4 tính năng tivi Samsung có còn tivi Sony thì không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung và Sony là 2 thương hiệu sản xuất tivi lớn được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là những tính năng mà tivi Samsung có còn tivi Sony thì không:

Khi chọn mua tivi cho gia đình, rất nhiều người băn khoăn nên chọn ti vi của hãng Samsung hay Sony. Dưới đây là những tính năng chỉ có trên tivi Samsung còn tivi Sony thì không có mà chúng ta nên biết để chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu:

Quét virus

tivi

Duy nhất tivi Samsung có tính năng quét virus

Tính năng quét vius được trang bị cho tivi Samsung giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm dù việc nhiễm virus rất hiếm xảy ra. Tính đến thời điểm này thì không chỉ Sony mà chưa có hãng sản xuất tivi nào có tính năng quét virus giống như Samsung.

Kết nối với loa Bluetooth

Hiện tai có nhiều dòng Smart tivi Samsung và Smart tivi Sony có Bluetooth. Tuy nhiên điểm khác biệt là Smart tivi Samsung có Bluetooth thì có thể dùng để kết nối với loa Bluetooth của Samsung, còn tivi Sony thì chưa làm được điều này. Đây là một trong những tiện ích, ưu điểm vượt trội của tivi Samsung so với Sony.

Chiếu màn hình tivi xuống điện thoại

tivi

Tivi Samsung có tính năng chiếu màn hình tivi xuống điện thoại

Hầu hết Smart tivi đều có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Miracast, tuy nhiên chỉ duy nhất tivi Samsung có thể làm điều ngược lại. Sản phẩm này hỗ trợ tính năng chiếu ngược lại màn hình tivi xuống điện thoại. Nếutivi của bạn đang mở giao diện Tizen thì bên dưới điện thoại bạn cũng sẽ nhìn thấy giao diện này, không khác gì đang mở tivi.

Tivi Samsung có nhiều tính năng tương tác thông minh

Những tính năng tương tác thông minh như nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, điều khiến bằng cử chỉ mới chỉ có trên 1 số dòng tivi thông minh cao cấp mới ra mắt năm 2015, 2016 của Samsung còn Sony thì chưa có. Tuy nhiên tính năng này không phổ biến và ít người dùngvì nó yêu cầu bạn phải phát âm tiếng Anh rất chuẩn (điều khiển bằng giọng nói), phải lắp chính xác camera của hãng (điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!