3 tính năng nổi bật trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 là dòng smartwatch thể thao làm mê mẩn lòng người bởi sự đa dạng tính năng.

Đa dạng các biện pháp hỗ trợ cho hành trình chạy bộ thêm hiệu quả

Nhu cầu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe ở người dùng chưa bao giờ có dấu hiệu ngưng giảm. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, các sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin hướng đến những công nghệ mới mẻ nhất cho việc luyện tập. Với đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 bạn có thể lựa chọn chế độ hướng dẫn luyện tập cá nhân. Tại đây, thiết bị gợi ý các cường độ chạy thích hợp cho thể trạng của mỗi người.

đồng hồ thông minh garmin forerunner 55

 

Công nghệ PacePro được thiết kế cho đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 cho người dùng trải nghiệm lên kế hoạch chạy của bản thân từ cường độ luyện tập cho đến khoảng cách chạy.

Nếu muốn đạt được mục tiêu chạy lý tưởng, bạn có thể cài đặt khoảng cách dự định chạy để đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 tự động đề xuất thời gian kết thúc cho mỗi chặng đường. Nhờ vậy, bạn có thêm động lực để chinh phục những thử thách mới.

Rất ít smartwatch hiện nay có thể làm được là giúp người chạy nhận biết được dáng chạy, cảnh báo khi bạn có xu hướng vượt ra ngoài phạm vi guồng chân đã đặt làm mục tiêu hướng đến trước đó.

đồng hồ thông minh garmin forerunner 55

 

Sẽ không sai nếu như nói rằng đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 là một giải pháp thông minh giúp người dùng chinh phục những đích đến mới trong bộ môn chạy bộ. Không chỉ là nâng cao mục tiêu về thời gian, tốc độ mà còn là cả dáng chạy.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 theo dõi thể trạng và sức khỏe liên tục

Để biết được thể trạng của mỗi người tốt hay xấu, có thể dựa vào yếu tố cơ bản nhất là nhịp tim. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 là giải pháp đo nhịp tim ở cổ tay, giúp nhận biết nhịp đập có đang ở trạng thái bình thường hay không. Không chỉ là những lúc sinh hoạt bình thường mà ngay cả khi bạn đang tập luyện thì chức năng này vẫn hoạt động tương đối tốt.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 thông qua thăm dò các biểu hiện và phản ứng của cơ thể để biết được bạn có đang trong trạng thái tâm lý tốt hay không. Khi nhận thấy người đeo đang có xu hướng rơi vào trạng thái căng thẳng thiết bị sẽ nhanh chóng gửi nhắc nhở qua màn hình và hướng dẫn bạn thực hiện một vài động tác để thư giãn.

Dù là một thiết kế thể thao năng động nhưng đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 vẫn có tính năng phù hợp cho các chị em. Cụ thể, nhờ có ứng dụng Garmin Connect mà có thể theo dõi được chu kỳ kinh nguyệt, thai sản bằng việc ghi chép lại thời gian, các triệu chứng cùng với đề xuất các bài tập nên thực hiện hay cung cấp kiến thức về dinh dưỡng.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 kết nối dễ dàng, nhanh chóng

Khi tạo được sự kết nối giữa điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55, người dùng có thể nhận được email, tin nhắn văn bản,… ngay trên màn hình thiết bị.

đồng hồ thông minh garmin forerunner 55

 

Ứng dụng Garmin Connect có vai trò làm cầu nối giữa bạn và cộng đồng người có cùng đam mê luyện tập. Giờ đây người dùng đã có thể sử dụng đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 để đăng tải lên thông tin về hoạt động, chia sẻ đến các anh chị em cũng đang tham gia vào các bài tập, cùng nhau đặt ra thử thách cũng như trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn.

Tổng kết

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 mang thương hiệu Garmin có lợi thế về thương hiệu là một chuyện, mặt khác sản phẩm này cũng được hãng đầu tư phát triển có sự hoàn thiện trên mọi mặt. Nhất là các tính năng dành cho sức khỏe vô cùng phong phú và siêu có ích trong thực tiễn. Bởi vậy, mức giá của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 cũng không phải là rẻ. Tại trang web của Garmin, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 được niêm yết với giá 4.990.000 VNĐ.

Với những ai thích phong cách mạnh mẽ, có đam mê bất tận với các bộ môn thể dục thể thao thì hãy nhanh tay sở hữu một em đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55 vì sự hoàn hảo mà nó mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 là một bản thiết kế nâng cấp của Forerunner 35 đẹp mắt và đa dụng, phù hợp với ngân sách. Hãy cùng thực hiện bài đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 để xem chúng có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!