Tìm hiểu thông tin máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn là điều được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm để có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn là nỗi bâng khuâng của nhiều người khi chọn mua sản phẩm. Bởi đây là hai thương hiệu hàng đầu với sự đổi mới về công nghệ tiên tiến hiện đại và các thiết kế được cập nhật liên tục theo xu hướng.

Đánh giá tổng quan về thiết kế máy giặt LG và Electrolux 

Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn được đánh giá qua nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc đến về thiết kế và hình thức nguyên vật liệu cấu tạo bên ngoài của máy giặt LG hay Electrolux. Máy giặt LG thường nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế và gọn gàng. Các dòng sản phẩm máy giặt chất lượng thuộc thương hiệu LG thường có màn hình cảm ứng thông minh và các chi tiết kỹ thuật độc đáo, tạo nên vẻ ngoại hình đẹp mắt. Bảng điều khiển thường có thiết kế tối giản, các nút bấm in chìm cùng tông màu với màu tổng thể của máy.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux hiện đại thường chú trọng vào sự tiện ích và linh hoạt dễ dàng lắp đặt. Thiết kế của dòng sản phẩm máy giặt Electrolux có phần đơn giản, bảng điều khiển với các nút bấm có phần nổi và gồ lên so với mặt phẳng, dễ dàng thao tác. Cả hai dòng máy giặt LG hay Electrolux đều có đa dạng sự lựa chọn lồng ngang, lồng đứng và chế độ giặt sấy tích hợp tiện lợi. 

Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn
Mẫu máy giặt LG và Electrolux (ảnh:dienmayxanh).

Đánh giá tổng quan về tính năng máy giặt LG và Electrolux 

Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn còn được đánh giá qua tính năng và hệ thống động cơ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số điểm khác biệt giữa hai thương hiệu máy giặt LG và Electrolux nhé.

Đặc điểm  Máy giặt LG  Máy giặt Electrolux 
Công nghệ  Giặt 6 chuyển động với 6 giai đoạn: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập 

Turbo Drum: hạn chế xoắn gây nhăn quần áo 

TrueSteam: loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe 

Jetspray: hòa tan bột giặt giúp thẩm thấu tốt hơn 

Cấu tạo thanh nâng hạn chế nhăn quần áo 

Công nghệ quản lý thời gian thông minh: điều chỉnh thời gian và lượng nước giặt phù hợp với độ bẩn của vải

Động cơ Chủ yếu là các dòng máy giặt động cơ dẫn động trực tiếp giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ  Chủ yếu là các dòng máy giặt động cơ gián tiếp dây curoa với giá thành rẻ, chi phí thay thế và sửa chữa thấp hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của loại dây này là dễ gây tiếng ồn và ít tiết kiệm điện năng sau thời gian dài sử dụng do dây curoa bị giãn. 
Cách vận hành  Đơn giản, đầy đủ thông tin trên bảng điều khiển với hai ngôn ngữ Tiếng Anh – Tiếng Việt.  Đơn giản, đầy đủ thông tin trên bảng điều khiển nhưng chỉ hiển thị tiếng Anh 

Một số máy giặt LG tốt năm 2024 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt LG tốt, chất lượng với đa dạng lựa chọn về kiểu dáng, tính năng và khối lượng giặt sấy. Do đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy giặt LG nên mua, phù hợp với nhu cầu, khối lượng giặt sấy của từng gia đình. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số dòng sản phẩm máy giặt LG tốt năm 2024 nhé.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 10kg FV1410S4P có thiết kế tinh tế với màu sắc xám – đen chủ đạo. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kích thước 600 x 850 x 565 cm và khối lượng giặt 10kg. Do đó đây là một sản phẩm máy giặt LG hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 người. Máy giặt LG Inverter FV1410S4P được trang bị tính năng AI DD™ giặt thông minh, bảo vệ độ bền đẹp cho sợi vải lên đến 18%.

Bên cạnh đó, máy giặt LG  Inverter 10Kg FV1410S4P còn được trang bị công nghệ LG Steam+ với khả năng loại bỏ 99,9% bụi, lông động vật, bảo vệ người dùng tránh được tình trạng dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp. Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn còn được đánh giá dựa trên các tính năng được trang bị của sản phẩm. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo thêm một số thông tin về thông số kỹ thuật và các tính năng ưu việt của dòng máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P nhé.   

Thông số kỹ thuật của máy giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P: 

Công suất giặt tối đa (kg) 10 
Bộ hẹn giờ trễ  Có 
Loại màn hình  LED 
Loại máy giặt  Lồng ngang 
Một số tính năng  TurboWash 

Thêm đồ giặt 

Tự động khởi động lại 

Tín hiệu thông báo kết thúc chu trình 

Cảm biến rung

Giá tham khảo  11.090.000 VND  

Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4M là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng. Đây là dòng sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện lợi với các chương trình giặt đa dạng. Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4M còn được ưu tiên chọn lựa bởi thiết kế sang trọng, tinh tế với sắc màu xám chủ đạo.

Máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4M (ảnh:dienmayxanh).

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé. 

Khối lượng giặt  9kg (3-5 người sử dụng)  
Tốc độ quay vắt tối đa  1400 vòng/ phút 
Chất liệu lồng giặt  Thép không gỉ 
Bảng điều khiển  Cảm ứng, nút xoay 
Kích thước  85 x 58.5 x 61.2 cm 
Chương trình giặt  Chu trình tải về 

Giặt yên tĩnh 

Vải bông 

Vải bông + 

Giặt hơi nước đồ trẻ em 

Giặt ngừa dị ứng 

Giặt nhanh 30 phút 

Giặt nhẹ 

Giặt tay + đồ loen 

Vệ sinh lồng giặt 

Đồ hỗn hợp 

Đồ thể thao 

Đồ tinh xảo 

Giặt ga giường 

Công nghệ giặt  Công nghệ AI DD 

Hơi nước Steam 

Giá tham khảo   11.890.000 VND 

Một số máy giặt Electrolux tốt năm 2024 

Máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn được quan tâm và bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Có thể thấy, để đánh giá máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, phân khúc máy và trải nghiệm chân thật của người sử dụng. Vì thế, trước khi có đánh giá chuẩn xác máy giặt LG hay Electrolux tốt, đáng sử dụng hơn, người dùng cần có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm cụ thể của hai thương hiệu này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về các dòng máy giặt thuộc thương hiệu Electrolux nhé.  

Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB được trang bị 12 chương trình giặt tiên tiến hiện đại mang tới trải nghiệm hoàn hảo dành cho người sử dụng. Máy được thiết kế theo kiểu dáng lồng ngang với màu xám tối giản. 

Chọn máy giặt LG hay Electrolux chất lượng hơn
Bảng điều khiển máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB (ảnh:dienmayxanh).
Khối lượng giặt  10kg (5-7 người sử dụng)  
Tốc độ quay vắt tối đa  1200 vòng/ phút 
Chất liệu lồng giặt  Thép không gỉ 
Bảng điều khiển  Cảm ứng, nút xoay 
Kích thước  85 x 58.5 x 61.2 cm 
Chương trình giặt  Đồ trải giường

Làm đầy lồng giặt 60 phút

Tiết kiệm điện

Giặt nhanh 15 phút

Giặt nhanh 39 phút

Vắt

Vệ sinh lồng giặt

Xả + vắt

Đồ cotton

Đồ hỗn hợp

Đồ mỏng

Đồ trẻ sơ sinh

Công nghệ giặt  Công nghệ Hygienic Care: loại bỏ các vi khuẩn bám trên bề mặt vải, bảo vệ sức khỏe người sử dụng tránh khỏi các bệnh về da hoặc hô hấp. 

Giặt nước nóng 

Giá tham khảo   9.990.000 VND 

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB là sản phẩm được sản xuất vào năm 2021. Máy được thiết kế với lồng giặt được làm từ sắt không gỉ và chất liệu vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện mang đến “điểm 10” chất lượng và độ bền cao. 

Khối lượng giặt  9kg
Tốc độ quay vắt tối đa  1400 vòng/ phút 
Chất liệu lồng giặt  Thép không gỉ 
Bảng điều khiển  Cảm ứng, nút xoay 
Kích thước  85 x 58.5 x 61.2 cm 
Chương trình giặt  Chế độ yêu thích

Làm đầy lồng giặt 60 phút

Điều khiển bằng ứng dụng

Đồ trải giường

Giặt nhanh 15 phút

Giặt nhanh 39 phút

Giặt tiết kiệm

Làm mới quần áo

Vắt

Xả + vắt

Đồ cotton

Đồ hỗn hợp

Đồ len

Đồ mỏng

Đồ trẻ em

Công nghệ giặt  Giặt hơi nước Hygienic Care

Cảm biến trọng lượng: Load Sensor: cân chỉnh lượng nước, thời gian phù hợp tiết kiệm điện năng

Sensor Wash: tăng hiệu suất giặt và giảm cặn bẩn lên đến 83% 

Ultra Mix giúp hòa tan nước giặt xả 

Giá tham khảo   9.890.000 VND (loại giặt 9kg)

Kết luận

Như vậy, để đánh giá máy giặt LG hay Electrolux tốt hơn, cần có cái nhìn tổng quan về từng tiêu chí như thiết kế, tính năng hoặc sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc so sánh các sản phẩm cùng phân khúc thuộc hai thương hiệu này cũng rất quan trọng để có góc nhìn chính xác hơn. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã thiết kế mới, hiện đại, có thể chọn lựa sử dụng sản phẩm thương hiệu LG. Bên cạnh đó, có thể thấy, máy giặt thương hiệu Electrolux sẽ có công năng ưu việt và tốt hơn so với các sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm khác. Do đó, có thể thấy rằng máy giặt thương hiệu Electrolux sẽ có ưu điểm vượt trội và tốt hơn so với thương hiệu LG khi so sánh các sản phẩm ra mắt cùng thời điểm với nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành của máy giặt Electrolux sẽ cao hơn so với mặt bằng chung. 

Vì thế, người tiêu dùng cần tham khảo nhiều nguồn thông tin chuẩn xác về từng loại sản phẩm cụ thể để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M110kg là 2 model máy giặt phổ biến với giá cả và kiểu dáng tương đương nhau. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt 10kg cho gia đình thì bài viết so sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!