Máy giặt lồng ngang Samsung 8.5kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình khoảng 2- 4 thành viên thì có thể tham khảo dòng máy giặt Samsung 8.5kg. Vậy hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để tìm hiểu xem máy giặt lồng ngang Samsung 8.5kg có loại nào tốt bạn nhé.

  1. Máy giặt lồng ngang Samsung 8.5 kg WW85T4040CE

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE

Giặt bằng máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE được trang bị công nghệ VRT PlusTM, có thiết kế khung máy giặt rất chắc chắn và cảm biến rung ồn, là một trải nghiệm thú vị nhờ giảm 30% tiếng ồn liên quan đến quá trình giặt.

Ứng dụng SmartThings giúp bạn có thể điều khiển máy giặt từ mọi nơi, mọi lúc, chỉ bằng điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách cho quần áo bẩn và bột giặt vào máy giặt trước khi đi làm. Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng về nhà, bạn có thể bật máy từ xa và chọn chế độ giặt.

Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, động cơ này còn chạy rất nhẹ nhàng và êm ái, vì vậy nó sẽ không làm gián đoạn các hoạt động tại nhà của bạn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85K54E0UW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85K54E0UW/SV

Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát trong quá trình vận hành và điều khiển tốc độ thay đổi để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động tối ưu, động cơ với công nghệ biến tần kỹ thuật số có thể cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

Kích thước của máy giặt cửa trước Samsung Inverter 8.5 kg WW85K54E0UW/SV rất lý tưởng cho những không gian nhỏ gọn, chẳng hạn như góc tường hoặc kệ dưới của tủ quần áo.

Khả năng chịu tải 8,5 kg của máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều người hoặc các gia đình trẻ có thói quen để đồ giặt trong máy nhiều ngày cùng một lúc.

Núm vặn và màn hình kỹ thuật số trên bảng điều khiển của máy giặt giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt và điều chỉnh.

Cửa phụ Add ​​Wah được bố trí thuận tiện trên cửa chính, cho phép bạn thêm đồ vật vào máy giặt mà không làm gián đoạn chu trình. Ngoài ra, khi máy đang chạy, bạn có thể sử dụng phụ trợ này để thêm nước vào giặt và xả.

3. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter WW85T554DAW / SV 8,5 kg sở hữu tông màu trắng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác sạch sẽ và dễ dàng phù hợp với trang trí trong nhà mà không gây quá nhiều sự chú ý.

Có tổng cộng tám chu kỳ giặt đặc biệt có thể được lựa chọn từ bảng điều khiển của máy, bao gồm giặt nhanh 15 phút, chu kỳ hơi nước, chu kỳ cho đồ len, chu kỳ cho trẻ sơ sinh, chu kỳ cho bông siêu mềm, một chu kỳ để giảm sử dụng bông, một chu kỳ để làm sạch lồng giặt, và 14 chu kỳ khác.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW / SV có những cải tiến vượt trội như giặt bong bóng, giặt hơi nước, điều khiển từ xa, v.v. để tạo điều kiện làm sạch hiệu quả và giảm thiểu thời gian của bạn. Nó lý tưởng cho lịch trình bận rộn của con người hiện đại.

4. Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV Inverter 8.5 kg

 

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV

Samsung AddWash Inverter 8 kg WW85J42G0BX/SV là máy giặt cửa trước hiệu suất cao sử dụng công nghệ Digital Inverter để giảm tiêu thụ năng lượng trong gia đình mà không ảnh hưởng đến độ bền và sự yên tĩnh cho không gian sống của gia đình bạn.

Nhiệt độ cao của hơi nước có thể giết chết hoặc bất hoạt đến 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng, lý tưởng để làm sạch các bề mặt bị ố hoặc bẩn trên quần áo vải vóc. Thân thiện với làn da em bé và không gây dị ứng, công nghệ này lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng da.

Trống giặt kim cương được làm bằng thép không gỉ và có thiết kế đặc biệt cho phép làm sạch kỹ lưỡng trong khi vẫn còn nguyên chất trên vải. Các gờ nổi hình kim cương của trống giúp vải di chuyển trơn tru, trong khi các lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp vải không bị vướng và hư hỏng.

5. Máy giặt sấy Samsung AddWash WD85K5410OX/SV Inverter khối lượng giặt 8.5 kg

Máy giặt sấy và giặt sấy AddWash Inverter WD85K5410OX / SV khối lượng giặt 8 kg của Samsung có thiết kế hiện đại, đẹp mắt kết hợp tông màu xám sang trọng, phong cách và đặc biệt vào cửa trước bằng kính pha lê trong suốt và lồng ngang. Bật lên, sẽ dễ dàng đối với mắt.

Máy sử dụng công nghệ sấy thông hơi, với hơi nước nóng được dẫn ra ngoài qua đường xả nước. Nếu bạn muốn quần áo ra khỏi máy sấy khô như từ máy, bạn cần phải sấy chúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, được trình bày chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

Đừng lo lắng nếu bạn quên một món đồ cần giặt bên ngoài; với máy giặt Samsung, bạn có thể thêm dễ dàng thông qua cửa Addwash. Ngoài ra, nếu bạn đang giặt tay bất cứ thứ gì, bạn có thể ném nó vào máy giặt tiếp để giặt và sấy nhanh hơn và ít tốn công hơn.

Để tạo ra nhiều bọt xà phòng hơn, hãy sử dụng chế độ giặt Eco Bubble. Các vết bẩn như cồn, nước sốt cà chua, sô cô la, bùn và các vết bẩn thông thường nhưng khó tẩy khác có thể được rửa sạch với sự hỗ trợ của bọt xà phòng, có tác dụng thấm sâu vào từng sợi vải một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để có những trải nghiệm mua hàng online hiệu quả và chất lượng bạn nhé. Đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi tìm mua để chọn được một sản phẩm chất lượng, máy giặt chính hãng, được hưởng đầy đủ dịch và chế độ bảo hành chính hãng mà chi phí lại tiết kiệm hơn khi bạn mua hàng tại các siêu thị hoặc trung tâm điện máy lớn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!