4 xu hướng phát triển của smartwatch trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo lắng vì smartwatch quá to và không sử dụng được vì quá to hay quá đắt? Đừng lo. Bởi xu hướng phát triển của smartwatch trong năm 2019 là tin vui lớn cho mọi người dùng, đặc biệt là người dùng tại Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhất với những “tin vui” dưới đây.

Smartwatch đang ngày càng nhỏ gọn hơn

Đi đầu trong trào lưu smartwatch nhỏ gọn là Apple Watch. Bạn có để ý những chiếc đồng hồ thông minh này lúc nào cũng giữ vững thiết kế chỉ khoảng 40 – 44mm không. Hiện nay, rất ít smartwatch mới ra đời có kích thước to hơn 42mm. Và bạn biết không, chỉ cần cổ tay bạn khoảng từ 13 – 14cm trở lên là đeo vừa và đẹp rồi.

Không nói đâu xa, mẫu Samsung Galaxy Watch Active mới của Samsung có kích thước chỉ 40mm thôi. Những chiếc smartwatch nổi bật khác như Ticwatch C2, Honor Watch Magic hay Fitbit Versa có kích thước rất nhỏ, vừa gọn lại vừa nhẹ. Mình tin tưởng trong tương lai, các mẫu smartwatch sẽ còn nhỏ, gọn và đẹp hơn nữa.

đồng hồ thông minhMức giá của Smartwatch cũng đang giảm

Đây chắc chắn là tin vui nhất của ngày hôm nay. Nếu trước kia, bạn phải bỏ đến 5 – 6 triệu đồng mua một chiếc smartwatch đơn sơ và thô to thì nay chỉ khoảng 3 – 4 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh vừa nhiều tính năng, vừa đẹp lại dễ sử dụng.

Ví dụ nhé. Cách đây 1 năm, đồng hồ Ticwatch 2 với giá đến 4,5 triệu đồng. Hiện tại, khi mua tại Techwear.vn, chỉ cần khoảng 2,5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu nó rồi. Không chỉ 1 loại đồng hồ, mà rất nhiều loại đồng hồ thông minh khác đều đang được GIẢM GIÁ rất mạnh.

đồng hồ thông minh

Một ví dụ khác nữa là Samsung Galaxy Watch. Ở thời điểm mới ra mắt, nó có giá khởi điểm đến tận 8 triệu. Nhưng với mẫu Samsung Galaxy Watch Active mới nhất, tính năng tương đương lại có giá chỉ 5,4 triệu. Có thể nói, rõ ràng các smartwatch đang có xu hướng GIẢM GIÁ thành, TĂNG CHẤT LƯỢNGTÍNH NĂNG.

Smartwatch đang ngày càng được tích hợp nhiều tính năng hơn

Đặc điểm này có thể sẽ không thấy rõ ở các đồng hồ thông minh thời trang, nhưng bạn sẽ thấy nó cực kì rõ ràng ở các loại đồng hồ thông minh thể thao. Ví dụ như các mẫu đồng hồ Garmin, dòng đồng hồ mới nhất của họ là Forerunner 245 – 945 đang được tích hợp thêm khả năng nghe nhạc, lưu trữ nhạc lên đến 1000 bài hát, tăng thêm khả năng thông báo tai nạn, đo được chi tiết các chỉ số dành cho người tập thể thao chuyên nghiệp. Cực đỉnh đúng không nào.

Với smartwatch thời trang, bạn sẽ thấy các nhà sản xuất đang tập trung vào thiết kế, tăng tính năng theo dõi sức khỏe cho người dùng. Ví dụ như nó được trang bị thêm các cảm biến theo dõi stress liên tục, cập nhật nhiều mặt đồng hồ hữu ích hơn, tăng thời lượng pin, tích hợp thêm các ứng dụng ghi âm, ghi chú, bản đồ,…

đồng hồ thông minhTăng độ độc đáo của thiết kế, hỗ trợ sử dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn

Những chiếc đồng hồ thông minh của Nubia là sản phẩm smartwatch UỐN DẺO đầu tiên ôm sát cổ tay bạn. Thay vì màn hình bị gói gọn trong khoảng 1,2 inch thì nay màn hình của Nubia đúng chuẩn “tràn viền” và sử dụng cảm ứng vuốt để điều khiển. Quá độc đáo!

Ngoài ra, cũng có một số loại smartwatch rất có ý tưởng hay ho đang được phát triển. Ví dụ như chiếc Sony FES WATCH U có màn hình e-ink toàn bộ, giúp bạn thay đổi kiểu dây đeo nhanh chóng.

đồng hồ thông minh

Trên đây chỉ là 4 trong số rất nhiều xu hướng sáng tạo smartwatch mà bạn nên biết. Nếu bỏ qua chúng thì bạn thực sự đang rất “thiệt” vì không thể nhanh chóng chọn mua chiếc smartwatch HOT NHẤT, MỚI NHẤT đâu. Hãy theo dõi Techwear.vn để nhanh chóng “tậu” về những chiếc smartwatch TỐT NHẤT cùng với mức giá RẺ NHẤT bạn nhé.

>> Techwear.vn là đơn vị chuyên bán smartwatch và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe CHÍNH HÃNG sỉ – lẻ uy tín, chất lượng nhất TP.HCM. Chúng tôi chỉ bán đồng hồ CHÍNH HÃNG 100%, hỗ trợ BẢO HÀNH 12 tháng, hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ và giao hàng tận nhà MIỄN PHÍ cho mọi đơn hàng trên 1 triệu đồng. Liên hệ theo địa chỉ dưới đây để có GIÁ TỐT nhất khi mua

Thông tin Liên hệ:

TechWear.vn – Đại lý ủy quyền Garmin, Fitbit chính hãng tại Việt Nam

? Chuyên Smartwatch & Fitness Tracker

☎ 0286.277.6086

? Hotline: 093.888.6518 – 0837.991.688 Miễn phí tư vấn

? Email: techwear.vn@gmail.com

? Showroom : 245/4A Âu Cơ – Phường 5 – Quận 11 – Tp HCM

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!