4 yếu tố so sánh máy giặt LG và Electrolux loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh máy giặt LG và Electrolux loại nào tốt hơn là câu hỏi rất nhiều người đặt ra. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Khi thị trường máy giặt phát triển ngày càng sôi động do nhu cầu sử dụng tăng thì hai hãng máy giặt được chú ý nhiều nhất chính là LG và Electrolux. Nhiều người vẫn đang phân vân liệu hai dòng máy giặt này loại nào tốt hơn. Vì thế, Websosanh.vn sẽ tìm hiểu 4 yếu tố so sánh máy giặt LG và Electrolux.

1. So sánh máy giặt LG và Electrolux về thương hiệu

So sánh máy giặt LG và Electrolux
Máy giặt LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1958. Các sản phẩm máy giặt của LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà hãng còn đặt nhà máy ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam cùng với thông điệp “Life’s Good” đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hãng chuyên sản xuất mạnh các dòng sản phẩm thiết bị điện, đồ gia dụng, đồ điện tử, máy tính, điện thoại, máy giặt,…. luôn luôn đi đầu trong công nghệ mới,tiên tiến, sản xuất ra các thiết bị gia dụng hiện đại, chất lượng.

Electrolux là tập đoàn đa quốc gia, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp ra đời năm 1919 , trụ sở chính được đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Sản phẩm của Electrolux luôn đảm bảo chất lượng, cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Các sản phẩm máy giặt của hãng tại Việt Nam chủ yếu sản xuất tại Thái Lan, một số linh kiện quan trọng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng.

So sánh máy giặt LG và Electrolux
Electrolux là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp

2. So sánh máy giặt LG và Electrolux về thiết kế bên ngoài

Nhìn chung so sánh máy giặt LG và Electrolux về thiết kế đều mang phong cách hiện đại, mới mẻ và phù hợp với nhiều không gian các gia đình Việt.

Đối với thiết kế các sản phẩm máy giặt LG thì được người tiêu dùng đánh giá khá cao cả các sản phẩm máy giặt cửa trên và cửa ngang. Các  thiết kế đều mang phong cách sang trọng, nổi bật với bảng điều khiển trên bề mặt máy. Bên ngoài được làm bằng chất liệu chống bụi, chống gỉ sét và cách điện cao cấp vì vậy mà sản phẩm luôn sáng bóng, có độ bền cao.

Nói về thiết kế các sản phẩm máy giặt Electrolux thì sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm mới với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Mang đến cho không gian lắp đặt thêm tính thẩm mỹ, sang trọng. Bảng điều khiển có sự kết hợp giữa các nút bấm và nút xoay vô cùng tiện lợi.

3. So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ nổi bật

So sánh máy giặt LG và Electrolux
So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ

Đối với công nghệ thì cả máy giặt LG và Electrolux đều có sự đột phá, cả hai hãng đã và đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến để tạo ra những sản phẩm hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

Đối với máy giặt LG được ứng dụng công nghệ 6 Motions có thể mô phỏng hoạt động giặt của con người. Bên cạnh đó còn có các công nghệ giặt hơi nước dùng hơi nước thấm sâu vào các sợi vải, tính năng Turbo Drum hiện đại, lồng giặt và mâm giặt có thể quay ngược chiều nhau giúp việc giặt hiệu quả hơn, quần áo không bị nhàu sau khi giặt. Tính năng Inverter Direct Drive tiết kiệm tối đa điện năng, công nghệ sấy Eco Hybird có thể sấy khô tới 90% và công nghệ SmartThinQ để bạn dễ dàng điều khiển thiết bị này với chiếc điện thoại thông minh.

Electrolux luôn dẫn đầu về công nghệ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng như: Công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt, tẩy vết bẩn một cánh nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu tối đa các vi khuẩn, công nghệ Inverter tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm đến 75% điện năng, giúp máy giặt luôn hoạt động êm ái, không rung lắc, không làm sờn rách, hao mòn quần áo.

4.So sánh máy giặt LG và Electrolux về giá thành sản phẩm

LG có nhiều dòng máy giặt nên rất đa dạng về mức giá, mức giá trung bình dao động từ 4 đến 10 triệu vnđ và hơn 10 triệu vnđ.

So với LG thì giá thành của Electrolux có giá thành cao hơn vì đây là hãng máy giặt nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, mức giá trung bình chủ yếu giao động từ 8 đến 16 triệu vnđ.

Nhìn chung, cả hai hãng máy giặt đều có ưu nhược điểm riêng, việc so sánh máy giặt LG và Electrolux loại nào tốt hơn thì sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng. Hy vọng, với những so sánh trên của Websosanh.vn vừa chia sẽ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M110kg là 2 model máy giặt phổ biến với giá cả và kiểu dáng tương đương nhau. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt 10kg cho gia đình thì bài viết so sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!