4 tính năng nổi bật "hút khách" của máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA với mức giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đang là dòng sản phẩm hút khách nhờ những tính năng nổi bật vô cùng vượt trội.

Được bán ra thị trường năm 2022, tuy nhiên so với các dòng máy lạnh 2023 thì máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA vẫn đặc biệt thu hút người dùng với những tính năng hiện đại trong một mức giá bán rẻ phù hợp với túi tiền. 

Thiết kế máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA tinh tế hiện đại

Thiết kế máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA
Máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA với thiết kế phù hợp với mọi không gian

Tính năng hút khách đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế máy lạnh 1 chiều 1hp AQA-KCR9PA. Kiểu thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại đẹp mắt cùng tone màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều kiến trúc trong căn phòng. Chất liệu nhựa cao cấp để bảo vệ linh kiện bên trong và dễ dàng cho việc vệ sinh điều hòa khi cần thiết. 

Cục nóng máy lạnh inverter 1 chiều này được thiết kế nhỏ gọn với kích thước dài 69.5cm – rộng 24.5cm – cao 43.0cm cùng trọng lượng 21kg thích hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí dù ban công nhà bạn có hạn chế ề diện tích. Ngoài ra, việc phủ lớp chống ăn mòn chất lượng giúp máy lạnh inverter này đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-KCR9PA làm mát tốt

Sử dụng máy nén cao cấp cùng với đó là môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới gia tăng khả năng làm lạnh gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ. Luồng gió thông minh Triple Airflow sẽ nhanh chóng tỏa hơi mát trong căn phòng từ trần xuống mà không thổi trực tiếp vào da đem lại sự dễ chịu cho người dùng.

Máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA làm lạnh nhanh chóng
Hơi lạnh của máy lạnh Aqua 1 chiều inverter AQA-KCR9PA nhanh chóng tỏa xuống khắp không gian căn nhà

Với chế độ Turbo, khi máy nén và tốc độ quạt gió được đẩy ở mức cao nhất giúp luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng, mang tới sự dễ chịu nhanh chóng sau khi người dùng bật điều hòa. Bên cạnh đó, máy cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp nhu cầu.

Đặc biệt, máy nén inverter giúp máy điều hòa Aqua 90000 BTU có được khả năng làm mát khá êm ái với độ ổn dàn lạnh chỉ từ 30 – 39 dB – cực kỳ dễ chiu cho người sử dụng.

Máy lạnh Aqua inverter AQA-KCR9PA bảo hành chính hãng lâu dài

Dòng sản phẩm máy lạnh inverter này “hút khách” nhờ được bảo hành chính hãng lâu dài. Cụ thể máy lạnh được nhà sản xuất đưa ra chính sách bảo hành 2 năm với toàn bộ máy và 2 năm đối với máy nén. Do đó, trong quá trình sử dụng máy lạnh còn thời hạn bảo hành bạn sẽ được bảo hành miễn phí. Để được bảo hành máy lạnh phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Máy lạnh phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng Aqua và có đăng ký bảo hành.
  • Số seri cùng tem bảo hành phải đảm bảo còn nguyên vẹn không có bất cứ lỗi nào.
  • Máy được bảo hành nếu bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Khi thực hiện bảo hành miễn phí thì người mua hàng phải xuất được phiếu bảo hành và trong một vài trường hợp phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Kiểu máy, số seri trên máy lạnh phải trùng với thông tin có trên phiếu bảo hành.

Máy lạnh được trang bị nhiều tính năng hữu ích

tính năng máy lạnh Aqua AQA-KCR9PA
Máy lạnh Aqua AQA-KCR9PA được trang bị nhiều tính năng hữu ích

Ngoài những điểm nổi bật nêu trên thì phiên bản máy lạnh Aqua AQA-KCR9PA còn được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị những tính năng hấp dẫn như:

  • Chế độ ngủ: Điều hòa hoạt động với mức công suất phù hợp ban đêm đem lại giấc ngủ sâu hơn.
  • Tự khởi động lại: Máy sẽ tự động ghi nhớ các chương trình chạy trước khi mất điện và tiếp tục hoạt động tiếp khi có điện trở lại.
  • Chế độ hẹn giờ: Người dùng có thể cài đặt chế độ tắt mở máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là tính năng hữu ích khi sử dụng ban đêm.
  • Chế độ yên tĩnh: Điều hòa hoạt động với độ ồn thấp nhất không ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người. Vì vậy, mọi người có thể an tâm sử dụng điều hòa cho phòng ngủ người già.

Như vậy, máy lạnh Aqua chiều inverter AQA-KCR9PA 1hp với mức giá bán rẻ chỉ từ 6 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua thiết bị cho không gian có diện tích dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nhỏ, phòng nhà trọ….

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!