4 ưu điểm của tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân giữa các dòng tủ lạnh có những tính năng hiện đại và giá thành hợp lí thì đừng bỏ qua tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV - dòng tủ lạnh đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 4 ưu điểm của tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV trước khi đưa ra quyết định lựa chọn được model ưng ý nhất nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế thời thượng

Gây ấn tượng đầu tiên cho người sử dụng với thiết kế đầy hiện đại, sang trọng, tủ lạnh Samsung 380l RT38K5982SL/SV với những đường nét tinh tế, chắc chắn kết hợp với gam màu xám bạc sẽ mang đến cảm giác thời thượng, mới mẻ cho không gian bếp của gia đình bạn, khác xa so với màu đen truyền thống ở các mẫu tủ lạnh.

Bên cạnh đó, dòng tủ lạnh 380 lít này còn được trang bị thêm hộc lấy nước bên ngoài đầy tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly nước mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu trong những ngày nóng nực, oi bức. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thời thượng và ngăn đá trên đầy quen thuộc ở thị trường Việt Nam, chiếc tủ lạnh này có thể tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV với thiết kế sang trọng, thời thượng
Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV với thiết kế sang trọng, thời thượng.

2. Công nghệ hai dàn lạnh độc lập – Twin Cooling Plus đầy hiện đại.

Khác những dòng tủ lạnh 2 cánh thông thường chỉ có một dàn lạnh chung cho ngăn đông và ngăn mát, luồng khí mang độ ẩm ở ngăn mát dễ bị đóng băng tại ngăn đông khiến thực phẩm nhanh khô héo, mất đi độ ẩm, sự tươi ngon, bên cạnh đó, tủ lạnh dễ xuất hiện những mùi khó chịu do sự lẫn mùi giữa thực phẩm sống và thực phẩm chín. Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít được trang bị hai dàn lạnh độc lập – Twin Cooling Plus sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác với hai hệ thống làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn, khí lạnh luân chuyển tuần hoàn bên trong ngăn đá và ngăn lạnh, ngăn sự trao đổi khí lạnh giữa 2 ngăn. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ tân tiến này:

– Thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần, giữ trọn vitamin và các chất dinh dưỡng.

– Không bị lẫn mùi giữa các thực phẩm với nhau, mùi vị tươi ngon như lúc mới mua về.

– 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa ngăn đông và ngăn mát để người dùng có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon ban đầu.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thời do sử dụng hai dàn lạnh riêng biệt nên công suất làm mát sẽ tăng lên rất nhiều. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có những thực phẩm tươi mới, mát lạnh luôn sẵn sàng để sử dụng.

Công nghệ hài dàn lạnh độc lập đầy tân tiến - Twin Cooling Plus
Công nghệ hai dàn lạnh độc lập đầy tân tiến của tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV

3. Mr.Coolpack – Công nghệ đầy hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV

Việc mất điện đột ngột sẽ khiến nhiệt độ mất ổn định, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, độ tươi mới của thực phẩm và nguy hiểm hơn là tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn và sức khoẻ của toàn bộ thành viên trong gia đình. Với công nghệ Mr.Coolpack, tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV có khả năng duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C và giúp lưu trữ độ lạnh cho ngăn đông lên đến 12 giờ đồng hồ, đảm bảo độ tươi ngon, dinh dưỡng cho thực phẩm trong cả những sự cố mất điện đột ngột.

4. Những tính năng khác vô cùng tiện lợi trên tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV 380l

– Bộ lọc than hoạt tính giúp đem lại không gian tươi mát, trong lành cho thực phẩm.

– Công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn.

– Khả năng tự động làm đá.

Trên đây là những đánh giá đầy khách quan của Websosanh.vn về dòng tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982SL/SV, mong rằng những đánh giá trên có thể giúp bạn trong việc đưa ra lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!