4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB là máy giặt cửa trước model mới nhất 2021 hiện nay. Vậy model này đang sở hữu những ưu điểm gì? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua ngay nhé!

1. Thiết kế máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB đơn giản mà đẹp

Trong 4 model máy giặt cửa trước Casper thì máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB là model có khối lượng giặt ít nhất và cũng sở hữu mức giá rẻ nhất. Máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB có màu đen là màu sắc chủ đạo. Màu đen này cũng tương tự như các hãng máy giặt thương hiệu khác trên thị trường đều đem đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian đặt máy giặt nhà bạn.

Thiết kế máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB khá đơn giản với bảng điều khiển bằng tiếng Việt có màn hình hiển thị và nút bấm rõ ràng cho thao tác người dùng trở nên đơn giản, dễ hiểu. Phần nắp máy giặt Casper lồng ngang WF-85I140BGB được làm từ kính cường lực chất lượng cao đồng thời cho người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình giặt từ bên ngoài. Thiết kế máy giặt lồng ngang, cửa trước này cũng giúp cho việc bỏ đồ và phơi đồ không phải đứng, cúi nhiều nên giảm đau lưng nhất là các đối tượng sử dụng là người lớn tuổi. Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt tinh thể pha lê Crystal kết hợp thanh nâng đảo hình chữ S giúp giặt sạch sâu hiệu quả và hạn chế xoắn, rối quần áo.

4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB có thể bạn chưa biết?
4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB có thể bạn chưa biết?

Nhìn chung với thiết kế này, so với các model máy giặt lồng ngang thương hiệu khác trên thị trường tuy không có nhiều khác biệt nhưng vẫn rất đẹp, đẹp một cách đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất trong phòng đặt để máy giặt Casper 8.5Kg WF-85I140BGB. Với khối lượng giặt khoảng 8.5kg, chiếc máy giặt Casper lồng ngang này khá phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

2. Máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB khá phong phú chế độ giặt

Chiếc máy giặt Casper cửa trước này sở hữu trong mình 16 chế độ giặt khá phong phú như: chế độ giặt My Favorite, chỉ vắt Spin Only, giặt vải cotton, vải sợi tổng hợp, giặt diệt khuẩn, giặt đồ jeans, giặt đồ hỗn hợp, giặt 20 độ C, giặt xả & vắt, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 45 phút, giặt đồ thể thao, giặt đồ len, đồ mỏng, đồ lông vũ, giặt kỹ cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp khi dùng.

Máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB khá phong phú chế độ giặt
Máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB khá phong phú chế độ giặt

Từ đây, tùy theo nhu cầu giặt giũ của người dùng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những chế độ giặt yêu thích trong trường hợp bạn không biết phải lựa chọn chế độ giặt nào cho phù hợp thì máy giặt Casper cửa trước lồng ngang này cũng tự động chọn 1 chế độ giặt phù hợp nhất với quần áo bỏ vào nhờ áp dụng công nghệ trên sản phẩm.

3. Được trang bị nhiều tính năng thú vị

Nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nên máy giặt Casper cửa trước 8.5Kg WF-85I140BGB cũng được trang bị thêm nhiều tính năng thú vị như:

– Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ True Inverter.

– Tính năng suy luận ảo Fuzzy Logic thông minh cho phép tự chọn chế độ giặt thích hợp với quần áo bỏ vào và phân bổ lượng nước hợp lý.

– Có các tính năng đặc biệt được ưa chuộng như: giặt nước nóng, khóa trẻ em và thêm đồ trong khi giặt.

Giá máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB phải chăng
Giá máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB phải chăng

4. Giá máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB phải chăng

Tuy có giá niêm yết từ hãng trên 10 triệu vnđ nhưng giá máy giặt lồng ngang Casper 8.5Kg WF-85I140BGB tại các điểm bán lại khá phải chăng chỉ dao động trong khoảng 6-7 triệu vnđ/ chiếc tương đương với nhiều máy giặt lồng ngang 8.5kg các thương hiệu khác trên thị trường.

Với nhiều tính năng thú vị cùng ưu điểm trên thì mức giá thành này được đánh giá là rất phải chăng và đáng để sở hữu khi có nhu cầu. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tìm nhanh nơi nào đang bán sản phẩm này và mua được với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!