4 ưu điểm bất ngờ của tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj 1100 lít là một chiếc tủ có dung tích lớn rất phù hợp với các cửa hàng, siêu thị, canteen với quy mô trung bình lớn trở lên. Hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay 4 ưu điểm bất ngờ của chiếc tủ đông này để xem nó có đáng để đầu tư không nhé!

1. Tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Nhắc đến Sumikura là nhắc đến sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Đây là thương hiệu có lịch sử 15 năm phát triển tại Việt Nam, là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Chỉ trong vòng 15 năm, Sumikura đã phát triển 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh với 5000 điểm bán trên toàn quốc. 

4 ưu điểm bất ngờ của tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj
Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj đến từ thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng

Sumikura luôn cập nhật các công nghệ Nhật Bản mới nhất, sản xuất trực tiếp tại các nhà máy ở Asia… sau đó nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam. Các sản phẩm của Sumikura đạt được tính ổn định và đồng nhất cao nhờ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của thương hiệu này trong đó có tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj luôn bắt kịp xu hướng thị trường nhưng vẫn giữ được giá thành hợp lý cho người mua. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj 1 ngăn 1100 lít do Malaysia sản xuất sau đó được nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người dùng.

2. Tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj có khả năng làm lạnh tốt

Dàn lạnh bằng đồng với 100% lượng đồng có ưu điểm vượt trội hơn so với dàn lạnh nhôm, với độ bền cao, làm lạnh nhanh hơn có nhiệt độ đạt tới -25°C, thành tủ dày còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, dàn lạnh này còn có khả năng vận hành êm ái giúp giữ lạnh cho thực phẩm bên trong tủ tốt hơn. 

4 ưu điểm bất ngờ của tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj
Dàn lạnh bằng đồng với 100% lượng đồng có ưu điểm vượt trội hơn so với dàn lạnh nhôm

3. Tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj tiết kiệm điện

Đầu tiên, Low-e là loại mặt kính được phủ trên bề mặt một lớp hợp chất đặc biệt – lớp hợp chất này giúp giảm sự phát tán nhiệt và phản xạ nhiệt lại môi trường bên ngoài. Loại mặt kính này giúp phản xạ tia hồng ngoại lên đến 96% nên giúp môi trường bên trong kính ổn định nhiệt độ, giảm thất thoát ra bên ngoài.

Kế tiếp, với chiếc tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj này thì mặt kính đóng vai trò rất to lớn. Mặt kính trong suốt giúp người quan sát bên ngoài dễ dàng xem được đồ bên trong tủ. Công nghệ Low-E phản xạ nhiệt trở lại môi trường, làm giảm thất thoát nhiệt giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn giữ được tính ổn định cho tủ. 

4 ưu điểm bất ngờ của tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj
Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj có low-e giúp giảm sự tản nhiệt.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã đưa thép sơn tĩnh điện vào trong lòng tủ. Bên ngoài bề mặt tủ được sử dụng nhựa ABS cao cấp giúp tủ làm lạnh nhanh chóng. Thân tủ đông Sumikura 1100 lít Skif-2500.Xj còn được làm từ chất liệu tole dày 0.4mm giúp tủ chống va đập tốt hơn. Cánh tủ được thiết kế trượt sang tiết kiệm không gian và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Gas R290 không những là loại gas thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho người sử dụng. 

4. Tủ đông Sumikura Skif-2500.Xj có nhiều tiện ích

Các nút điều chỉnh nhiệt độ và các đèn báo nguồn, đèn báo hoạt động nằm ở phía bên ngoài chân tủ. Người vận hành có thể dễ dàng quan sát và vận hành tủ đông Sumikura 1 ngăn 1100 lít Skif-2500.Xj theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, 6 bánh xe chịu lực này vừa chịu lực tốt vừa giúp cho tủ dễ dàng được di chuyển. Người vận hành hoàn toàn có thể di chuyển, sắp xếp bố trí theo ý mình.  

Với 4 ưu điểm trên như tiện ích, đến từ thương hiệu uy tín, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Tất cả những ưu điểm ấy sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm sẽ giúp người dùng tối giản cuộc sống tốt nhất.

Hy vọng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ sẽ bổ ích đối với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm ứng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. Sự ủng hộ của bạn hôm nay là động lực để websosanh.vn ngày càng phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj đến từ một thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng chất lượng Sumikura. Vậy chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có điều gì đặc biệt hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!