghi thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể. 

Điều hòa Funiki HIH24TMU: Giải pháp làm mát tối ưu cho cái nóng của mùa hè
Dàn lạnh thiết kế với góc mở lớn gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể

2. Điều hòa Funiki HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều cho bạn giấc ngủ sâu sau ngày dài mệt mỏi 

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi thì một giấc ngủ ngon đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này mà Funiki đã trang bị cho chiếc điều hòa 2 chiều Funiki HIH24TMU gas R32 của mình chức năng Sleep vô cùng hữu ích. Khi nhấn nút Sleep trên điều khiển thì khoảng 2 tiếng sau, điều hòa sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1-2 độ để phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp về đêm. 

Điều hòa Funiki HIH24TMU: Giải pháp làm mát tối ưu cho cái nóng của mùa hè
Chế độ Sleep giúp bạn ngủ ngon sau ngày dài mệt mỏi

Do đó bạn sẽ không phải lo lắng nhiệt độ phòng quá nóng hay quá lạnh khi đang ngủ say. Chức năng này đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già để phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự thoải mái. 

Như vậy có thể thấy với các tính năng làm lạnh trang bị, điều hòa Funiki Inverter HIH24TMU 24000 BTU 2 chiều cho bạn sự thoải mái cả ban đêm lẫn ban ngày trong thời tiết oi bức của mùa hè. Ngoài ra chiếc điều hòa này còn trang bị lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc giữ cho bộ trao đổi nhiệt sạch sẽ và khí lạnh thoát ra không chứa chất gây ô nhiễm giúp gia đình yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu. 

Bài viết trên Websosanh.vn đã vừa giới thiệu đến bạn điều hòa Funiki 2 chiều HIH24TMU điều hòa không khí hiệu quả cho mùa hè. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa làm mát hiệu quả, giá thành hợp lý phù hợp cho phòng dưới 40m2 thì có thể cân nhắc nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!