4 ưu điểm lớn giúp Smart Tivi TCL 42 Inch 42S6500 ghi điểm trong mắt người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 42 Inch 42S6500 được thiết kế tối giản, sang trọng, màn hình hiển thị sắc nét Full HD, cùng kho ứng dụng đa dạng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Tìm đâu ra một sản phẩm có màn hình 42 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ âm thanh sống động kèm theo mức giá cực ưu đãi trên thị trường công nghệ số? Câu trả lời là Smart Tivi TCL 42 Inch 42S6500. Chiếc tivi này nhanh chóng gây được tiếng vang từ khi mới ra mắt, giá thành phải chăng nhưng đáp ứng được chất lượng hoàn hảo trong cùng phân khúc giá. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau nhé.

1. Kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc phối hợp hài hòa làm nổi bật không gian

Smart Tivi TCL 42 Inch 42S6500 được thiết kế siêu mỏng, khung viền cứng cáp, thanh thoát. Viền màn hình mỏng chỉ 1.2 cm giúp bạn tập trung hơn vào trải nghiệm giải trí trên tivi. Chân đế chữ V hợp kim tạo sự chắc chắn cho sản phẩm, với kích thước 42 inch vừa phải, chiếc tivi này có thể bố trí phòng khách, phòng ăn,… hay treo tường trong phòng ngủ vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn.

Smart Tivi TCL 42 Inch 42S6500 được thiết kế siêu mỏng, khung viền cứng cáp, thanh thoát.

2. Hình ảnh hiển thị đẹp mắt nhờ những công nghệ hiện đại

TCL 42S6500 áp dụng những công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực, rõ nét trong từng khung hình. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số công nghệ nổi bật của sản phẩm nhé.

Sắc nét trong từng khung hình với độ phân giải Full HD

Smart tivi này được trang bị độ phân giải Full HD đảm bảo hình ảnh chi tiết, sắc nét gấp 2 lần HD và gấp 5 lần chế độ phân giải thông thường. Vì vậy chúng dễ dàng cho ra những khung ảnh sắc nét, mượt mà hơn khi trải nghiệm

Dải tương phản mở rộng nhờ công nghệ HDR

Nhà TCL đã bổ sung công nghệ HDR cho chiếc tivi này để tạo ra những hình ảnh chi tiết rực rỡ với sự tái tạo chính xác của gam màu sáng và tối, cho phép hình ảnh hiển thị màu sắc trung thực khi chuyển cảnh. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được thông qua chất lượng hình ảnh hiển thị.

Dải tương phản mở rộng nhờ công nghệ HDR

Công nghệ Micro Dimming tối ưu từng khung hình

Sản phẩm này được cài đặt công nghệ Micro Dimming tối ưu từng chi tiết ảnh, cho độ tương phản, màu sắc rõ nét. Từ đó tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, tăng độ sâu của màu đen, màu tối và mức độ rực rỡ của những màu sáng của màn hình tivi giúp cho người xem có thể thưởng thức trọn vẹn từng khung hình sống động hơn bao giờ hết.

3. Âm thanh bùng nổ mạnh mẽ, sống động trong từng thước phim

Tivi TCL 42 inch này còn được trang bị hệ thống loa âm thanh Dolby MS12 vô cùng sống động, tái hiện từng giai điệu, âm thanh rõ ràng, tách bạch. Đặc biệt, khi xem những chương trình giải trí, ca nhạc hay chơi game bạn sẽ dễ dàng cảm nhận bức tranh sống động như ở ngay trước mắt vậy.

Âm thanh bùng nổ mạnh mẽ, sống động trong từng thước phim

4. Kho ứng dụng độc quyền qua hệ điều hành Android 8.0

Kho ứng dụng độc quyền của TCL 42S6500 với hàng trăm ứng dụng, game miễn phí, có tích hợp thêm Youtube, Netflix, FPT Play,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn nội dung đa dạng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình và mang đến những phút giây thư giãn giải trí bên người thân yêu.

Trên đây là những đánh giá tổng quan của chúng tôi về chiếc Smart Tivi TCL 42 inch 42S6500. Với tầm giá chỉ chưa đến 8 triệu đồng cùng với một loạt các ưu điểm đã nêu ở trên thì Smart Tivi TCL 42 inch 42S6500 cho thấy mình không hề kém cạnh với các dòng Smart Tivi cao cấp khác. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi thông minh được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé. Nó sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!