4 tủ lạnh chính hãng giá rẻ từ thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, vật dụng hầu như không thể thiếu trong các gian bếp của mọi gia đình đó là tủ lạnh. Do đó, nhu cầu mua tủ lạnh ngày càng lớn. Đặt biệt là tủ lạnh chính hãng giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

1.Tiêu chí mua tủ lạnh chính hãng giá rẻ là gì

Nhu cầu sử dụng

Khi có nhu cầu  mua tủ lạnh chính hãng bạn cần ước tính nhu cầu và các loại thực phẩm của gia đình mình cần bảo quản để lựa chọn kiểu dáng và dung tích tủ phù hợp nhất.

Tầm giá của tủ lạnh

Tuỳ vào khả năng tài tính của gia đình bạn mà lựa chọn tầm giá phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền. Trong tầm giá từ 2,5 đến dưới 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được những chiếc tủ chính hãng với nhiều tính năng đặt biệt trên một số sản phẩm có cả Inverter (công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu).

Kiểu dáng, thiết kế và chất liệu tủ lạnh

Kiểu dáng, thiết kế của tủ lạnh là một phần rất quan trọng vì nó quyết định vẻ đẹp và sự sang trong trong không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, chất liệu của tủ còn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp cho tủ.

Một số lưu ý khi chọn chất liệu: Ưu tiên chất liệu không gỉ, bền và khả năng giữ lạnh lâu, dễ lau chùi,..

Công suất của tủ lạnh

Công suất tủ lạnh càng lớn thì tốc độ làm lạnh càng nhanh. Nhưng cũng gây tiêu hao nhiều năng lượng điện. Một số dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu được trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Công nghệ của tủ lạnh

Bạn có thể thấy, trên thị trường mỗi dòng tủ lạnh ngoài ưu điểm thiết kế bên ngoài còn sở hữu một loại công nghệ riêng. Trong số đó được phân ra 6 loại cụ thể sau đây:

  • Công nghệ làm lạnh kép mà Samsung là thương hiệu điện áp dụng công nghệ này tiên tiến nhất thế giới. Hệ thống làm lạnh kép (hay còn có tên chuyên môn là Twin Cooling System) là hệ thống làm lạnh độc lập với 2 quạt gió. Tác dụng quan trọng nhất là điều hòa các mức nhiệt khác nhau ở từng ngăn bên trong tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết. Công nghệ bí mật bên trong là hệ thống xả tuyết để thức ăn không bị đóng tuyết bên trong. Hầu hết các dòng tủ lạnh chính hãng giá rẻ hiện nay cũng đã được áp dụng loại công nghệ này.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều. Ở những chiếc tủ lạnh sở hữu công nghệ này sẽ thổi khí lạnh từ tất cả các ngăn bên trong tủ, để thức ăn dù nằm ở ngóc ngách nào cũng có đủ nhiệt độ bảo quản cho mình.
  • Công nghệ khử mùi. Ở một số thương hiệu tủ lạnh cũ, chưa được áp dụng công nghệ này, người dùng phải tìm đến các mẹo khử mùi hôi trong tủ lạnh. Còn hiện nay, hầu như các dòng tủ lạnh mới đều đã áp dụng công nghệ khử mùi hiện đại như Ozone, đèn UV,  màng lọc Platinum,… hay Silver Nano (của Samsung) để khử mùi cho tủ lạnh.
  • Công nghệ giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Công nghệ bí mật ít ai biết tới là những chiếc túi đựng Vitamin để bổ sung thêm hàm lượng Vitamin, giúp rau quả tươi lâu hơn.
  • Công nghệ làm đá tự động. Nghe thì quen nhưng mỗi thương hiệu có một bí mật công nghệ riêng. Trong đó, Samsung vẫn là dòng tủ lạnh sở hữu công nghệ này tiên tiến nhất.
  • Tủ lạnh công nghệ Inverter, cái tên quen thuộc nhưng ít ai biết nó là gì. Công nghệ Inverter hay còn được gọi là công nghệ biến tần, giúp kiểm soát công suất của thiết bị điện máy. Đây là công nghệ quan trọng nhất và được áp dụng phổ biến nhất trong nhiều thiết bị điện máy hiện nay trên thị trường.

2. Top 4 dòng tủ lạnh chính hãng được yêu thích nhất hiện nay

Tủ lạnh Electrolux mini 1 cánh

Tủ lạnh EUM0500SB 50 Lít là dòng tủ lạnh chính hãng giá rẻ của Electrolux,  có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có từ 1-3 thành viên. Tiết kiệm điện năng tối đa, bạn sẽ không phải cảm thấy lo lắng về hoá đơn tiền điện. Điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít tiết kiệm điện Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít tiết kiệm điện  (Nguồn: Internet)

Tủ lạnh Aqua mini 1 cánh AQR- 55AR

Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ LED chiếu sáng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SH), 53 lít, đáp ứng tiêu chuẩn RoHS, thân thiện với môi trường vì không chứa CFC.

Tủ lạnh Aqua mini tiết kiệm điệnTủ lạnh Aqua mini tiết kiệm điện (Nguồn: cf.shopee.vn)

Tủ lạnh mini một cánh Electrolux EUM0900SA

Tủ lạnh mini một cánh Electrolux EUM0900SA, 92 lít có chất liệu kính chịu lực, điện năng tiêu thụ ít (xấp xỉ 0.55 kW/ngày). Thiết kế sang trọng và tinh tế góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Công nghệ làm lạnh trực tiếp và giá cả hợp lý.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh  SJ-176E-DSS 165L

Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-176E-DSS 165L, Mangosteen Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 30% với công nghệ làm lạnh tự động J-Tech Inverter. Tăng cường khả năng khử mùi với phân tử bạc NANO Ag+ giúp thực phẩm không bị lẫn mùi.

Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L, Mangosteen InverterTủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L, Mangosteen Inverter (Nguồn: static.nguyenkimmall.com)

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tủ lạnh chính hãng giá rẻ phù hợp và ưng ý cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tủ lạnh mini là thiết bị đang được khá nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên, người độc thân hoặc các gia đình cần đầu tư thêm một chiếc tủ phụ. Câu hỏi đặt ra là nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux cho gia đình?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.