6 kiểu tóc Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài học hỏi xu hướng thời trang, làm đẹp của phụ nữ Hàn, các cô gái Việt cũng rất biết cách "tham khả" những kiểu tóc "đặc sản" của xứ Kim chi.

Kiểu tóc tết lệch

Tóc tết lệch là một “đặc sản” của các cô gái Hàn Quốc. Đã xa rồi những kiểu tóc tết truyền thống hai bên hoặc tết phía sau – kiểu tóc luôn gắn liền với sự chân chất, mộc mạc của các cô gái thôn quê. Hiện nay, những kiểu tóc tết được biến tấu trở nên hiện đại và thời trang hơn rất nhiều, bạn chỉ cần thêm một chút dập phồng, đánh tơi phần chân tóc, thân tóc tết đã có thể trở thành một trong những kiểu tóc “gây mê” phái đẹp hiện đại.

Mái tóc tết lệch sẽ khiến cho bạn cực nữ tính, dịu dàng mà không kém phần đáng yêu. Kiểu tóc này sẽ không làm bạn “quê mùa” như bạn tưởng tượng đâu!

Tóc xoăn sóng nước

Bên cạnh những mái tóc thẳng và dài, mái tóc xoăn cũng rất được con gái Hàn yêu thích bởi nó bồng bềnh mà lại nữ tính, sang trọng. Tóc xoăn luôn mang trong mình hơi thở cổ điển. Tuy nhiên, với một vài biến tấu nhẹ cùng việc lựa chọn phong cách thời trang hợp lý, kiểu tóc xoăn bỗng trở nên thịnh hành và lấy lòng được những cô nàng cá tính thời hiện đại.

Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng một mái tóc xoăn sẽ khiến bạn già đi chục tuổi. Tuy nhiên, nếu biết kiểu làm xoăn, với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, không quá bé, bạn sẽ có được một mái tóc đầy dịu dàng, nữ tính.

Tuy nhiên, mái tóc xoăn sóng nước cần được dưỡng một cách cẩn thận và khá cầu kỳ, nếu không những lọn tóc bồng bềnh như sóng nước sẽ dễ dàng “mất form”.

Tóc bob ngắn

Kết hợp một mái tóc xoăn bồng bềnh với một mái tóc ngắn trẻ trung, bạn sẽ sở hữu kiểu tóc bob ngắn. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo dựng một phong cách cá tính, trẻ trung, sành điệu và đầy thu hút.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ một điều rằng, tóc bob ngắn không phải gương mặt nào cũng phù hợp cả. Kiểu tóc này sẽ không quá hợp với một gương mặt to và vuông vức.

Tóc bob đen

Mặc dù xu hướng tóc nhuộm mới là xu hướng mà nhiều cô gái theo đuổi hiện nay, tuy nhiên, nếu bạn muốn trở về phong cách “màu đen truyền thống và huyền bí” mà không bị lạc điệu thì cũng không phải là không có cách.

Hãy mặc kệ những cô bạn gái khác với màu tóc vàng, đỏ hay nâu, bạn hoàn toàn có thể trung thành với mái tóc đen được cắt theo kiểu bob – một kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, mọi gương mặt. Kiểu tóc sẽ này mang đến vẻ dịu dàng thuần túy và cực kỳ hợp với những nàng da trắng, môi đỏ.

Tóc bob thẳng

Nếu bạn không thích làm xoăn thì không lý do gì mà bạn phải chạy theo xu hướng cả. Hơn nữa tóc xoăn cũng cần một chế độ dưỡng phức tạp và cầu kỳ nên nếu bạn là một cô nàng đơn giản, tốt hơn hết, hãy chọn kiểu tóc thẳng thuần túy mà mình đang sở hữu.

Tóc bob thẳng đã từng “gây bão” trên nhiều nước châu Á, và cho đến nay, nó vẫn có kiểu tóc được nhiều người yêu thích. Đối với cô gái sở hữu gò má cao hoặc hình dáng mặt tròn thì tóc bob thẳng được xem là lựa chọn hợp lý. Mái tóc ngắn này cũng phù hợp với những cô nàng “nấm lùn”.

Tóc thẳng rẽ ngôi giữa

Theo quy luật thời trang xoay vòng, ngoài những chiếc váy đính cúc hay những chiếc quần ống loe, mái tóc thẳng rẽ ngôi giữa cũng đã quay trở lại. Kiểu tóc này đã từng là nét đặc trưng của những cô gái dịu dàng, đảm đang thời xưa. Và hiện nay, khi mà người ta đã chán những mái tóc xoăn bồng bềnh hay mái tóc rẽ ngôi lệch, kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa đã quay trở lại và một lần nữa làm thành trào lưu được nhiều người đẹp Việt cũng như trên thế giới yêu thích.

Mái tóc này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính nhưng nó cũng có thể cộng thêm cho bạn vài tuổi, bởi vậy, trước khi quyết định lựa chọn kiểu tóc này bạn nên suy nghĩ thật kỹ. Cũng giống như vô vàn kiểu tóc đen thuần túy khác, mốt tóc này rất hợp với những cô nàng da trắng, môi đỏ. Tuy nhiên, nó là khắc tinh của những cô gái sở hữu gương mặt dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!