5 Bí mật về dòng máy thái thịt HAMIBOSS mà đối thủ không bao giờ muốn bạn biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy thái thịt Hamiboss là gì? Máy thái thịt Hamiboss có bí mật gì mà nhiều người muốn tìm hiểu đến vậy Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Máy thái thịt từ lâu đã là cánh tay đắc lực của các chủ quán ăn, nhà hàng và khách sạn bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, chất lưng mà khó đầu bếp nào cũng có thể tự tay thái đưc. Món ăn có ngon hay không cũng phụ thuộc một phần không nhỏ vào chất lượng của lát thịt, nhất là với cái món phở, bún, món cuốn, … Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy thái thịt nhưng duy có một dòng máy được các cửa hàng lâu năm truyền tai nhau sử dụng – máy thái thịt Hamiboss. Và cũng có lẽ bí mật nằm trong từng lát thịt của các quán ăn cũng chính là điều mà các ông chủ luôn muốn giấu kín. Vậy thì hôm nay, Websosanh.vn sẽ bật mí cho các bạn “5 bí mật về dòng máy thái thịt Hamiboss mà đối thủ không bao giờ muốn bạn biết”. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy thái thịt Hamiboss là gì?

Có thể các bạn đã biết, Hamiboss là một thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Hamiboss đã ghi dấu ấn sâu đm trong tâm trí người tiêu dùng là nhà sản xuất các máy móc thiết bị hiện đi, tính năng ưu việt, có tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại rất hợp lý. Chính sự chuyên nghiệp và luôn muốn mang đến những gì hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình, sự yêu thích và tin tưởng từ phía ngưi tiêu dùng đã làm nên thành công của Hamiboss ngày hôm nay.

Trong số các ngành hàng mà Hamiboss đang hưng đến thì có thể nói rằng máy thái thịt là một trong những thiết bị đưc ưu tiên hàng đầu. Máy thái thịt của Hamiboss luôn được cải tiến về kiểu dáng, chất liệu và tính năng sử dụng theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng theo từng giai đoạn và sự thay đổi của thị trường.

Máy thái thịt Hamiboss là gì?
Máy thái thịt Hamiboss là gì?

5 bí mật về dòng máy thái thịt Hamiboss

1. Công nghệ Anod hóa và chất liệu từ Đức cao cấp

Máy thái thịt của Hamiboss được làm từ chất liệu nhôm cao cấp hoặc thép cứng đúc rng được nhập khẩu từ Đc, có độ bền cực kỳ cao, tuyệt đối không gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Đặc biệt, dòng máy thái thịt này được ứng dụng công nghệ Anod hóa – phương pháp tạo ra một lớp oxit bao phủ bên ngoài vật liệu nhôm và các hợp kim của nhôm. Lớp oxit này sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên về độ bền của nó, nó bền hơn gp hàng trăm lần so với lớp oxit hình thành bởi oxi ngoài tự nhiên và độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Chính vì vậy Anod Nhôm được coi là vật liệu cao cấp nhất hiện nay.

2. Thiết kế thông minh, chắc chắn, an toàn khi sử dụng

Thiết kế chi tiết của máy thái thịt Hamiboss cực kỳ tỉ mỉ và thân thiện với người dùng:

  • Tấm chắn nhựa chắc chắn và dày dặn ngăn giữa bộ phận thái thịt và vị trí đứng của người dùng giúp bảo vệ sự an toàn của người dùng mà vẫn có thể theo dõi được quá trình máy sử dụng
  • Có một tay giữ cố định thịt và một tay cầm đkéo đưa vtrí đặt thịt đi quá lưỡi dao xoay cố đnh tâm. Điu này giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy một cách an toàn và hiệu quả
  • Bốn chân máy được thiết kế chắc chắn, các chân đu được bọc mút cao su chống trơn trượt và bảo vệ mặt sàn nơi đặt máy lên.
5 bí mật về dòng máy thái thịt Hamiboss
5 bí mật về dòng máy thái thịt Hamiboss

3. Lưỡi dao sắc bén, phạm vi điều chỉnh độ dày miếng thịt lớn

ỡi dao sắc bén, công suất mạnh mẽ giúp mang đến hiệu quả hoạt động cao. Máy có khả năng thái được những lát thịt siêu mỏng, đều nhau với tốc độ nhanh, hạn chế hao hụt nguyên liệu do lát cắt không bị vụn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Yếu tố nổi bật của máy thái thịt Hamiboss so với các dòng máy thái thịt khác là nút xoay điều chỉnh độ dày lát thịt. Trên thị thường phổ biến các dòng máy thái thịt có đdày giao động từ 0,2mm và tối đa chỉ 12mm. Riêng máy thái thịt tới từ thương hiu Hamiboss có độ dày lát có thể lên tới 30mm, có thể dùng để cắt thịt bò làm beefsteak trong nhà hàng, khách sạn cao cấp. 

4. Bộ phận đá mài đi kèm với thân máy, thuận tiện trong quá trình sử dụng

Bất kỳ thiết bị cắt nào sau khi dùng một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng dao bị cùn và việc mang đi mài, đi bảo trì là điều cần thiết. Máy thái thịt Hamiboss có thiết kế tích hợp đá mài siêu tiện lợi.

Lưu ý: Chỉ khi thấy lưỡi cắt bị cùn mới sử dụng đá mài đđảm bảo tuổi thọ, sử dụng đưc lâu dài hơn.

5. Vận hành đơn giản và vệ sinh máy dễ dàng

Máy có cấu tạo rất đơn gin nên người dùng dễ dàng hiểu và sử dụng máy ngay từ lần đầu tiên. 

3 model máy thái thịt Hamiboss đang hot nhất hiện nay

1. Máy thái thịt Hamiboss MS250 (Anod hóa):

Đây là dòng máy có khả năng thái các loại thịt chín, thịt đông lạnh, thái giò chả, củ quả,… với đưng kính lưỡi 250mm. Thiết kế nhỏ gọn, hợp kim nhôm sáng bóng, sang trọng và được phủ một lớp Anod nhôm siêu bền.

Máy thái thịt Hamiboss MS250 (Anod hóa)
Máy thái thịt Hamiboss MS250 (Anod hóa)

Thông số kỹ thuật của Hamiboss MS250:

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm-magie.Oxidized
  • Điện áp: 220V
  • Công suất đng cơ: 150W
  • Chiều rộng: 180mm
  • Trọng lượng máy: 8,5kg
  • Trọng lưng đóng thùng: 16,5kg
  • Kích thưc đóng gói: 575x465x415mm

Máy thái thịt MS250A đưc đặt trong thùng cực kỳ chắc chắn, đảm bảo máy không bị tác động khi di chuyển.

2. Máy thái thịt Hamiboss-MS300 (Anod hóa)

Máy thái thịt MS300 cũng là một model máy thái thịt của Hamiboss sử dụng công nghệ Anod hóa hiện đi đưc ngưi dùng ưa chung. Lưỡi dao của dòng máy này có thể điều chỉnh từ 0,2mm đến 16mm, với đưng kính lưỡi 300mm. 

Máy thái thịt Hamiboss-MS300 (Anod hóa)
Máy thái thịt Hamiboss-MS300 (Anod hóa)

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt Hamiboss-MS300:

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm-magiê.Oxdized
  • Điện áp: 220V
  • Công suất đng cơ: 250W
  • Đưng kính lưỡi: 300mm (12 “)
  • Chiều rộng: 200mm
  • Trọng lượng máy: 23,5kg
  • Kích thưc đóng gói: 615x525x510mm

Dòng máy này thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn với yêu cầu lát thịt có độ dày vừa phải.

3. Máy thái thịt Hamiboss-MS350L (Anod hóa)

Đây có thể coi là mẫu máy thái thịt cao cấp nhất của Hamiboss cho tới thời điểm hiện tại, đạt chất lượng 5 sao về an toàn thực phẩm. Điều ấn tưng đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy này là ngoại hình sáng bóng và sang trọng tới từng chi tiết. Hamiboss-MS350L có độ dày cắt tối đa lên tới 30mm, phạm vi điều chỉnh tăng giúp người dùng cắt đưc đa dạng các loại kích thước và ứng dụng được nhiều hơn so với các dòng máy khác trên thị trường.

Máy thái thịt Hamiboss-MS350L (Anod hóa)
Máy thái thịt Hamiboss-MS350L (Anod hóa)

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt Hamiboss-MS350L:

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm-magie.Oxidized
  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất đng cơ: 300W
  • Chiều rộng: 320mm
  • Đưng kính lưỡi: 350mm (14 “)
  • Trọng lượng máy: 58kg
  • Kích thưc đóng gói: 800X680X700mm

Địa chỉ mua máy thái thịt Hamiboss uy tín tại Việt Nam

Máy thái thịt Hamiboss là dòng máy chất lưng và đưc ưa chuộng. Vậy với những người mới sử dụng và muốn mua dòng máy này thì có thể tới địa chỉ uy tín nào để mua máy chính hãng? 

Ở Việt Nam, hiện nay có duy nhất chuỗi siêu thị Hải Minh là nhà phân phối độc quyền của Hamiboss. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị, đội ngũ nhân viên tâm huyết và 8 chi nhánh/8 trung tâm bảo hành trải dài khắp ba miền, Hải Minh thật sự là đi tác đáng tin cậy của Hamiboss. 

Trên đây là “5 bí mật về dòng máy thái thịt Hamiboss mà đối thủ không bao giờ muốn bạn biết” mà Websosanh đã bật mí với các bạn. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin về thị trường và công nghệ cực kỳ bổ ích nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!