5 cách chọn mua Smart tivi màn hình to đặt phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạo trên trang mua sắm thương mại điện tử hay bước vào một cửa hàng điện máy, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi hàng chục, hàng trăm mẫu mã tivi với đủ loại kích thước, tính năng và thương hiệu. L

1. Xác định nhu cầu mua Smart tivi có màn hình to

Khi lựa chọn smart tivi bạn đã hiểu rõ về tính năng của nó chưa? Bạn đã biết smart tivi và internet tivi có những điểm nào khác nhau? Liệu smart tivi có sở hữu những tính năng đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của gia đình?

Chọn mua smart tivi nên lưu ý điều gì? khác với các loại tivi thông thường, dòng smart tivi hoạt động trên nền tảng hệ điều hành. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều các loại ứng dụng cho giải trí và các hoạt động khác cần bộ nhớ lớn thì đây là ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua trên dòng tivi này. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu giải trí bằng các kênh truyền hình cáp và tra cứu thông tin, đọc báo bằng trình duyệt thì các phiên bản internet tivi là lựa chọn hoàn hảo.

Smart tivi hoạt động trên nền tảng hệ điều hànhSmart tivi hoạt động trên nền tảng hệ điều hành.

2. Tìm hiểu về tính năng và sử dụng cơ bản nhất Smart tivi

Một tính năng vượt trội rất phù hợp với sự phát triển của thời đại công nghệ và nhu cầu đồng hóa dữ liệu của người sử dụng chính là việc smart tivi có khả năng kết nối với những thiết bị như điện thoại, laptop, chuột, bàn phím. Tính năng này cực kỳ thuyết phục khi lựa chọn smart tivi thay vì các dòng tivi khác.

Chọn smart tivi giống như bạn đã lựa chọn sử dụng một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn. Bởi vì hoạt động trên hệ điều hành vì thế các chương trình đa phần được lựa chọn qua ứng dụng hiển thị ngay trên giao diện.

3. Tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, thông tin đi kèm

Khi chọn smart tivi, bạn nên tìm hiểu về các thông số kỹ thuật và thông tin đi kèm để quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để không phải lãng phí tiền bạc vào những tài nguyên không cần dùng đến. Cách chọn smart tivi dựa trên những thông số kỹ thuật chính bao gồm: kích thước màn hình và độ phân giải, các kiểu kết nối (có dây hay không dây), hệ điều hành và kho ứng dụng, điều khiển smart tivi và dung lượng bộ nhớ.

Kích thước màn hình và độ phân giải là thông số đáng lưu ý khi chọn mua smart tivi.Kích thước màn hình và độ phân giải là thông số đáng lưu ý khi chọn mua smart tivi.

4. Mức giá cần bỏ ra để mua Smart tivi

Cách chọn smart tivi dựa trên mức giá bỏ ra cũng là một phương án tốt. Với mức giá chỉ khoảng gần 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc smart tivi kích thước màn hình 32 inch với những tính năng hấp dẫn: thiết kế chắc chắn, cứng cáp; độ phân giải HD và bộ xử lý X2 Master Engine cho hình ảnh sắc nét; kết hợp 7 tính năng bảo vệ an toàn; tích hợp bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2; chia sẻ nội dung dễ dàng với cổng HDMI, USB và đèn nền LED tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Chọn mua smart tivi giá gần 5 triệu đồngChọn mua smart tivi giá gần 5 triệu đồng.

Hiện smart tivi được bán khá phổ biến tại nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng trên khắp cả nước. Người sử dụng nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Webssoanh để tìm được nơi bán tivi với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!