Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Instinct không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Garmin Instinct có phải một gương mặt nổi bật trong bộ sưu tập của Garmin hay không ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm của đồng hồ thông minh Garmin Instinct 

Ở đồng hồ thông minh Garmin Instinct có rất nhiều ưu điểm mà khi trải nghiệm bạn sẽ cảm thấy thực sự thuyết phục.

Ngoại hình cứng cáp, năng động

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct sở hữu ngoại hình cứng cáp và mạnh mẽ. Đây là phiên bản đánh dấu bước đi mới trong hệ sinh thái của đồng hồ thông minh Garmin khi mà nó được hoàn thiện dựa theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ. Chỉ cần nghe thôi cũng phần nào hiểu được sức mạnh của em nó đến đâu. Cụ thể, đồng hồ thông minh Garmin Instinct có khả năng chịu nhiệt, chống sốc và cả kháng nước (trong môi trường có độ sâu dưới 100m).

Có nên mua đồng hồ thông minh

 

Chất liệu hoàn thiện cao cấp

Với đặc trưng thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ, đồng hồ thông minh Garmin Instinct cũng có rất nhiều ưu điểm mạnh ở chất liệu cấu thành lên nó. 

Vỏ đồng hồ thông minh Garmin Instinct được làm từ vật liệu polyme dù không có tính thẩm mỹ quá cao nhưng bù lại nó giúp tăng cường độ bền cho thiết bị và mang đến sức bảo vệ tốt hơn so với các loại vật liệu khác dưới tác dụng của lực.

Màn hình đồng hồ thông minh Garmin Instinct được đặc biệt phủ một lớp chất hóa học có tác dụng chống xước và nó còn có lợi thế về độ tương phản cao nên dù ở ngoài trời, dưới cái nắng chói gắt của mặt trời, bạn vẫn có nhìn được rõ mọi nội dung hiển thị trên mặt đồng hồ.

Dây đeo đồng hồ thông minh Garmin Instinct sử dụng chất liệu silicon với những ưu điểm vượt trội:

  • Hạn chế bị móp méo dưới tác dụng của lực mạnh
  • Có khả năng chống nhiệt, chống nước tốt
  • Tạo cảm giác.mềm mại, nhẹ nhàng khi đeo trên tay 

Tích hợp nhiều cảm biến hiện đại mang đến sự đa dạng về tính năng, tiện ích

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct là phiên bản được hãng ưu ái với sự tích hợp của rất nhiều cảm biến mới mẻ, hiện đại, gồm có:

  • Galileo
  • GPS
  • GLONASS
  • Garmin Elevate™ wrist heart rate monitor
  • Áp suất kế
  • Cảm biến độ cao
  • La bàn
  • Con quay hồi chuyển
  • Nhiệt kế

GPS, GLONASS và Galileo là hệ thống cảm biến định vị mang đến cho đồng hồ thông minh Garmin Instinct khả năng định vị chính xác nhất có thể ở những vị trí, địa hình khác nhau.

Có nên mua đồng hồ thông minh

 

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Garmin Instinct cũng có sự thể hiện ấn tượng ở tính năng sức khỏe với các nhiệm vụ như sau:

  • Theo dõi tình trạng căng thẳng 
  • Đếm số bước chân 
  • Đo hiệu quả giấc ngủ
  • Tính năng lượng đốt cháy sau các bài tập
  • Tính quãng đường di chuyển 
  • Cung cấp đa dạng các bài tập thể dục thể thao (đạp xe, bơi lội, chạy,…)
  • Theo dõi nhịp tim mỗi ngày

Những nhược điểm của đồng hồ thông minh Garmin Instinct 

Tất nhiên, đồng hồ thông minh Garmin Instinct vẫn sẽ có một vài điểm chưa làm người dùng cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

  • Độ phân giải thấp

Dù giá đồng hồ thông minh Garmin Instinct cũng không thuộc hàng thấp nhưng em nó mới chỉ dừng lại ở độ phân giải màn hình 128 x 128 pixels. Trong phân khúc này, người dùng đòi hỏi một chất lượng cao hoen thế.

  • Trọng lượng nặng

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct có kích thước mặt 42mm và kích thước này, ngoại hình này thường dành cho nam nhiều hơn. Do đó, đồng hồ thông minh Garmin Instinct thường được lựa chọn bởi phái mạnh là chủ yếu.

Có nên mua đồng hồ thông minh

 

  • Khả năng hiển thị tiếng Việt chưa tốt

Dù đồng hồ thông minh Garmin Instinct đã hỗ trợ thêm cả tiếng Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, trên thực tế, font chữ tiếng Việt hiển thị chưa được ngay ngắn và đẹp mắt như mong đợi.

Do đó, đây cũng là một điểm trừ đối với đồng hồ thông minh Garmin Instinct.

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct  giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct có giá bán khoảng 4,690,000 VNĐ. Trong tầm giá này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác như Samsung Galaxy Watch 3 Series, tuy nhiên đồng hồ thông minh Garmin Instinct vẫn có ưu điểm vượt trội của riêng nó như độ bền luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các đối thủ.

Do đó, đồng hồ thông minh Garmin Instinct là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phái mạnh. Nó toát lên được bản lĩnh và sức mạnh của họ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!