5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm cao cấp mới được thương hiệu Hàn Quốc, Smart tivi Samsung QA50QN90C hội tụ khá nhiều những tính năng hiện đại hàng đầu. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C.

1. Smart Tivi Samsung QA50QN90C có công nghệ Quantum Matrix

Tivi Samsung QA50QN90C thuộc dòng Neo QLED 2023 – dòng tivi cao cấp với việc sử dụng đèn nền mini LED với các bóng đèn đi-ốt mini LED nhỏ bằng 1/40 so với các bóng LED thông thường. Điều này cho phép khả năng hiển thị màu của từng điểm ảnh có được độ trong tốt hơn.

5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua
Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C sở hữu công nghệ Quantum matrix hiện đại (Ảnh: Samsung).

Cùng với công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix giúp đưa tới khả năng điều chỉnh chính xác việc sáng/tối của các đèn nền khác nhau, đưa tới hiệu quả hiển thị màu sắc chất lượng, với độ chính xác và trong trẻo tiệm cận với các dòng tivi OLED.

Ngoài ra, tivi Samsung 50 inch này cũng được áp dụng lớp chấm lượng tử ánh sáng Quantum Dot giúp mang tới khả năng hiển thị với độ sáng màn hình tốt vượt trội so với các màn hình thông thường, bao gồm cả các màn hình OLED.

Kết quả là màn hình của tivi thông minh NEO QLED Samsung 2023 này không chỉ có được độ chính xác màu sắc tốt, mà độ sáng màn hình cũng cực kỳ tốt, đáp ứng được nhu cầu giải trí của người sử dụng.

2. Smart tivi Samsung QA50QN90C được trang bị bộ vi xử lý Neural Quantum 4K

Là một trong những dòng tivi Samsung 50 inch cao cấp nhất 2023 QA50QN90C cũng được nhà sản xuất đưa tới bộ vi xử lý cao cấp nhất trong số các tivi 4K của hãng trên thị trường năm của năm 2023.

Bộ xử lý Neural Quantum 4k trên tivi Samsung QA50QN90C có được được sự nâng cấp ấn tượng về việc xử lý các hình ảnh, âm thanh từ nội dung đầu vào để tối ưu hóa hiển thị tới người sử dụng. Từng chi tiết hình ảnh, và âm thanh đều có được sự tối ưu ấn tượng, tăng trải nghiệm cho người sử dụng. So với đời vi xử lý mới nhất 2024 thì không hề thua kém về chất lượng.

5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua
Chip Neural Quantum 4k là “trái tim” của Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C (Ảnh: Samsung).

Cùng với con chip thế hệ mới thì Neo QLED tivi này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh và âm thanh chất lượng như Real Depth Enhancer, Motion Xcelerator Turbo Pro, Ultimate UHD Dimming, Adaptive Sound+, OTS Lite, Dolby Atmos, Dolby Vision…

3. Smart tivi Samsung 50 inch QN90C được trang bị công nghệ chống phản sáng

Một trong những điều khó chịu khi xem tivi đặc biệt là khi tivi đặt cạnh cửa sổ hoặc là đặt đối diện với đèn chiếu sáng trong nhà là việc màn hình bị phản chiếu ánh sáng từ các nguồn sáng khiến người sử dụng khó quan sát các hình ảnh trên màn hình tivi.

5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua
Công nghệ chống phản sáng sẽ đưa tới sự tối ưu khi giải trí với Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C (Ảnh: Samsung).

Tuy nhiên, với smart tivi 50 inch Samsung QA50QN90C người sử dụng sẽ tận hưởng những giây phút xem tivi trọn vẹn nhờ được trang bị công nghệ chống phản sáng cao cấp. Dù có đèn chiếu sáng trực tiếp hoặc ánh sáng mặt trời chiếu vào màn hình thì các hình ảnh hiển thị vẫn có được sự sắc nét sống động ấn tượng.

4. Smart tivi Samsung QA50QN90C có màn hình với tần số quét tới 144Hz

Một trong những điểm nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C  còn là việc tivi này sở hữu tần số quét màn hình là 120Hz (mức trung bình trên tivi hiện nay là 60Hz). Điều này giúp mọi chuyển cảnh trên tivi đều có được sự mượt mà ấn tượng, không bị xé hình.

Không chỉ vậy, với công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro còn giúp bổ sung khung hình để tăng cường tần số quét màn hình lên tới 144Hz – cực kỳ tốt để có thể đáp ứng nhu cầu chơi game trên tivi Samsung 50 inch này.

Cùng với đó, tivi Samsung 4k này còn được trang bị công nghệ FreeSync Premium Pro giúp chống xé hình, tạo sự mượt mà trong mọi chuyển động game, cũng như có được ưu thế trước các đối thủ trong ván game.

5. Hệ thống loa 40W kèm Dolby Atmos cao cấp

Dòng tivi Samsung QA50QN90C được trang bị hệ thống loa ngoài với tổng công suất 40W đưa tới âm lượng mạnh mẽ. Ngoài ra, hệ thống loa của tivi 50 inch này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos hiện đại đưa tới không gian âm thanh sống động ấn tượng.

5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua
Tivi 50 inch này sở hữu hệ thống loa công suất lớn kèm công nghệ Dolby Atmos hiện đại (Ảnh: Samsung).

Ngoài ra, tivi Samsung 4k này còn được trang bị công nghệ Object Tracking Sound+ giúp âm thanh phát ra khớp với những hình ảnh chuyển động trên màn hình, từ đó giúp người sử dụng như được thực sự đang trong khung ảnh ấy của thực tế. Với những thước phim hành động hoặc chương trình truyền hình thực tế, công nghệ âm thanh này sẽ đẩy mạnh hơn nữa cảm xúc khi xem của người sử dụng.

Có thể thấy, mặc dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng so sánh với các dòng tivi cao cấp mới trình làng năm 2024 thì smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C đã sở hữu các trang bị hiện đại không hề thua kém.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện smart tivi Neo QLED Samsung 50 inch 4k QA50QN90C hiện đang được bán ra thị trường với giá từ 28,8 triệu đồng – đây là giá bán không rẻ so với mặt bằng chung giá tivi trên thị trường hiện nay. Do đó, sản phẩm phù hợp với các gia đình có điều kiện và cần một thiết bị giải trí chất lượng cao phục vụ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt sản phẩm rất hợp với các không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng bởi độ sáng tốt kết hợp công nghệ hiện đại sẽ đem tới hiệu quả hiển thị tốt hơn cả các dòng tivi OLED.

Tin tức về Tivi

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.
Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch là kích thước phù hợp nhất với hầu hết mọi không gian sử dụng: nó không quá nhỏ để hình ảnh có cảm giác chật chội, cũng không quá lớn để tỏ ra cồng kềnh khi bố trí. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tivi như vậy, thì những model đang được giảm giá dưới đây có thể là lựa chọn thích hợp.