5 bloggers Hàn đình đám bạn nên theo dõi nếu muốn trang điểm đẹp kiểu Hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách đơn giản để học trang điểm chính là follow các bloggers phù hợp với lối trang điểm mà mình thích. Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính kiểu Hàn Quốc thì dưới đây là 5 bloggers mà bạn có thể theo dõi.

PONY Makeup

PONY đã không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn

PONY đã không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn

Nếu yêu makeup kiểu Hàn thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết PONY được. PONY tên thật là Park Hye Min, cô nàng blogger này là một trong những nàng hot girl rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, với vai trò làm người mẫu tóc và thời trang. PONY hiện đã có hơn 2 triệu người theo dõi trên tài khoản youtube của mình, ngoài ra cô cũng đã có dòng son kem lì của riêng mình và được rất nhiều người yêu thích. Có thể nói phong cách trang điểm của PONY rất hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất dễ để học theo. Đây sẽ là cái tên mà bạn nên follow đầu tiên nếu muốn “bước chân” vào thế giới makeup Hàn Quốc.

Clothesencounters

Cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Hàn này sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần

Cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Hàn này sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần “Hàn Quốc”

Kênh youtube Clothesencounters là nơi mà Jenn im – cô nàng người Mĩ gốc Hàn, với ngoại hình vô cùng cá tính và đậm chất “Tây” – chia sẻ những clip về makeup cực hay ho và cá tính. Jenn Im có lối nói chuyện khá hóm hỉnh và tràn đầy năng lượng, tiếng Anh của cô cũng rất lưu loát nên dù bạn ở quốc gia nào cũng có thể hiểu được. Hầu hết nội dung cô chia sẻ là về cách trang điểm, ngoài ra còn có nhiều mẹo giúp quần áo của bạn trở nên độc đáo phá cách hơn, cũng như rất nhiều các bí quyết lạ và độc về làm tóc. Cô nàng còn có kha khá các vlog du lịch rất hay mà các nàng đừng nên bỏ lỡ. Chính vì là người Mỹ gốc Hàn nên lối trang điểm, hay phong cách thời trang của cô nàng rất hiện đại nhưng vẫn có một chút ảnh hưởng của Hàn Quốc.

Bambigirl

Đây là cô nàng blogger với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Đây là cô nàng blogger với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Bambigirl là một vlogger phù hợp với những nàng ưa thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn trẻ trung. Bambigirl với hơn 200 clip vô cùng phong phú với khoảng hơn 450.000 tài khoản theo dõi và mỗi clip đều luôn được đón chào vô cùng nồng nhiệt. Bambigirl không chỉ dừng lại ở trang điểm mà còn có rất nhiều vlog hướng dẫn làm tóc rất dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian.

Điều đặc biệt ở kênh youtube này là các vlog về trang điểm đều cực kì dễ thực hiện, phù hợp với tất cả mọi người cùng các sản phẩm vô cùng dễ tìm có thể mua được ở bất cứ cửa hàng nào. Bambigirl còn có những review về mĩ phẩm cực kì công tâm và đa dạng, các nàng đừng nên bỏ lỡ kênh youtube thú vị này nhé.

EVA 에바

EVA sẽ mang lại cho bạn những video dạy trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thực hiện

EVA sẽ mang lại cho bạn những video dạy trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thực hiện

Với 140.000 tài khoản theo dõi cho kênh Youtube của mình, tuy con số khá khiêm tốn nhưng các nàng lại chớ nên bỏ qua bởi những tip trang điểm đậm phong cách Hàn Quốc nhưng lại vô cùng dễ thực hiện với hầu hết chúng ta, đặc biệt là các bạn sinh viên. Chủ nhân của kênh Youtube này là một cô nàng sinh viên, qua ống kính của mình, Eva giúp người xem cảm nhận được năng lượng dồi dào của tuổi trẻ và đời sống sinh viên rất dễ thương của cô nàng, tất nhiên đi kèm đó không thể thiếu những vlog hướng dẫn trang điểm vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng, rất hợp để đi học và đi làm hàng ngày. Eva cũng không hề tỏ ra lúng túng khi thực hiện những vlog trang điểm sáng tạo khác, với rất nhiều kiểu biến hóa vô cùng độc đáo với những sản phẩm đơn giản và giá cả rất hợp lý, các nàng hãy ghé qua và cùng tham khảo kênh Youtube thú vị này nhé.

Minjeong Park

Nếu bạn muốn học theo cách trang điểm của các star Hàn Quốc thì hãy nhanh chân follow cô nàng này ngay

Nếu bạn muốn học theo cách trang điểm của các star Hàn Quốc thì hãy nhanh chân follow cô nàng này ngay

Với làn da trắng mịn và gương mặt bầu bĩnh đặc trưng của xứ Hàn, Park Minjeong luôn đem đến cho chúng ta vô cùng nhiều các tip chăm sóc và trang điểm vô cùng hay ho và đậm chất xứ sở kim chi. Cô nàng đặc biệt luôn thực hiện các vlog trang điểm theo phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc, rất trẻ trung và tươi tắn, cực hợp xu hướng mà lại dễ thực hiện. Minjeong còn có riêng các vlog chia sẻ các bí quyết trang điểm rất hữu ích cùng với những review mĩ phẩm rất chi tiết và hữu dụng với người xem. Các nàng yêu thích phong cách trang điểm và thời trang Hàn Quốc cũng như các bí quyết làm đẹp thì không nên bỏ lỡ kênh Youtube này nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 thành phần chăm sóc da luôn được "ưu ái" trong mỹ phẩm Hàn Quốc

10 thành phần chăm sóc da luôn được "ưu ái" trong mỹ phẩm Hàn Quốc

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với công nghiệp làm đẹp hàng đầu thế giới. Không chỉ có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, Hàn Quốc còn được chú ý bởi sự sáng tạo không ngừng trong ngành mỹ phẩm. Dưới đây là 10 thành phần chăm sóc da luôn được "ưu ái" trong mỹ phẩm Hàn Quốc

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!